Wonwoo thức dậy thấy mình đang nằm ấm áp trong chiếc chăn cuốn quanh người. Giường bên cạnh trống, nhưng chỗ đó vẫn còn ấm chắc chắn Mingyu đang ở đâu đó gần đây. Anh cố vươn tay ra, nhưng nhận ra mình đã bị cuốn chặt như một chiếc burrito, hai tay bị ép sát vào người. Anh cố gắng thoát ra khỏi đống chăn như thường lệ, nhưng cảm giác thất vọng và một chút chấp nhận kỳ lạ là rất nhanh chóng dần hiện lên trong lòng. Anh sẽ phải quen với điều này thôi; càng sớm càng tốt. Anh quằn quại, cố gắng thoát ra chỉ bằng sức mạnh từ phần thân trên, nhưng không thành công và đành ngã xuống giường.
Một ký ức mơ hồ bỗng trở nên rõ ràng trong tâm trí anh lúc đó, tương tự như ký ức về những chiếc bùa bắt giấc mơ mang lại cảm giác ấm áp trong lòng. Không khó để tưởng tượng cuộc sống sẽ như thế nào khi anh lấy lại được hầu hết các ký ức với Mingyu bên cạnh, không có nhiều lựa chọn khác về cách mỗi khoảnh khắc sẽ trôi qua. Mingyu vẫn luôn là người chu đáo và tình cảm như anh nhớ từ mảnh ký ức nhỏ nhoi về những chiếc bùa bắt giấc mơ những ký ức đó đã mở rộng và trở nên rõ ràng hơn qua đêm.
"Mingyu!" anh gọi, mong muốn được giải thoát khỏi mớ chăn lộn xộn xung quanh mình. Dù cố giữ vẻ khó chịu, Wonwoo không thể ngăn được một nụ cười nhỏ hiện lên trên môi ngay buổi sáng ký ức mới dần rõ ràng theo thời gian.
"Vâng, tình yêu?" Mingyu đáp lại khi anh bước vào phòng với những bước chân gấp gáp. Khuôn mặt anh dịu lại khi nhận ra Wonwoo không đau đớn và không gọi vì điều gì nghiêm trọng. Anh bước lại gần giường, ngồi xuống mép giường, kéo cuộn chăn mà Wonwoo đang nằm về phía mình, đặt nó lên đùi mình, rồi dụi mũi trước khi đặt một nụ hôn lên mái tóc lộn xộn buổi sáng của Wonwoo. "Buổi sáng tốt lành. Anh cảm thấy như thế nào?"
"Tốt hơn rồi," Wonwoo gật đầu, nói thật lòng. Một giấc ngủ yên bình thực sự đã làm nên điều kỳ diệu. "Em có thể đưa anh ra khỏi mớ hỗn độn này không?" anh hỏi, ánh mắt lóe lên điều gì đó mà Mingyu bắt gặp, khiến anh nở một nụ cười.
"Anh nhớ rồi đúng không?"
"Anh nhớ, cảm giác này thật dễ chịu."
"Cái gì? Là em, hay là chăn?"
"Cả hai."
Mingyu cười khúc khích, âm thanh đó mang lại cảm giác nhẹ nhõm trong lòng Wonwoo. Đã lâu lắm rồi căn hộ này mới lại vang lên tiếng cười, và sự thay đổi này là điều Wonwoo có thể dễ dàng quen thuộc. Mingyu đặt anh trở lại giường và nhẹ nhàng tháo cuộn chăn ra, để lại một nụ hôn trên trán anh sau khi hoàn tất.
Cảm giác như không thật khi được nhận sự âu yếm của Mingyu. Và điều đó khiến Wonwoo cảm thấy tự hào rằng không có ai khác ở vị trí của mình. "Anh có muốn đi tắm không?"
Chỉ nghĩ đến việc phải đứng dậy và vào phòng tắm ngay sau khi thức dậy đã khiến Wonwoo rùng mình. "Nngh, không. Anh sẽ xem lại sau khi chúng ta từ bệnh viện về."
"Tùy anh thôi, tình yêu, không áp lực. Còn bữa sáng thì sao? Hay là không luôn?"
Bữa sáng nghe không tệ lắm, dù anh có chút nghi ngờ về việc mình có thể ăn được bao nhiêu. "Được," anh đồng ý và ngồi dậy dựa vào đầu giường với một tiếng rên ngái ngủ. "Sao vậy?" anh hỏi, hơi ngượng ngùng khi thấy Mingyu đang nhìn chằm chằm vào mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Meanie] Độc Nhất Vô Nhị
FanficTai nạn giao thông dẫn đến mất trí tạm thời thì sẽ ra sao nhỉ? Org au: cheapmovescheol