- anh hào, anh long! một là hai người đem lê quang hùng ra đây cho em, khi em còn nói chuyện lịch sự. không thì hôm nay ai cũng đừng mong yên ổn quay về!thái sơn bên này dù có cố đá mắt với phong hào cỡ nào đi nữa, nhưng anh quyết rồi.
quang hùng dù sao cũng là anh em chung nhóm với nhóm họ từ lâu. ngay từ ngày em được minh hiếu cứu khỏi đám giang hồ khu c, bắt em về ở cùng hắn. phong hào cùng kim long đã không thể ưa nỗi tên cho vay đáng ghét này.
ai chẳng biết minh hiếu bản tính nóng nảy, bóc đồng. tuổi 25 mà đã gây dựng được cả khối cơ nghiệp vững trãi.
danh tiếng nỗi trội đến chính quyền cũng chẳng dám hé răng với những việc làm của hắn.
quang hùng từ khi về với tay cho vay, trông em sống không khác gì đám người ở trong nhà. bị người khác xâm soi, coi thường, bị minh hiếu xem như công cụ mà phát tiết.
em cứ tưởng hắn dù sao cũng xem mình là đồ bỏ. nếu có trốn đi cũng chẳng coi như là gì.
cơ mà ông chủ trần những ngày đầu khi thấy phòng em khoá trái, đồ ăn bên ngoài chất đến tận 3 khay vẫn không có dấu hiệu chạm tay. ngỡ tưởng em vẫn đang gây chuyện với mình.
đến khi phát hiện em không còn ở đây nữa, minh hiếu mới nổi điên lên. đập phá, chửi rủa hết những người hôm đó có mặt trong nhà.
- mày doạ ai? tại sao tụi tao lại phải giao hùng ra cho mày hả? mày đánh bầm mình bầm mẩy em tao như thế còn muốn bắt nó về để đánh nữa à?
- em không doạ đâu anh long :)) mạng của quang hùng là do em cứu. đương nhiên anh ấy là người của em, em đối xử thế nào còn cần anh dạy hả?
- anh long ơi, hiếu không có đánh hùng đâu. là do hùng bị n-...
- nguyễn thái sơn!!! sếp của em thì em bênh :))) chứ cái tên này chả là cái thá gì với bọn anh cả! nếu nó không đánh, không hành hạ hùng thì hùng đâu có bỏ trốn!
tiếng súng chỉ thiên vang lên do minh hiếu bắn. bây giờ hắn chỉ muốn thật nhanh đem con mèo nhỏ về nhà thôi.
đã hơn 1 tuần nay kể từ ngày em bỏ đi, chẳng ngày nào mà hắn được ngủ ngon cả. minh hiếu muốn phát điên vì không được ôm quang hùng ngủ rồi đây!
lê quang hùng trốn ở góc cây gần đó nghe tiếng súng liền mềm nhũn cả tay chân.
cả hai người anh mà nó quý nhất đều đang đứng ra bảo vệ mình. tính tình của trần minh hiếu cũng không phải là kẻ thích cầm súng để hù doạ cho vui.
bây giờ chẳng biết nên làm sao cho đúng nữa, vì nếu không về cùng hắn - thì chắc chắn em, anh hào cũng như anh long đều không biết trước được chuyện tiếp theo mà tay cho vay sẽ làm.
còn về lại nơi lạnh lẽo rộng lớn đó, có lẽ em cũng sẽ chẳng được yên thân.
- lê quang hùng muốn tự bước ra, hay em sang đấy bế anh nhỉ? lộ cái đuôi mèo rồi kìa!
bị hắn chỉ điểm, quang hùng cũng chỉ còn cách chậm rãi bước ra.
minh hiếu khi thấy mặt em liền cười to một trận sảng khoái. vì cái con mèo nhỏ này thôi mà làm hắn mất ăn mất ngủ đến phát rồ.
ông chủ trần chuyển súng sang cho thái sơn. từng bước, từng bước tiến về chỗ quang hùng. nhưng còn chưa được bao xa em đã lên tiếng.
- em đừng sang nữa. dù hôm nay có chết anh cũng không muốn về lại đó đâu. anh long, anh hào, sơn à! cảm ơn mọi người vì đã đối xử rất tốt với em trong suốt thời gian qua...anh cũng cảm ơn hiếu...cảm ơn em vì đã cứu anh. mong rằng sau này em sẽ tìm được một người tốt, để họ ở cạnh chăm sóc-...
- anh đang nói cái đéo gì vậy? bước về đây chưa! có biết phía sau là vực không?
- vực hả? nếu gieo mình xuống đó mà không còn đau khổ nữa thì anh chẳng sợ gì đâu...
- con mẹ nó, để em bắt được anh nhất định em sẽ may cái miệng của anh lại.
lời tạm biệt hoà chung với gió trời, tuy nhẹ nhàng nhưng cứa sâu vào tim những người chứng kiến thấy cảnh em gieo thân xuống đáy vực xanh.
hắn chạy đến bên bờ vực, nhìn dòng nước biển chảy siết nhưng chẳng thấy thân thể của em liền cho người gọi đội cứu hộ đến.
3 ngày trôi qua.
chẳng có gì của em sót lại ở đại dương rộng lớn.
hắn đã mất em thật rồi.
04.10.24
(possession không có lịch update cụ thể - mình sẽ đăng song song với to much để mọi người cùng đọc nha)
💁🏼♀️ điều quan trọng: possession là fic hài!! possession là fic hài!! possession là fic hài!!
💁🏼♀️ còn hài gì thì mọi người đợi chap 1 ra ròi biết nhe
BẠN ĐANG ĐỌC
(hieuthuhaixquanghung) possession
Fanfictionminh hiếu từng nói, hắn cứu em được thì mạng em từ giây phút đó đã thuộc về hắn rồi. em trốn được thì cứ trốn cho kỹ. để hắn tìm được, nhất định ngày tháng sau này của em sẽ không còn vui vẻ đâu