Sa Side ------------------------------------>>>>
Picture ni Baby Charles :))
_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_
“CHARLES!!” Sigaw ko sabay yakap sa kanya.
“Tsss. Hindi ako maka hinga =____=” Sabi niya
“Hindi ka parin nag babago!?” Sabi ko sa kanya.
Eh last visit namin kina lola ganitong ganito ang ugali niya! Parang pinag lihi sa ampalaya!
Well hindi naman siya masyadong bitter. Pa minsan minsan lang. Pero kung bitter siya, napaka bitter niya talaga. Pero enjoy ‘tong kasama! hihihi
“Tss.. ikaw nga hindi nagbabago. Para ka paring pinag lihi sa megaphone” Walang ganang sabi nito.
*PAAAKK!*
“Aray naman ate!”
“Yan ang bagay sayo! Wala kasing galang!”
“Tsss..”
“Ang Bitter mo naman charles! Kiss mo na lang ako baby charles.” Sabay smile ko. At tinuro turo ang cheeks ko.
“Yuck.” Sabay roll eyes niya.
O.O Bakla si charles!?
“Eww! Bakla ka charles!?” Lumingon ako kaykuya eric.”kuya eric! Anong tinuro mo kay charles!? ‘bat naging bakla siya!? Ampupupupu! Sa gwapo niyang ito!? Ok na sana eh kung isa lang ang bakla sa ating pamilya! ‘bat kasali pa si charles!? T.T”
“Ate ! hindi ako bakla!” sabi ni charles.
“Anong pinagsasabi mo Yanna? At sinong bakla sa ating pamilya?”
“Ikaw! Kaya nga tinuruan mo si charles eh!”
“Ako?! Bakla!? May Girlfriend nga ako eh! Ikaw nga tomboy! Walang Boyfriend, sa edad mong ‘yan, naka pila na ang mga babae sa akin.”
“Kapal! Palagi ka ngang na bu-busted eh!” Sabi ni Charles.
Lumaki ang mata ni kuya Eric.
“Totoo charles?” sabi ko.
Tumango naman siya.
“Hahahaha!! Si kuya na pahiya sa sarili niyang kapatid.” Sabi ko.
“kayong dalawa! Mga pasaway kayo!“ Akmang hahabulin niya kami ni charles.
“Takboo!!” Sabi namin ni charles.
Tumakbo kami pa ikot-ikot sa mesa, sa labas ng garden, labas ng bahay at sa kwarto.
“huli kayo!”
“hahaha!!” tawa kami ng tawa ni kuya eric at charles.
“Kumain na nga tayo!” yaya ni kuya eric.
DINING TABLE
“Kuya, naka pa enroll na ba si Charles sa school?”
“Oo, kaya bantayan mo yang si charles ha.”
“Oo ba!” binalin ko ang tingi ko kay charles.”Ako ang magiging bodyguard ni Charles.”
“Tsss.. Fine.”
“Sabay tayo pupunta ng school at uuwi ng school. Maliwanag ba charles?” Sabi ko sa kanya.
“May magagawa pa ba ako? Sa kulit ang ate ko eh!”
“Very Good ^___^”
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
“YANNA!! BUMABA KA NA!!” sigaw ni kuya eric sa baba.