06 ( quá tam ba bận )

69 15 11
                                    


Người ta hay nói "quá tam ba bận" để chỉ những việc khó chịu đã xảy ra nhiều lần, mà thường là quá lần thứ ba phải chịu đựng, để không chịu nổi nữa thì sẽ là khúc " tức nước vỡ bờ".

Jeong Jihoon đã bắn ba phát rồi, phát thứ 3 cũng nổ rõ to, nhưng phát thứ tư này mới gọi là "nổ" đúng nghĩa đen này.

Nhắc tới "nổ" thì bạn nghĩ tới thứ gì? Ai cũng có những liên tưởng cho riêng mình.

Còn với Jeong Jihoon, đơn giản là cái thứ "của nhà trồng được", chẳng những nhiều mà còn có sức công phá rất lớn nữa. Đừng quên cậu ấy là con trai của ai - một ông trùm buôn vũ khí và chất cấm, một mafia thực thụ nên đối với Jeong Jihoon, có những thứ đó trong tay cũng chẳng là gì. Thậm chí cha cậu còn cho con trai làm quen và học tập về chúng từ nhỏ, nên việc thành thạo sử dụng những thứ đó với Jeong Jihoon lại là điều dễ như trở bàn tay.

Thể loại học sinh báo trường đâu đâu chả có, nhưng Jeong Jihoon muốn chơi trội, muốn là độc nhất vô nhị và không ai đú được theo nó mới chịu. Không chỉ vậy, cậu ta còn có "mục tiêu đặc biệt" để nhắm đến cơ mà.

Sau hôm đó, Jihoon hả hê lắm, tiếng quát của anh khiến cậu thấy thú vị, buồn cười và có phần đáng yêu nữa. Chẳng hiểu sao, từ trước đến giờ, Jeong Jihoon chưa từng thấy có thiện cảm với bất kỳ cán bộ trường nào ngoại trừ Lee Sanghyeok. Nhưng mà khổ nỗi cậu ta ngược đời quá, có thiện cảm thì gây ấn tượng tốt với người ta, đằng này Jihoon thì...

Chiều tối...

Khoảng thời gian êm đềm và bình lặng, Lee Sanghyeok đã khoác ba lô ra về, trên đường về kí túc xá, anh thấy hoàng hôn đẹp nên dừng lại chụp vài tấm. Camera chĩa về phía khu công nghệ và kĩ thuật, chụp xong, tự nhiên Lee Sanghyeok thấy rùng mình.

Bên khu đó còn ai khiến cho anh ám ảnh ngoài cái tên đó nữa. Lee Sanghyeok rảo bước về khu kí túc xá của anh...

Giữa lúc thanh bình như thế, thì từ phòng Jihoon lại vang lên tiếng quát tháo ầm ầm của Son Siwoo.

- Đmm Jeong Jihoon!!! Mày có dọn ngay cái đống quần kẻ sọc của mày trên giường tao đi không??? Đmm mặc đéo gì lắm quần kẻ thế hả con chó? Mỗi ngày giặt một đống rồi ném mẹ lên giường tao?! Mày mấy tiếng thay một cái quần thế hả con lợn?Đm đéo ai bảo mày phơi xong thì gấp cất đi à??? Trên dưới chục lần tao gấp cho mày rồi đó?!

- Thì mày gấp hộ tao nốt một lần nữa có làm sao? - Jeong Jihoon đang mải cặm cụi làm việc gì đó bên chiếc bàn nhỏ, không để ý tới cái mỏ hỗn của Son Siwoo cho lắm...

- Đmm có cái dái tao nè, mày có dọn ngay đi không tao cắt tan hết ra đấy??? Đm à còn cái khăn kẻ này nữa, lau tóc lau người xong ướt rượt như thế kia mày ném lên máy tính tao nữa? Đmm ý thức không bằng con ruồi à?

- Cùng lắm thích thì tao đền cho mày cái máy tính khác là được chứ gì? - Jeong Jihoon chỉ đáp lại có thế.

- Đmm Jeong Jihoon! Kẻ sọc chết tiệt, bố sắp hoa hết cả mắt lên rồi đây này! Dọn ngay đi đmm, giường tao 4 cái, cầu thang 2 cái, ngoài dây phơi còn đầy nữa, sao mày đéo quẳng lên giường mày mẹ nó đi? Sao cứ ném lên giường tao thế hả con lợn? Mày không mặc thù sợ ai mặc mất của mày à???

[JeongLee] "Tiền bối"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ