lưu ý khi đọc: mọi thứ đều do mình nghĩ và nó không có thật trong nguyên tác.
vì là do mình đang điểm qua những điểm khác biệt của hai bé nhà, nên là mình chỉ nhắc đến một vài cái thôi nha.
=========
"xin chào, mình là lucy!"
"còn mình là max!"
có lẽ là ai cũng đã biết bọn mình rồi đúng chứ?
vậy các cậu đã sẵn sàng tìm hiểu thêm về bọn mình chưa?
nếu đã sẵn sàng thì chương trình xin phép bắt đầu!
1: chiều cao của cả hai.
có vẻ như là chiều cao của lucy và max khá dễ đoán. vì nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy sự chênh lệch chiều cao của họ là rất lớn.
còn nếu như để nói cụ thể thì max có chiều cao rơi vào khoảng trên 180cm, lần cuối mà cậu ấy đo chiều cao là lúc cậu cuối năm ba sơ trung (cấp 2).
còn lucy thì lại thuộc dạng những cô gái có chiều cao lý tưởng với chiều cao khoảng 168cm của cô, về cơ bản thì cô nàng vẫn muốn bản thân có thể cao lên khoảng 170cm, nhưng mà đến bây giờ thì cô vẫn chưa thể cao thêm 1cm nào =).
và khoảng cách về chiều cao của họ là 12cm (sau này còn có thể xa hơn).
2: thể chất.
đây cũng là một trong những thứ có thể thấy sự khác biệt rõ ràng nhất của cặp đôi trong mơ.
thật ra thì thể lực của lucy không yếu, cô còn có thể bê một thùng nước đâu đó 20l cơ mà =).
nhưng khi so với max thì trong cô nàng cũng không khác những cô gái bình thường là bao, đều mềm yếu và cần sự bảo vệ.
nếu mà nói ra sức mạnh thể chất thật sự của max thì nó cứ là khiến người khác phải sợ ra mặt, vì cậu ta thế nào mà lại giống một con hổ lực lưỡng đội lốp "họt boi" hàn quốc =))))).
3: mức độ nhát trai/gái.
phần này thì lucy hơn cậu người yêu của cô là cái chắc rồi.
mà nói lucy thoải mái với người khác giới thì cũng không phải, điều đấy chỉ đúng với những người mà cô nàng cáo hồng cho là bạn. còn với crush thì nhỏ này chỉ muốn trốn đâu đó để người ta không thể thấy gương mặt đỏ bừng cùng giọng nói bất thường của cô thôi.
max thì... cậu nhóc này thực sự là người nhát gái nhất trong hội =). có lẽ vì trong đầu cậu chỉ có thức ăn, luyện tập và lucy thôi...
kết thúc chương trình!
"nhanh quá ha, max. mình đã nghĩ là nó có thể kéo dài hơn nữa"
"đúng là nhanh thật, có vẻ vẫn còn thiếu nhiều điều"
"nhưng như vậy cũng được rồi, giờ thì chúc buổi tối vui vẻ!"
=========
hợ hợ =)) cứ bị khùng ấy, nên nó xàm.
thôi thì mấy ní đọc tạm đi hen ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
một chút đáng yêu; miniforce
Fanficviết để đu otp lowercase: không viết hoa đầu câu và tên nhân vật ooc, ngọt, otp, miniforce hầu như là viết về volt!top x sammy!bot sẽ có một vài otp khác