14

235 39 4
                                    

Moon Hyeonjun biết Choi Wooje ở Nhật, cũng rất muốn bỏ hết công việc bay sang thăm em vài ngày chỉ là nghĩ đi nghĩ lại vẫn không biết em ở đâu trên đất nước mặt trời mọc đấy và quan trọng là...

Tại sao Lee Sanghyeok dạo này lại giao cho hắn một tá công việc như thế?

Deadline cứ dồn dập khiến hắn chỉ có thời gian về nhà nằm nghỉ chứ cũng không dư thì giờ để bay đi kiếm em.

Tất cả trang mạng xã hội, phương thức liên lạc đều bị em chặn sạch. Muốn xem xem em sống như nào cũng không được làm hắn buồn bực kinh khủng.

Không dùng acc chính được thì mình lập acclone...

~~~~~~~

~~~~~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~~~~~~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~~~~~~~~

Moon Hyeonjun từ lúc dùng acclone để theo dõi trang cá nhân của em, thấy mấy tấm hình em đăng với cái bụng ngày một tròn lên làm anh sốc đến rơi cả điện thoại.

Choi Wooje có thai?

Con mẹ nó là thai của ai?

Thằng khốn nào chứ?

Không bình tĩnh nổi, Hyeonjun hi sinh hẳn một tuần phép của mình để book vé bay luôn sang Nhật.

Tại sao anh lại không duyệt phép cho em

Em xin nghỉ hẳn một tuần liền
Công việc thì chất đống
Thử hỏi
Làm sao anh cho em nghỉ được đây

Anh đây là không muốn em nghỉ?

Là em tự nói đấy nhé

Đừng làm khó em

Anh không hề

~~~~~~~

Choi Wooje không hiểu

Rõ ràng trên mạng người ta bảo thường chỉ ốm nghén một hai tháng đầu thôi là hết rồi, thế nhưng sao em đã mang thai đến tháng thứ bảy rồi vẫn còn nghén là sao?

Cứ hễ em ngửi thấy mùi đồ ăn là lại nôn thốc nôn tháo. Tuyệt nhiên chỉ có thể ăn cháo bí đỏ thịt bằm.

Vốn được các anh cưng chiều nên Wooje lúc mới sang Nhật vụng về lắm. Nấu ăn thì không biết nấu, rửa bát thì không hay làm, giặt đồ cũng chẳng biết luôn.

Có những lúc tay ôm tô cháo vừa khê vừa khét, thành bồn lấp ló núi xoong nồi bày ra chưa rửa, quần áo chất thành đống trong nhà tắm. Choi Wooje thấy bất lực vô cùng, em oà khóc nức nở, đôi tay bé xíu trắng nõn dính vài miếng băng y tế ôm lấy chiếc bụng nhô lên đầy tủi thân.

Dù sao em cũng chỉ mới đôi mươi, cái độ tuổi người ta tập trung phát triển sự nghiệp thì em phải bỏ tất cả để mang thai.

Đã có lúc Wooje nghĩ quẩn, nhưng rồi thấy bức ảnh chụp cùng hai anh, em lại không nỡ. Em phải sống, sống để đón bé con chào đời, dẫu cho em có tàn tạ cách mấy thì con em phải an toàn.

Em bé iu | on2eus | ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ