Chương 1

42 5 0
                                    

Trạm Không Gian
_Nguyệt Đông Thăng_
<Xốt tiêu đen>

Chương 1: Trạm khởi đầu - Huyết Ảnh.

Dù Đàm Ích có kêu oan thế nào cũng bị cha già nhận định là thích đàn ông, kiên quyết đuổi cậu ra khỏi nhà tự suy ngẫm.

" Đàm thiếu gia, là tôi có lỗi với cậu, tôi đến để tạ tội."

Một nam sinh khoảng 21,22 tuổi vọt ra từ chỗ cầu đi bộ đông đúc, vừa khóc lóc thảm thiết vừa lao về phía Đàm Ích giữa đám đông.

Đàm Ích—

Con trai duy nhất của nhà tỷ phú Ninh Châu, 21 tuổi, cao 1m98, trời sinh với gương mặt tươi cười, đẹp trai rạng rỡ. Lúc này cậu mặc một bộ đồ hàng hiệu, nửa dựa vào lan can cầu đi bộ, tay cầm vài miếng dán màn hình điện thoại, thần thái lười biếng, thấy ai vừa mắt liền phát cho một miếng, kèm theo một cái nháy mắt quyến rũ không tốn sức.

Không ít nam nữ tim đập loạn nhịp, vài lần muốn tiếp cận Đàm Ích đều bị hai vệ sĩ đeo kính đen ngăn lại.

Nào giống như là kiểm điểm, như đang diễu hành thì đúng hơn.

" Dán được bao nhiêu rồi?" Đàm Ích hỏi.

" Thưa Đàm thiếu, trong ba ngày đã phát...," một vệ sĩ kính cẩn trả lời, nhận ra dùng từ không đúng, lập tức sửa miệng: " Dán được chín nghìn chín trăm chín mươi chín miếng, chỉ còn một miếng cuối cùng, công đức viên mãn, cậu có thể về nhà."

" Tốt lắm!"

Đàm Ích nhận miếng dán màn hình cuối cùng từ tay vệ sĩ, " Cha già giao cho tôi nhiệm vụ suy ngẫm là trong một tháng dán hết mười nghìn miếng dán màn hình điện thoại, nếu không thì không được về nhà, tôi làm xong trong ba ngày. Hai người nhớ kỹ cho tôi, về nhà cha già hỏi, ai dám nói lộ miệng là phát, không phải dán, tôi đánh chết người đó,..."

" Đàm thiếu, đều là lỗi của tôi." Nam sinh kia đột nhiên xông tới ôm chặt lấy Đàm Ích, nước mắt rơi như mưa: " Nếu không phải hôm đó cậu giúp tôi thổi bụi trong mắt, chủ tịch Đàm cũng không hiểu lầm cậu thích đàn ông, đều là do tôi hại cậu, xin cậu tha thứ!"

" Tên khốn từ đâu tới, kéo đi, đánh một trận cho tôi." Đàm Ích đẩy mạnh nam sinh, nói với hai vệ sĩ.

Hai vệ sĩ lập tức muốn ra tay.

" Tôi, Lâm Hứa... thật sự đánh, chúng ta còn là anh em không?"

Lâm Hứa vốn giả vờ khóc, anh ta đứng dậy, đưa một cái chai màu trắng tinh khiết trong tay cho Đàm Ích, cuối cùng nói chuyện bình thường: " Cái này cho cậu, để tạ tội. Chờ một chút tôi sẽ đi xử lý đám khốn nạn đó, gì mà đảm bảo tha thứ, chỉ cần khóc lóc xin lỗi, làm tôi suýt nữa bị đánh."

" Đây là gì?" Đàm Ích hỏi không kiên nhẫn.

" Thứ tốt, có thể mang lại trải nghiệm mới mẻ cho cuộc sống buồn tẻ của cậu, mau mở ra xem——" Lâm Hứa vội nói.

Đàm Ích không mấy hứng thú cầm lấy, nhìn chai nhỏ tinh xảo chỉ to bằng ngón cái, nhưng dường như chứa nhiều thứ, rất nặng, trên thân chai màu trắng tinh khiết chỉ có một hàng chữ tiếng Anh: " life, tên kỳ lạ, chỉ vậy? Trải nghiệm mới mẻ?"

[OG/ĐM] Trạm Không GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ