ikalawang kabanata

3 1 0
                                    



ang sukli, sinigawan ko naman siya, "abno yung sukli mo" agad tumingin ang loko "keep the change"habang naka ngitin "ngyari dun naka ngiti?" hindi ko na lang pinansin dahil sa sobrang daming customer.

tapos na kami, pasara na ang shop, naglilinis na lng kami ng table, after daw namin magkinis pumunta daw kami sa office dahil ngayon nga ang bigayan ng sweldo


"okay everyone good job, dahil malakas ang benta natin ngayon dinagdagan ko ang sweldo ninyo ng tigdadalawang libo", agad naman kaming napa sigaw."salamat po ser"sabay-sabay naming saad.'bes sangyup tayo?" saad ni thea, "pass bes pagod ako, next time na lng"pagpapacute ko dito, "sge na nga" nauna umalis si thea kase may pupuntahan daw, ako naman magpapalit pang damit sa lockerroom, paglabas ko sa shop nakita ko si ser nakakatayo sa labas ng shop, "julian pauwi kana?" tanong niya, "opo ser" bakit po? "sabay kana sakin" umiling naman ako, "nako ser hindi na po mag je-jeep na lng po ako"hindi naman pumayag si ser, sa huli sumakay din ako. "julain free kaba tomorrow?" basag niya sa katahimikan sa loob ng kotse, "ahh opo" medyo mahina kong pagkaksabi, tumawa naman si ser"ano kaba hindi naman kita kakainin hahaha"napuno ng tawanan ang buong byahe. hanggang sa makadating na kami sa tapat ng apartment ko,"ah ser salamat po sa  paghati sakin" medyo nahihiya kung saad "nako walang anoman basta ikaw" nagulat naman ako sa sinabi ni ser klein,sguro ganyan tlga siya kase nga friendly siya,"sge po ser ingat po kayo pauwi" tumango naman si klien, "ikaw din magpahinga kana mukha kang zombie"sabay tawa ni klien, na agad naming kinapula ni julian.

The day I met my bullyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon