request 1; maxlucy

14 4 2
                                    

pov: bạn

nếu có ai thắc mắc tại cái chốn công sở tầm thường này thì lấy đâu ra một người vừa đẹp, vừa tài lại còn có thể thu hút thêm nhân viên mới cho công ty. tất nhiên điều này sẽ hoàn toàn đúng nếu trước khi cô nhân viên mới kia đến.

kể ra thì tôi chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường, hằng ngày cứ phải chày bản mặt tiền ra ngoài để lết xác đến công ty kiếm từng đồng lương ít ỏi. mà cũng đâu phải là dễ dàng gì đâu chứ, công việc thì chất núi chưa hoàn thành, đã vậy mấy cô bạn cùng phòng làm lại còn hay rủ đi ăn, kết quả là lúc nào tôi cũng bị trưởng phòng mắng chỉ vì nộp bài trễ.

cũng phải nói đến trưởng phòng hiện tại, cậu ta hình như là max vừa nhậm chức trưởng phòng vào khoảng hai tháng trước. nhờ sự cố gắng không ngừng của bản thân mới leo lên được vị trí hiện tại, cậu ta tầm khoảng chỉ mới hai mươi đến hai mươi lăm tuổi, vậy mà lại bé hơn tôi những ba tuổi, thực sự là quá giỏi đi!

nhưng sự thật thì cậu ta lại là người nóng tính, cộng thêm tính kĩ càng lại càng khiến mọi người trong khoa thêm sợ cậu ta. nói thật thì max là một người có ngoại hình... rất đẹp trai... cậu ta cứ như một hoàng tử nhỏ ấy, thoạt nhìn thì trưởng phòng rất dịu dàng, dễ mến nhưng cuối cùng cũng chỉ là tưởng tượng.

quay lại vấn đề chính, nhân viên mới vào làm tại khoa của bạn có vẻ như tên là lucy. qua lời kể của mọi người đã từng gặp cô, thì cô ấy mang mái tóc màu hồng đất trầm ổn, mắt đào, môi mỏng trong rất hút mắt, lại còn thêm lợi thế về chiều cao khiến người cô ta trong rất cân đối và đẹp mắt.

lucy trong những ngày đầu đã thể hiện bản thân là một nhân viên tốt, chăm chỉ và luôn hòa đồng với tất cả mọi người. những bài kế hoạch, công văn, thuyết trình cô đều hoàn thành tốt, nếu không muốn phải nói là cực kì cực kì tốt.

chỉ là sau một tuần thì mới thấy có chuyện lạ, tôi và các cô bạn cùng phòng luôn thấy lucy cùng với trưởng phòng max đi chung với nhau, ăn cơm trưa cùng nhau, đi mua đồ cùng nhau, đi về cùng nhau... ừ! đi. về. cùng. nhau!!! không phải là ra nhà xe cùng nhau, mà là đi về cùng nhau, trưởng phòng max chở cô nàng lucy và cả hai về cùng nhau!!!

trời ạ! thật ra thì tôi cũng chẳng có ý kiến gì, chỉ là có một thắc mắc rất lớn đó là tại sao cô nhóc lucy kia lại chịu quen với cậu trưởng phòng khó tính kia thôi. nhưng mà mọi người thì đâu có để yên, và thế là ngày hôm sau cả phòng biết chuyện.

mọi người từ vui vui vẻ vẻ hòa đồng với lucy nay lại trực tiếp cho cô nàng ăn bơ và cố đẩy cô ấy ra khỏi cuộc trò chuyện. lúc đầu cô ấy cũng khá lo lắng vì không biết vì sao mọi người lại trở nên như vậy, nhưng sau đó thì cũng ngầm nhận ra bản thân cô đã bị ghét, lí do là vì cuộc nói chuyện của những người kia liên tục đang xen những câu nói đá xéo cô nàng.

thấy cô ấy buồn bã đi ra khỏi phòng, tôi cũng không biết nói gì chỉ lật đật chạy theo để an ủi cô nàng đáng thương kia. chạy ra ngoài hành lang của công ty, tôi thấy lucy đứng lủi thủi một góc trong có vẻ đang rất buồn. tôi thấy vậy liền tiến đến chỗ cô ấy để xoa dịu nỗi lo hiện tại của lucy.

"cô có ổn không?"

"à... có, tôi vẫn ổn..."

"thật ra cô không cần nghe những lời bọn họ nói đâu, chỉ là hôm qua lúc ra về bọn tôi thấy cô và trưởng phòng..."

tôi nhẹ nhàng lên tiếng an ủi kèm theo lời giải thích, lucy cũng không trách móc gì chỉ nhẹ nhàng khẳng định.

"ừ, không sao. cậu ấy là chồng tôi"

"hả!? c - chồng cô, là trưởng phòng max!?"

"đúng, sao vậy? có gì lạ sao?"

"k - không, chỉ đang thắc mắc tại sao cô lại quen được anh ta thôi..."

"haha, tôi cũng không biết nữa. chỉ là hai bọn tôi vô tình thích nhau từ năm nhất đại học thôi"

"có gì tôi sẽ giúp cô tẩy trắng!"

"à, chuyện đó thì không cần đâu, dù sao thì nếu điều đó tới tai chồng tôi thì cũng sẽ có chuyện liền thôi"

"à ừ.."

phát hiện mới, trưởng phòng khó tính cọc cằn thô lỗ không coi người lớn ra gì ĐÃ CÓ VỢ!

=========

851 từ

=) đây là yêu cầu của bạn HikariYuzuki cảm ơn bạn đã ủng hộ ❤

một chút đáng yêu; miniforce Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ