Chiếc xe thể thao lao vun vút trên phố, thu hút không ít ánh nhìn từ những người qua đường, hồi lâu sau mới dừng lại trước cửa một tòa chung cư cũ.
"Đến nơi rồi, cảm ơn ngài Rafayel! Số điện thoại của ngài tôi cũng đã lưu rồi, ngài hẳn là cũng có số của tôi rồi nhỉ? Ngày mai nếu có vấn đề gì ngài cứ gọi, tôi sẽ có mặt ngay."
Bạn bước xuống xe, không quên nói lời cảm tạ.
"Đợi một chút!"
Rafayel cũng nhanh chóng xuống xe, đi ra phía sau, lấy thứ gì đó từ trong cốp xe ra, sau đó đi tới đặt vào tay bạn.
Bạn hoài nghi nhìn chiếc túi trong tay, rồi lại ngẩng đầu nhìn về phía Rafayel.
Bạn có thể thấy được rõ ràng, bên trên chiếc túi chính là tên của một thương hiệu thời trang cao cấp.
Rafayel thấy bạn đứng im không nhúc nhích, liền thay bạn lấy từ trong túi ra chiếc áo khoác có màu giống hệt chiếc áo mà bạn đang mặc. Đương nhiên chỉ có màu là giống, còn chất liệu vải, kiểu dáng, thiết kế cùng giá tiền đều có thể nói là chênh lệch một trời một vực.
Hắn ướm thử chiếc áo lên người bạn, khóe miệng không khỏi nhếch lên một cách tự mãn.
Quả nhiên là vừa in, mắt nhìn của hắn thật sự không sai chút nào!
"Đẹp không?"
Bạn gật gật đầu, sau đó chớp mắt khó hiểu nhìn Rafayel.
"Thế... tôi phải làm gì với cái này ạ?"
"Áo thì đương nhiên là để mặc chứ để làm gì?"
Rafayel hơi bĩu môi mà đáp lại câu hỏi của bạn, dù không nói ra, nhưng vẻ mặt của hắn rõ ràng là đang muốn mắng bạn thật ngu ngốc.
Bạn nghe xong, rốt cuộc cũng đã nắm được tình hình. Hóa ra là ông chủ lớn muốn đền bù thiệt hại cho bạn!
Hiện tại, nhận cũng kì, không nhận cũng kì, hơn nữa chiếc xe thể thao đang đỗ đằng sau chói mắt như thế, bạn thật sự không muốn đứng đây đôi co với Rafayel để thu hút thêm sự chú ý không cần thiết, cho nên, bạn quyết định nói sang chuyện khác.
"Ngài mua từ bao giờ vậy? Tôi có thấy ngài đi ra khỏi nhà lúc nào đâu?"
Rafayel vẻ mặt đắc ý dào dạt, gần như tranh công mà kể.
"Tôi nhờ người mua mang tới cùng lúc đặt xe vận chuyển luôn. Nhìn đi, màu sắc giống hệt, là mẫu mới nhất, hơn nữa size cũng vừa vặn. Ha, đo bừa bằng mắt thôi mà không ngờ cũng chuẩn vậy."
Bạn nhìn Rafayel hất hàm, cao hứng kể lể, không hiểu sao lại có ảo giác giống như đằng sau hắn mọc ra thêm một cái đuôi, không ngừng vẫy qua vẫy lại.
Nhìn kiểu gì cũng thấy... đáng yêu quá!
Nhưng mà, ông chủ lớn đã cất công bày ra điệu bộ này, hẳn là bạn nên phối hợp một chút thì hơn.
Nghĩ như vậy xong, bạn liền lập tức tươi cười.
"Quả nhiên là con mắt của họa sĩ, không hổ danh là ngài Rafayel đại tài, chỉ cần liếc một cái mà thôi ngài đã biết tôi mặc áo size gì rồi! Đỉnh quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LADS x Reader] Paradise
FanficNơi biến con game Love and Depression này thành Love and Delightful 🤗❤️