Điều đầu tiên Wonwoo kiểm tra khi anh thức dậy vào một giờ không tưởng là thời gian. Liếc nhìn đồng hồ trên bàn cạnh giường, anh thấy đã là một giờ sáng, và có tiếng thì thầm nhẹ từ phòng khách - không hẳn là nhẹ.
Mắt vẫn ngái ngủ, Wonwoo rời khỏi giường, bước đến phòng khách và thấy hai chiếc gối và một tấm chăn đã nằm trên ghế sofa suốt tháng qua. Mingyu đang ngồi dựa vào cạnh ghế sofa, tay cầm điện thoại áp vào tai nói chuyện với ai đó.
"Em sợ lắm, hyung, lỡ anh ấy không bao giờ nhớ em nữa thì sao?" Mingyu thì thầm, giọng nghẹn ngào như thể anh đang khóc. "Mọi chuyện vẫn ổn khi em về từ chỗ làm, nhưng khi em hỏi anh ấy về những ký ức cuối cùng của mình... Chúng chỉ là khoảng thời gian anh ấy và Chan đi leo núi Bukhansan. Đó là hơn ba năm trước, hyung, từ trước khi anh ấy biết em..."
Anh im lặng một lúc, lắng nghe những gì Jeonghan nói. "Em đang cố gắng, hyung, em thật sự cố gắng, nhưng anh không thể mong em giữ được bình tĩnh trong tất cả chuyện này. Em yêu anh ấy quá nhiều để buông tay, nhưng điều đó lại phản tác dụng khi em bị nhắc nhở rằng giờ em hầu như chẳng là ai đối với anh ấy nữa,"
"Em không phải là ai cả..." Wonwoo buột miệng, trước khi nhận ra mình không nên nghe lén cuộc trò chuyện từ đầu.
Mingyu quay lại nhìn anh, mặt đầy sợ hãi, và Wonwoo chỉ muốn lùi về chiếc chăn an toàn trong phòng ngủ. Thì thầm nhanh chóng "nói sau nhé, hyung," và bỏ qua những gì Jeonghan định nói, Mingyu bật dậy khỏi ghế sofa, tiến gần đến nơi Wonwoo đứng đông cứng trong hành lang. "Anh đã nghe được bao nhiêu?" anh hỏi, giọng thấp và đầy lo sợ.
"Không nhiều,"
"Anh không ngủ được à?" Mingyu buột miệng, một chút khó chịu hiện lên trên mặt.
"Không, anh dậy vì nghe thấy em và những lời thì thầm của em qua cánh cửa phòng đóng kín,"
"Ngủ đi,"
"Ừ,"
Hàng triệu lời chưa nói treo lơ lửng trong không khí khi cuộc trò chuyện đứt đoạn. Wonwoo biết chuyện này cần được giải quyết, và anh chắc Mingyu cũng biết điều đó. Wonwoo quay về phòng ngủ, trước khi dừng bước nguyên nhân là một âm thanh khủng khiếp của kính vỡ bên ngoài. Mingyu.
Anh chạy vội trở lại phòng khách, lo lắng khi không thấy người đàn ông đâu. Ánh sáng trong bếp bật lên, và anh tiến gần về phía đó.
Đó là một cảnh tượng kinh khủng, khi Wonwoo thấy Mingyu cúi người trên sàn, một mảnh kính cọ vào cánh tay anh, nhiều mảnh khác vương vãi giữa vũng nước xung quanh anh, như thể chúng đang tấn công anh. Máu rỉ ra từ vết cắt mà mảnh kính gây ra, chảy thành một vũng nhỏ bên cạnh Mingyu - người dường như không nhận ra tình trạng của mình.
Mingyu đang khóc thầm, nước mắt thấm vào áo phông khi anh nằm bất lực và không thể chạm tới trong căn bếp. Wonwoo quan sát thấy quần thể thao màu xám của Mingyu bắt đầu ngấm máu, và đó là lúc anh hành động.
Anh lao xuống bên cạnh Mingyu, cẩn thận tránh những mảnh kính vỡ, và vuốt nhẹ tay lên lưng anh, cố gắng tiếp cận trong không gian chật hẹp mà Mingyu mắc kẹt. Thật khó để kéo anh ra khỏi không gian tâm trí của mình - nơi mọi thứ dường như đang quay cuồng không kiểm soát. "Mingyu," anh khẽ thì thầm, đảm bảo mình đủ xa để không làm Mingyu giật mình - người đang bị sốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Meanie] Độc Nhất Vô Nhị
FanficTai nạn giao thông dẫn đến mất trí tạm thời thì sẽ ra sao nhỉ? Org au: cheapmovescheol