09 ( lời xin lỗi )

23 11 0
                                    


Jeong Jihoon nóng lòng đợi đến tối lắm, nhưng biết lúc nào hợp lý để sang xin lỗi anh bây giờ? Suy đi tính lại, tầm khoảng 9 giờ tối cậu mới đi.

Son Siwoo : - Nghịch ngu cho lắm vào, giờ thì nhục chưa, vác mặt lại còn phải vác cả thuốc đi xin lỗi con nhà người ta.

Jeong Jihoon: - Về nhà tao cho mày một trận. Cứ đợi đấy.

...

Tuy nhiên, đâu phải cứ thích gặp lúc nào là gặp được đâu. Mỗi khu ký túc xá của những ngành, những khoa riêng biệt, phải có thẻ sinh viên của khoa đó hoặc lí do đặc biệt mới được phép vào. Nữa là sau 9h tối thì sinh viên trong ký túc xá không được phép ra vào nữa.

Sinh viên trong cái trường này toàn con nhà đại gia cả, phần lớn học xong thì về nhà riêng ở. Ký túc xá rất thưa người sinh sống nhưng phải làm nghiêm ngặt để tránh bị đột nhập cũng như ngăn bớt hành vi phá hoại như Jeong Jihoon trước đây vậy.

Biết thì biết vậy thôi chứ đến đốt trường Jeong Jihoon còn dám làm thì đây cũng chỉ là chuyện muỗi. Vi phạm nội quy nốt lần này thôi, chắc Lee Sanghyeok sẽ không trách cậu đâu.

Thời tiết se se lạnh, Jeong Jihoon mặc một chiếc hoodie đen đội mũ trùm kín đầu, đeo khẩu trang đen, xách theo chiếc túi nhỏ và chỉ bằng một vài kĩ năng leo trèo đơn giản và điêu luyện, cậu ta thành công vào được khu ký túc xá của khoa nhạc viện.

Trước đó Jihoon đã xin được địa chỉ phòng của anh từ Minhyung rồi, và giờ là đi tìm để vào thôi.

Nhưng liệu khi thấy có kẻ không rõ mặt mũi đột nhập vào phòng của mình, Lee Sanghyeok có sợ hãi mà hét toáng lên không cơ chứ?

Đã hơn 9h. Lee Sanghyeok đang tập đàn, có vẻ tâm trạng anh đã ổn định hơn, đôi bàn tay mềm mại nhẹ nhàng lướt qua những phím đàn đen trắng...

Jeong Jihoon từ cửa sổ ngó vào trong đã thấy anh. Tay cậu nắm chặt, sắp tới là phút giây phải đối mặt với anh để thú nhận mọi lỗi lầm của mình nhưng cậu đang không biết phải gặp anh làm sao cho phải nữa.

Jeong Jihoon nín thở, tiến đến gõ cửa phòng Lee Sanghyeok.

*cộc...cộc...

Sanghyeok nghe thấy tiếng gõ cửa, dừng đàn ra định hỏi đó là ai rồi mở cửa cho người ta vào. Ký túc xá nơi nhạc viện rất thưa thớt, anh đoán có lẽ là sinh viên ở tầng trên xuống hỏi mượn gì đó chăng.

- Ai ở ngoài vậy?

Jeong Jihoon vẫn nín thở không trả lời. Như có linh tính mách bảo, cậu ta cởi khẩu trang ra.

Lee Sanghyeok không thấy ai trả lời nên hơi nghi nghi, anh hé mắt nhìn qua mắt mèo ra ngoài. Và người đang đứng trước cửa khiến anh vô cùng bất ngờ.

" Ơ... Là... Jeong Jihoon???"

Lee Sanghyeok thậm chí phải dụi dụi mắt để xem mình có nhìn lầm không. Liều thật chứ, đã tối thế này rồi mà còn dám sang tận nơi anh ở. Lee Sanghyeok biết mục đích đến đây của cậu ấy nên dĩ nhiên anh không thấy sợ. Sanghyeok cũng đã hết giận Jihoon từ hôm qua rồi mà.

Anh hỏi lại lần nữa.

- Ai đang ở ngoài đó? Trả lời đi nếu không tôi sẽ không mở cửa đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 10 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JeongLee] "Tiền bối"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ