chương 13: trở về ai cập

5.4K 183 10
                                    

Thông qua binh lính mới biết được chiến lược tài tình này là do asisu đề ra. Ruka nhanh chóng viết tình báo thông qua bồ câu gửi đến izumin. Khi izumin biết được asisu đang ở atsiria thì lập tức chỉnh đốn binh lính tiến đến atsiria bằng tốc độ nhanh nhất. Quanh quẩn bên tai còn là lời nói của roke " nữ hoàng asisu có được trí thông minh và cách nhìn hơn người, xin hoàng tử hãy suy xét cẩn thận ".

Izumin cảm thấy qua cuộc hành trình về hitaito anh đã biết được sự thông minh của nàng rồi nhưng qua việc nàng trốn thoát khỏi hitaito anh càng thêm rung động trước trí tuệ của nàng. Carol đã muốn một lòng với menfuisu vậy thì sao hắn không đổi huớng sang asisu. Nàng dù sao cũng là người mitamun tán thưởng cộng thêm địa vị cùng trí tuệ của nàng sẽ giúp nhiều cho hắn cũng như đất nước của hắn. Hắn không phủ nhận cũng có chút động tâm với nàng vì chẳng có ai dám trêu chọc hắn như nàng cả. Asisu hãy đợi đấy ta nhất định sẽ bắt được nàng.

Bên asisu đã chuẩn bị xuất phát về ai cập, asisu nhìn lại atsiria tựa như bùn đất ngã xuống ,những tiếng đá rớt xuống nước sông cùng với những tiếng hét kinh hoàng, tiếng khóc cùng tiếng hô " trời phạt vì chúng ta bắt nữ thần sông nile " , " xin hãy tha thứ cho chúng con xin thần ". Con người thuờng mong chờ vào những sức mạnh siêu nhiên sẽ cứu vớt họ khỏi đau khổ. Asisu phức tạp quay đi. Nàng không hề mong muốn chiến tranh xảy ra vì sẽ có nhiều người ngã xuống vô ích chỉ vì lòng tham của những vị hoàng đế. Nàng biết khi đến đây chiến tranh sẽ là điều không tránh khỏi. Nàng vẫn biết vậy mà ...

Menfuisu nhìn asisu. Nàng thay đổi rất nhiều lúc trước nàng lúc nào cũng cười khi nhìn thấy hắn, luôn bám theo hắn muốn cưới hắn. Sau khi hắn muốn cưới carol nàng đau khổ hắn vẫn không để tâm. Nàng hãm hại carol hắn liền cãi nhau với nàng không nể tình chị em. Nhưng khi gặp lại ở lễ kết hôn của hắn. Nàng không hề quan tâm hắn đúng vậy ánh mắt nàng nhìn hắn chỉ có sự hờ hững. Khi nàng giúp đỡ carol hắn rung động không phải nàng ghét carol lắm sao? Hận không thể giết nàng cơ mà. Bây giờ gặp lại hắn càng cảm thấy nàng càng xa cách hắn không hiểu sao trong lòng trống trải. Con người mà khi một người luôn yêu mình mặc dù biết sẽ tổn thuơng vẫn yêu mình nhưng tới lúc nhận ra người ấy không còn coi mình là quan trọng nhất nữa thì lại muốn thu hút sự chú ý của người đó lại. Asisu thấy menfuisu nhìn mình cũng nhìn lại thấy hắn không nói gì thì quay đi.

Carol thấy menfuisu cứ nhìn asisu liền nhẹ nhàng kêu " menfuisu làm sao vậy ? " giọng nói suy yếu khiến menfuisu đau lòng ôm chặt nàng " không có gì, đợi chúng ta về ai cập sẽ tổ chức hôn lễ. Nàng sẽ trở thành người của ta " suy nghĩ đến viễn cảnh sau này băng khoăng cùng sự trống trải trong lòng menfuisu cũng tan biến. Asisu nhìn ba chú sói con trong áo khoác của mình chúng có vẻ giận dỗi do hồi nãy không dẫn chúng đi theo. Asisu bật cười nhìn chúng thật đáng yêu. Asisu hôn ba chú nhóc một cái nhẹ nhàng nói " ở đó rất nguy hiểm lỡ bị thuơng thì làm sao bây giờ?" Ba chú nhóc vẫn bướng bĩnh nhìn về phía trước không thèm chú ý đến asisu. Asisu thật bất đắc dĩ nói " được rồi là ta sai. Ta sai còn không được sao lần sau sẽ dẫn ba đứa theo ". Nghe vậy ba chú sói mới xoay đầu lại, suri gầm nhẹ mấy tiếng asisu trả lời " ta hứa mà " thấy vậy chúng mới bổ nhào vào lòng asisu ,trời biết tụi nó sợ asisu sẽ bỏ chúng như ba mẹ chúng. Asisu nhẹ nhàng vuốt ve chúng biết chúng sợ hãi nên cũng không trách cứ. Nhóm hộ vệ cười cười đám nhóc này thật sự được nữ hoàng cưng chiều hết sức.

asisu nàng đứng lại cho ta !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ