" Ngươi và hắn có quan hệ gì?"
Trên cơ thể của hắn tại sao lại có Chakra của tên tobi, Shizu thực sự cảm thấy khó hiểu. Hai Chakra chỉ tồn tại trong một cơ thể khi người đó là nhân trụ lực của vỹ thú hoặc mang thai, và có một ngoại lệ của Uchiha chính là ghép mắt.
" Cô bé, bình tĩnh nào. Ta là Hatake Kakashi, là thầy của Sasuke. Ta không có ý xấu chỉ muốn đến xem thằng bé thế nào thôi." Kakashi lầm tưởng 'hắn' mà cô nói ở đây chính là Sasuke
" Vậy sao..."Shizu cũng dừng thái độ thù địch lại.
Lúc này Kakashi mới thở phào nhẹ nhõm, hắn biết ngoài Sasuke vẫn còn một đứa trẻ sống sót sau đêm diệt tộc ấy nhưng lại không ngờ cô có thể phát hiện ra hắn đang ẩn nấp lại càng không ngờ cô là một thiên tài lôi độn ẩn danh có thể gọi được cả thiên lôi tới.
Nhưng lại không vượt qua kỳ thi của học viện?
" Nó đang ăn mòn tâm trí của Sasuke" Shizu bất ngờ lên tiếng.
Kakashi cũng huấn thân vào phòng đưa mắt nhìn học trò của mình, nguyền ấn trên vai vẫn hoàn toàn bình thường. Shizu vẫn đang cầm tay cậu âm thầm truyền Chakra
" Không lẽ em định giữ nguyên như vậy tới sáng sao ?" Kakashi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác
Y thuật cũng không phải dễ dàng học được vậy mà cô lại cực kỳ thành thục nó.
" Tạm thời cứ như vậy, ngày mai tôi sẽ đi tìm thuốc " Và cả tên vẽ việc cho cô làm nữa. Shizu thầm nghĩ
" Nếu như vậy em sẽ cạn kiệt Chakra đấy, Shizu." Kakashi nhắc nhở, sau đó liền quan sát cô cảm thấy rất thú vị.
Cô chẳng để người khác nhìn thấy một chút cảm xúc nào của bản thân. Đôi mắt màu bạc tráng gương như một tấm gương phản chiếu khiến Kakashi khi nhìn vào đó chỉ nhìn thấy bộ dạng thiếu ngủ của bản thân
" Chỉ là một chút Chakra, không đáng để tâm. "
Kakashi đột nhiên có hứng thú với sức mạnh của Shizu, nếu cô thực sự là một thiên tài thì không nên uổng phí.
" Ta thấy em rất có tài năng, không định trở thành ninja sao?"
" Tôi không thích ninja. "
"Tại sao?"
" Không tại sao hết. "
" Nhưng em rất giỏi lôi độn và y thuật. Nếu không phải có đam mê và nỗ lực, thì thiên tài cũng khó mà so bì."
"... "
" Là Shisui dạy em sao?"
" Thay vì hỏi chuyện của tôi, thầy nên nghĩ cách ngăn chặn nguyền ấn đi thì hơn" Shizu nhăn trán khó chịu.
Không biết có phải do cộng hưởng Chakra không mà cả hắn và tên Tobi đều nhiều chuyện như nhau vậy?
Cạch cạch
Kakashi cùng Shizu đều nghe được âm thanh truyền tới phía ngoài cửa phòng.
Kakashi đưa mắt thăm dò ý của Shizu nhưng cô lại tỏ ra không biết gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Uchiha Trong Đôi Mắt
Diversos"Thứ ngươi đang nhìn, ta mãi chẳng thể nào với tới. Cũng như cảnh tượng trước mắt ta, ngươi dù cố gắng đến mấy cũng chẳng thể nào thấu triệt." ...