Máu. Tiếng va chạm chói tai của kim loại, theo sau là âm thanh hỗn loạn vang lên đau đớn trong tai anh. Và ký ức thoáng qua về một người nào đó có vẻ như từng là cả thế giới đối với anh. Tất cả ùa về với Wonwoo, đập mạnh vào anh khi anh quằn quại trên ghế xe mềm mại — từ khi nào ghế xe lại bông xốp thay vì là da cứng?
"Wonwoo? Wonwoo, anh đến chưa?"
Giọng nói ấy, Wonwoo đã từng nghe nó trước đây. Anh cố gắng mở mắt, anh khao khát để người đó biết rằng anh vẫn ở đó như anh muốn nhưng anh bất lực. Tầm nhìn của anh tối đen, những màu sắc không lập loè xuất hiện như pháo hoa dưới mí mắt nhắm chặt một không gian chỉ riêng anh có thể bước vào, và cảm giác ấy thật ngột ngạt. Wonwoo cảm thấy mình bị mắc kẹt không thể làm cho sự hiện diện của mình được nhận ra, và anh tự hỏi tại sao không ai nhận thấy sự chuyển động của anh.
Sau những gì có vẻ như là cả một đời, Wonwoo cuối cùng cũng có cơ hội mở mắt, mong chờ sẽ tỉnh dậy trên giường mình, bị cuốn vào sự ấm áp quen thuộc cảm giác đó đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của anh. Tâm trạng của anh tụt dốc khi nhận ra ánh nắng không hề chiếu rọi như thường mà là ánh trăng đang chiếu qua một ô cửa sổ, làm sáng lên căn phòng anh đang nằm và một bức tường trắng trơn, nhàm chán hiện ra trước mắt anh.
Wonwoo nhíu mày phòng anh không như thế này. Anh nhìn xuống cổ tay mình, thấy một ống mỏng dán lên mu bàn tay, phản chiếu chút ánh trăng, chạy dọc cánh tay anh và biến mất dưới tà áo xanh nhạt anh đang mặc. Sự bối rối trong anh càng tăng lên anh chưa bao giờ, không một lần nào trong đời, sở hữu thứ gì có màu sắc như vậy; đó không phải là gu của anh. Có quá nhiều điều không đúng và mọi thứ xung quanh, anh muốn đưa tay ra hỏi ai đó về điều đó. Bạn của anh, có lẽ là người mà anh nhớ mình đã ở cùng trước khi ngủ, và tỉnh dậy trên chiếc giường kém thoải mái này.
Nhưng thật thất vọng, căn phòng trống không, không có dấu hiệu của sự hiện diện nào khác ngoài chính anh, nếu không tính đến đôi dép Crocs mờ mờ quen thuộc nằm ở cuối chiếc ghế có đệm ở bậu cửa sổ đủ chỗ cho một người nằm ngủ. Đó có phải là... Wonwoo nheo mắt, cảm thấy nhẹ nhõm khi nhận ra đó là đôi dép của Chan.
Quan sát kỹ hơn môi trường lạ lẫm của mình, anh nhận thấy một khối gì đó được phủ bởi tấm chăn trên chiếc ghế đệm gần cửa sổ. Tấm chăn tối màu và phủ kín, lý do mà Wonwoo không nhìn thấy nó lúc đầu. Có vẻ như khối đó trông ngày càng giống một hình người không ai khác chính là Chan.
"Chan à? Là em đấy à?" Wonwoo gọi, những câu hỏi chưa được trả lời dồn dập trong tâm trí anh.
Khối đó cựa mình và chuyển động, tấm chăn bay qua một bên khi Chan — tạ ơn trời ngồi dậy trên ghế, đôi mắt mở to như thể cậu vừa nhìn thấy ma.
"Wonwoo-hyung..." Chan thì thầm, nuốt khó khăn trước khi vội vã chạy ra ngoài qua cánh cửa đóng bằng bản lề thủy lực, lẩm bẩm một câu "chờ chút, hyung". Wonwoo không có bản lề thủy lực trong căn hộ của mình.
Wonwoo cố gắng ngồi dậy, chống khuỷu tay xuống nệm để đỡ mình lên. Một cơn đau nhói chạy dọc cánh tay khi áp lực đột ngột đè lên, khiến anh nhận ra một thứ gì đó dày và mềm quấn quanh cánh tay phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Meanie] Độc Nhất Vô Nhị
أدب الهواةTai nạn giao thông dẫn đến mất trí tạm thời thì sẽ ra sao nhỉ? Org au: cheapmovescheol