Chương 11. Bán Mình Cho Tư Bản

26 3 0
                                    

Sasuke thường ra ngoài làm nhiệm vụ cả ngày, Shizu cũng kiếm được công việc giao báo buổi sáng nên thường ra khỏi nhà rất sớm. Cả hai chỉ gặp nhau vào buổi ăn tối hoặc vô tình gặp đâu đó ngoài làng.

Mặc dù Hokage đệ tam đã ngỏ lời đặc cách trở thành Ninja nhưng Shizu đã từ chối, kiếp trước cô đã dành cả cuộc đời cho chiến tranh và nhiệm vụ nên bây giờ chỉ muốn sống chậm một chút. Hoặc có thể là hưởng thụ một chút

" Tài"

" Xỉu"

" Tài"

" Xỉu..."

Shizu chăm chú lắng nghe tiếng xí ngầu lăn trong cái chum. Cô đập bàn ném túi tiền vào ô tài

" Tài"

" Tiểu phú bà, là xỉu. Ngươi thua rồi"

Mọi người ở đây dường như đã quá quen thuộc với cảnh cô bé con đặt đâu trúng đó nhưng lại bị lão chủ sòng bạc lừa hết tiền vì đôi mắt mù.

Những con xí ngầu trên bàn đều cho ra kết quả là tài nhưng lão chủ sòng lại nói xỉu.

Shizu lại thua thảm, trên người không còn một xu dính túi.

" Ta thấy tiểu phú bà đây hình như vẫn chưa phục. Có muốn vay một ít chơi tiếp không? Đừng lo bên ta làm ăn rất uy tín "

...

Sasuke trở về nhà sau một ngày làm nhiệm vụ mệt mỏi. Chợt nhìn thấy ngoài cửa nhà có rất nhiều người

" Các người là ai?"

"Ngươi là Uchiha Sasuke đúng không? Con nhãi Shizu có phải người quen của ngươi không?"

Sasuke nhìn kẻ nào kẻ nấy bặm trợn, xăm mình xăm mẩy thì trở nên cảnh giác.

" Các người muốn gì?"

" Nó đã vay mượn bên bọn ta một số tiền lớn. Cũng đã tới lúc thanh toán rồi nên bọn ta tới lấy lại số tiền thôi. "

Bọn chúng đưa cho Sasuke một tờ giấy ghi rõ số tiền mượn và vân tay ký nhận của Shizu.

" Tiền? Một hai ba bốn...sao lắm số không như vậy chứ? " Sasuke nhìn mấy số không trên tờ giấy mà hoa cả mắt

" Ông chủ nhà ta dù gì cũng có giao tình tốt với Shizu cho nên cho thêm các ngươi ba ngày để gom tiền. Ngày mốt bọn ta sẽ tới lấy. Nếu các ngươi không trả thì đừng mong sống yên ổn ở đây"

Mấy kẻ bặm trợn đó xong việc thì bỏ đi. Để lại Sasuke đứng như trời trồng cả nữa ngày.

Cửa nhà lập tức bị Sasuke đá bay

" Shizu, lăn ra đây .... Shizu..."

Căn nhà im thin thít không có tiếng động nào. Sasuke càng nghĩ càng tức quyết định vào phòng khách ngồi đợi ai ngờ lại thấy bức thư tay của cô.

' Tôi có công việc mới, đi mua lá trà ở Trà Quốc 3 ngày sau sẽ về.
Kí tên
Shizu '

" Còn nhỏ chết bầm, cậu mà về tôi sẽ cho cậu biết tay. "

[Naruto] Uchiha Trong Đôi MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ