I - Inevitable.

65 12 13
                                    


"tôi với cậu đã gặp nhau bao giờ chưa nhỉ?"

"nếu anh nghĩ là rồi, thì là rồi. nếu anh nghĩ là chưa, thì là chưa."

01.

kim kwanghee từng ước rằng mình giàu để làm chủ và cút xéo khỏi công ty này càng sớm càng tốt; nhưng deadline quá dày làm hắn từ bỏ ý định đó mà phải thức đêm để hoàn thành dự án, đến mức sốt cao và ngất xỉu tại nhà riêng.

xỉu thế thôi chứ vẫn đi làm đầy đủ đấy nhé, không sót buổi nào, thế mà cũng bị cắn mất mấy phần trăm lương vì ba cái luật vớ va vớ vẩn được đặt ra.

"đkm công ty!" - kwanghee không nói thế.

02.

kim dongbeom vừa mới vào thôi, em chưa thạo việc ở đây nên thường hay được giao việc rất nhiều. theo như lời em nói là "việc chất đống như cái núi hallasan luôn!"

dù sao cũng là người mới, dongbeom ít nhiều gì cũng được chiếu cố một tí, xem như là quà của người cũ tặng cho em ngày đầu đi làm. đáng ra em ta không nên chọn một công ty truyền thông mới phải...

"dongbeom, mang hồ sơ qua cho trưởng phòng đi."

"vâng!"

"dongbeom, in file này ra hai bản đẹp nhất."

"vâng ạ nhưng mà..."

"lẹ lên tôi đang cần gấp."

"vâng..."

03.

nhóc con lớ ngớ đứng nhìn chiếc máy in được đặt ngoài cửa phòng mà thở dài. dongbeom không biết sử dụng làm sao cả, em gõ gõ vào nó, tiếng kêu nặng nề từ máy phát ra làm em giật mình.

"không biết sử dụng à?" 

kwanghee bước đến, thì ra hắn cũng định in ra vài tờ dự án tham khảo để tiện đối chiếu nên mới đứng đợi. ấy thế mà nhóc con kia cứ loay hoay mãi, hắn hết cách đành đến xem xét tình hình, đúng thật là như hắn nghĩ, nhóc con không biết sử dụng cái máy in này.

"tôi... không biết sử dụng..." - em bĩu môi, nhìn cái 'cỗ máy' đáng ghét đó bằng ánh mắt viên đạn.

"cậu ở tỉnh nào? vừa lên seoul sao?" - hắn thở dài, tay chân nhanh nhẹn bấm liên tục vào bảng điều khiển của máy.

"oa sao anh biết thế? tôi ở jeju á!"

hắn thao tác liên tục, chưa đầy năm giây đã thấy cái 'cỗ máy' rè một tiếng, những tờ giấy được in vô cùng sắc nét chui ra từ miệng của 'cỗ máy', dongbeom chăm chú nhìn theo mà cảm thán.

"sao có thể làm như thế được chứ? ngầu quá đi!"

"cậu làm như thế này... rồi thế này. bấm vào đây sẽ kết nối với điện thoại, chỉ cần tải file lên là xong."

"ồ, đồ của con người đã hiện đại hơn nhiều rồi..."

"hửm?"

04.

đối với hắn, cậu nhóc ấy là một đứa nhóc kì lạ.

em ấy nói những thứ kì lạ, hành vi cũng kì lạ nữa. dù là ở jeju hay ở tỉnh nào khác thì cũng ít nhất được tiếp xúc với máy in vài lần, thế mà nhóc con ấy nhìn như hai mươi mấy tuổi mà lại không biết sử dụng máy in... hắn cảm thấy có gì đó quen thuộc nhưng lại quên mất; kim kwanghee khó chịu vô cùng.

rasco | 1000 câu chuyện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ