Chương 10. Sự Tồn Tại Đẹp Đẽ

25 5 0
                                    

" Tại sao ngươi lại bảo vệ thằng nhóc đó chứ?"

Obito hậm hực khó chịu ra mặt. Rõ ràng cô để mặc cho gia tộc diệt vong vậy mà lại đi bảo vệ một kẻ không thân thích.

" Trong thế giới của kẻ mù loà như ta tồn tại 3 thứ. Âm thanh, mùi hương và Chakra. Sự tồn tại của cậu ta rất đẹp đẽ "

" Hả " Obito khó hiểu.

Shizu không giải thích, nói đúng ra nó quá trìu tượng để giải thích cho những kẻ chưa từng trải qua điều tương tự.

" À đúng rồi, đã là giờ nào rồi? " Shizu đột nhiên nhớ ra Sasuke ở nhà

Thấy cô không về chắc chắn sẽ lại càu nhàu nữa cho coi.

Obito ngó lên mặt trăng trên cao ước chừng cũng đã quá nửa đêm.

" Đã là quá nửa rồi, vài tiếng nữa mặt trời sẽ mọc "

Shizu thở dài ngao ngán. Suy nghĩ tới việc giải thích sao cho hợp lý.

" Nè Shizu. Tôi học xong rồi mau coi tôi nè"

Naruto vui mừng hét lớn, cả người lấm tấm mồ, khuôn mặt nhem nhuốc.

Obito núp phía sau thân cây tránh ánh mắt của Naruto

Iruka đột ngột xuất hiện khiến Naruto giật bắn mình. Nhưng nhanh chong cậu cũng muốn khoe chiến tích cho thầy mình

" Thì ra là em ở đây, còn có cả Shizu sao? "

" Thầy Iruka, mau xem nè. Chỉ cần em thi triển thuật này chắc chắn thầy sẽ cho em đậu phải không thầy? "

" Ai nói với em như vậy chứ? " Iruka ngạc nhiên.

Naruto vẫn còn rất hứng khởi " Thầy Mizuki đã nói còn chỉ chỗ quyển trục và nơi tập luyện nữa. "

Vừa dứt lời, hàng loạt Kunai phóng tới chỗ của Iruka và Naruto. Tình huống xảy ra quá nhanh khiến Iruka chỉ kịp đẩy Naruto ra khỏi vùng nguy hiểm, bản thân lại nhận lấy vết thương ngay báp đùi phải

Mizuki xuất hiện bắt đầu nói đạo lý thu hút Naruto. Sau đó tiện tiết lộ luôn bí mật mà dân làng luôn che dấu.

Hắn nói với Naruto, cậu chính là con cữu vỹ năm xưa đã sát hại cha mẹ của Iruka và từng phá hủy konoha. Vì lý do đó mà Naruto mới bị xa lánh

Mặc cho Iruka can ngăn thế nào Mizuki vẫn nói hết sự thật cho Naruto khiến cậu vừa tức giận vừa đau khổ.

Obito nhìn nó, ánh mắt chở nên phức tạp.
" Ngươi không cứu nó sao? "

" Hắn chưa đủ trình để bổn cô nương ra tay. "

Đột nhiên Naruto ôm quyển trục chạy đi mất, Mizuki và Iruka liền đuổi theo. Shizu cứ vậy mà trở thành người vô hình

Nhưng cô chắng để tâm. Đứng dậy phủi bụi quần áo rồi bước theo hướng tồn tại Chakra của Naruto.

Chakra của Naruto liên tục thay đổi trạng thái. Từ bình thường đột nhiên trở nên giận dữ sau đó lại nhen nhóm một luồng Chakra tà ác khác rồi lại trở về bình thường.

[Naruto] Uchiha Trong Đôi MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ