p1

25 1 1
                                    

1
Kỷ niệm 3 năm ngày cưới, tôi không ngờ đến ngày quan trọng như vậy mà Mạc Tri Hàn lại đi công tác.

Vì muốn cho anh ấy một bất ngờ, tôi lén liên lạc với trợ lý, đến khách sạn trước để chuẩn bị bất ngờ cho anh ấy.

Tôi trốn trong tủ quần áo trong phòng, nghe thấy cửa phòng bị đẩy ra.

"Tần Ngữ, anh mới biết hoa ra cô bé cứu anh năm đó là em! Tại sao em không nói với anh?"
Tần Ngữ là nữ chính của thế giới này.

Mà chủ nhân của giọng nói này tôi không thể quen thuộc hơn. Là chồng của tôi, Mạc Tri Hàn.

2

10 năm trước tôi đến thể giới này, hệ thống ,
cho tôi một nhiệm vụ là công lược nam phụ
Mạc Tri Hàn.

Dưới sự sắp xếp của hệ thống, tôi gặp Mạc Tri Hàn lần đầu tiên.

Anh ấy là con nuôi mà tập đoàn nhà họ Mạc tuyên bố với bên ngoài, trên thực tế là con riêng.
Tôi đã bị thiếu niên lạnh lùng hấp dẫn ngay ánh mắt đầu tiên.

Cho nên sau khi công lược thành công và gả cho anh ấy, tôi cương quyết lựa chọn ở lại thế giới này, ở lại bên cạnh Mạc Tri Hàn.

Tôi dùng ưu thế của hệ thống, giúp đỡ anh ấy từng bước đoạt hết quyền lợi của tập đoàn nhà họ Mạc từ trong tay nam chính Mạc Chi Ngôn. Giúp anh báo thù cho người mẹ đã ôm hận mà chết.

Tôi cứ nghĩ chúng tôi sẽ cứ như thế hạnh phúc đến cuối đời, lại không ngờ hiện tại lại tàn nhẫn vả tôi một cái.

Hai người ở ngoài cửa vẫn tiếp tục nói chuyện với nhau.

Tôi mới biết. Thì ra Mạc Chi Ngôn sau khi bị đuổi ra khỏi nhà họ Mạc nợ nần chồng chất đến bước đường cùng, Mạc Tri Hàn đã chủ động liên lạc với nữ chính Tần Ngữ.

Làm tình nhân của anh ấy, anh ấy có thể giúp Mạc Chi Ngôn trả hết nợ nần.

Cho đến hiện tại cuối cùng tôi mới hiểu, mấy năm nay anh ấy chưa từng quên Tần Ngữ.

Cũng giống như từ năm 18 tuổi tôi đuổi theo
Mạc Tri Hàn, anh ấy cũng luôn đuổi theo phía sau Tần Ngữ.

Đến việc đồng ý kết hôn với tôi hình như cũng vì tôi đã giúp anh ấy trở thành tổng tài của tập đoàn nhà họ Mạc.

Hoá ra từ đầu đến cuối tôi vẫn luôn là một trò cười.

Hệ thống suốt 3 năm nay không hề lên tiếng hiện giờ lại phát ra tiếng thông báo lạnh lẽo.

[Ký chủ, năm đó cô vẫn còn lại một phần thưởng cuối cùng, hiện tại có phải bắt đầu sử dụng không?]

"Nếu em đồng ý ở bên anh, anh có thể li hôn với cô ấy." Giọng nói trầm thấp của Mạc Tri Hàn ở bên ngoài cùng lúc vang lên.

Tôi cười tự giễu: [Bắt đầu sử dụng, 10 ngày sau tôi muốn rời khỏi thế giới này.]

Nhớ năm đó giữ phần thưởng cuối cùng này lại là vì tương lai của Mạc Tri Hàn.

Tôi thông qua khe hở nhỏ nhìn thấy hai người bên ngoài đang ôm hôn nhau.

Đột nhiên tôi cảm thấy may mắn. Con đường tương lai, Mạc Tri Hàn anh tự lo liệu lấy đi.

SAU KHI CÔNG LƯỢC THÀNH CÔNG, TÔI LỰA  CHỌN RỜI ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ