Uchiha Shizu. Một cái tên đang là chủ đề nóng của các gia tộc tranh đấu với Uchiha gần đây bao gồm cả Senju.
Hashirama đương nhiên không lạ lẫm gì với cái tên này bởi vì Madara đã từng kể cho y nghe về vị tiểu muội này.
Nhưng chỉ là nghe kể qua, còn sức mạnh thực sự Hashirama cũng chẳng rõ.
Mùa xuân năm hoa đào nở rực cả hoả quốc. Người người nhà nhà nô nức chuẩn bị cho lễ hội hoa đào, và Hashirama cũng không ngoại lệ
Y cùng Tobirama xuống ngôi làng dưới xuôi, một phần coi như ngày nghỉ sau một năm chiến đấu dài đằng đẵng trên chiến trường, một phần để sắm sửa đồ chuẩn bị đón năm mới.
Chiến tranh là chiến tranh nhưng năm mới thì gia tộc nào cũng phải gác thù hận qua một bên để chăm lo cho bản thân.
Hashirama vui vẻ nhảy chân sáo đi khắp ngôi làng nhỏ, quầy hàng nào cũng được y ghé vào xem lấy vui. Chỉ thoáng chốc đã cắt đuôi được vị đệ đệ Tobirama khó tính
Mà những lúc như này Hashirama đương nhiên sẽ tạt vào một con hẻm nhỏ, cuối đường là sòng bạc bên ngoài có chút xập xệ xuống cấp nhưng bên trong chính là muốn có bao nhiêu xa hoa có bấy nhiêu. Từ tầng lớp cao cấp vương tộc, quý tộc đến những kẻ ăn mày, ăn cướp đều có đủ hạng người.
...
Cũng thật trùng hợp, hôm nay Shizu được Izuna dẫn đi mua đồ. Nàng như người quê lên phố nhìn mọi thứ bằng cặp mắt ngưỡng mộ, Izuna nói gì cũng tin sái cổ làm hắn đắc ý vô cùng.
" Muội mau coi thứ này, được gọi là Canh đậu nành lên men, nếu ăn được hết trong đêm giao thừa mà không nhíu mày, muội sẽ gặp lại người muội mong mỏi nhất vào mùa trăng tròn tiếp theo."
*Món này nổi tiếng với hương vị và mùi khá nồng, không phải ai cũng chịu được, đặc biệt khi ăn kèm trong súp nóng.
Shizu tròn mắt nhìn chén nước đục có vài hạt đậu nành nổi lềnh bềnh trước mặt, quyết định mua một phần.
Izuna như đạt được mục tiêu, khuôn mặt dò xét nhìn tiểu muội ngây thơ của mình
" Bắt được rồi thỏ con, muội mau nói ta biết người muội muốn gặp là ai? Có phải kẻ mà muội bất chấp tất cả để ra chiến trường không? "Shizu hoá đá tại chỗ, mồ hôi tuôn trào như tắm. Đôi mắt không dám đối diện với Izuna càng làm hắn chắc chắn về suy nghĩ của mình.
" Nếu muội không nói cho ta biết. Ta sẽ mách đại ca Madara, tới lúc đó muội có muốn giấu cũng không thể đâu..."
Bản mặt đắc ý cùng hăm doạ của Izuna như một con quỷ khiến Shizu sợ đến xanh mặt
" Muội...muội..."Ngay lúc tình huống nguy cấp, một đoàn người rượt tháo nhau chạy trên con đường nhỏ làm náo loạn cả một cung đường chỗ Izuna. Hắn nhanh chóng nắm lấy tay Shizu để nàng không bị đoàn người kia vô tình kéo đi
Shizu thì nhân cơ hội, chạy trốn khỏi sự truy vấn của nhị ca nhà mình. Nàng len lỏi trong dòng người, lại không hiểu tại sao nam nhân kia đột nhiên nắm tay mình kéo đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Uchiha Trong Đôi Mắt
عشوائي"Thứ ngươi đang nhìn, ta mãi chẳng thể nào với tới. Cũng như cảnh tượng trước mắt ta, ngươi dù cố gắng đến mấy cũng chẳng thể nào thấu triệt." ...