UD 2: Mr. Marasigan Full Package

37 1 0
                                    

MIA'S POV

Hi ako nga pala si Mia ang dakilang BFF ni Yanna ^__^ Mula 1st year BFF ko siya, pareho kasi kami ng trip eh, at parehong malas at sawi sa pag-ibig. =__=

Kanina na tulala na lng ako, ganito kasi yun.. i falashback natin..

flashforward

TANGA ! saba ko FLASHBACK hindi FLASHFORWARD !

aww.. sorry po, na sira kasi and CD eh.. ito na po..

flash..

flash..

flash..

wow tagal lng ha! nag iintay na ang mga readers oh!

flashback

"Mia!" tinawag ako ni yanna habang nag lalakad ako sa hallway, lumingin ako sa kanya

"oh? bakit?"

"Punta mo na ako ng Woodridge Academy high" Char sosyal, bakit naman kaya, siguro mang huhunting ng wafu doon. Nandun pa naman si Dave ang star player at S.C president nila, grbe ang wafu niya, at sobrang cool.

"ha? Bakit? mang huhunting ka noh ng wafu noh? isama mo naman ako. Alam mo maraming wafuu doon especially yung Star Player at S.C president na si--" hindi man lng ako pinatapos? Psshh = 3=

"Shunga ! hindi noh, pero pwde na din, kung may ma kita ako, pero iba ang reason kung ba't ako pupunta dun, i mimeet ko kasi yung S.C President nila doon eh, baka ma galit sa akin pag na late ako, cge bye na !"

O____o S.C president nila, maka face to face ni yanna, na tulala lng talaga ako sa hallway habang tumatakbo si yanna pa puntang front gate.

Pero ! grrrbbbeee! ang swerte niya ! ma kilala niya si dave at makasama pa !

hindi ko na pansin, sumigaw na pala ako sa hallway pagkatapos tumingin silang lahat sa akin.

End of Flashback

Psshhh =__= napa hiya pa ako sa ibang estudyante -____-

pero grbe ang swerte niya, ano kaya pag uusapan nila..

YANNA'S POV

Nandito na din ako sa Woodridge High, grbe ang laki naman, baka ma ligaw ako.

Tinanong ako ng guard kung saan ako pupunta, ang sabi ko may appointent ako sa S.C pres. grbe ang security nila dito ha.

May nakita akong 3 babaeng estudyante, kaya nag tanong ako sa kanila.

"Umm excuse me, sino po ang S.C pres. niyo at saan po ang S.C office dito"

Parang matataray, tinaasan ba naman ako ng kilay at nag bubulungan sila.

"diba taga public School ka? pana ko naka pasok dito"-- G3

"at ba't mo hinanap si Dave at ang office niya? aakitin mo siya noh?"--G2

"wow kapal lng ha! excuse me, hindi ako kagaya niyo ! mga LINTA !"

pero siyampre 'di ko sinabi yun, baka may ma gawa pa akong skandalo dito at ma sira ag image ko bilang S.C pres ng school namin.

"Girls haya.an na natin siya, sigurado akong hindi siya papansinin ni dave"—G1

Shunga din to oh! Hindi naman talaga ako mag papansin sa kanya noh! IMPORTANTE lng noh! eto siguro tung leader nila, parang sino maka asta.

Feeling mo nasa kanya lahat, eh halos hindi ma kita ang Face niya nang dahil sa MAKE UP !

I am the President ~ONGOING~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon