Rafayel (4)

168 18 0
                                    

Ngày hôm sau, Rafayel thật sự tới đúng giờ, ăn mặc chỉnh chu, vẻ ngoài hoàn mỹ, thật sự bới không ra một khuyết điểm nào.

Trong các tác phẩm nghệ thuật trưng bày ở triển lãm lần này, có lẽ mọi người đều không hẹn mà đồng tình rằng, sự xuất hiện của họa sĩ thiên tài Rafayel mới chính là điểm thu hút hấp dẫn nhất.

Bạn đương nhiên đã có mặt từ sớm để chuẩn bị mọi thứ, thân là nhân viên, cũng không thể đến muộn hơn ông chủ được.

Suốt một ngày này, bạn giống như không biết mệt, hoàn thành tất cả công việc một cách xuất sắc, kể cả câu trả lời cho những câu hỏi phỏng vấn khó nhằn bạn cũng đã chuẩn bị xong cho Rafayel, khiến hắn quả thực phải lau mắt mà nhìn.

Buổi triển lãm và họp báo đều diễn ra suôn sẻ. Hơn nữa, sau khi mọi thứ kết thúc, bạn còn không ngại nhận thêm việc bảo kê cho ông chủ, thay hắn cản lại những người hâm mộ quá khích đang muốn xông tới chỗ ngồi của bọn họ.

Không biết là do gen nô lệ tư bản ăn sâu vào máu hay là do Rafayel quá đẹp trai khiến bạn xiêu lòng, tóm lại ngay khi ngửi được mùi nguy hiểm, bạn lập tức chủ động hứng mũi chịu sào thay cho hắn.

Dù là cái vế nào thì cũng thật đáng sợ!

Về phần Rafeyel, hắn kinh ngạc nhìn cô gái nhỏ đang chắn trước mặt mình, trong lòng tự hỏi một cách sâu sắc.

Gia đình Thomas ai cũng có năng lực đảm đương công việc một cách xuất sắc đến mức khủng bố như thế này à???

Tất nhiên, không lâu sau đó, nhân viên của triển lãm liền đi tới dẹp loạn.

Nhưng mà, trong khoảnh khắc nhốn nháo hỗn loạn đó, bạn liền vô tình bị đẩy vào trong ngực của Rafayel.

Hắn cũng theo phản xạ, đưa tay đỡ lấy bạn.

"Không sao chứ?"

Bạn lắc lắc đầu, gồng người muốn đứng thẳng, nhưng ngoài ý muốn bị người phía trước đẩy thêm lần nữa.

Cuối cùng, bạn không chỉ ngã vào lòng ông chủ lớn, mà còn trước hàng trăm cặp mắt, đường đường chính chính đè hắn xuống sàn, biến hắn thành một cái đệm thịt hình người, thậm chí, chỉ còn thiếu đúng 1 cm nữa thôi, môi của hai người sẽ chạm nhau.

"......"

Cả hội trường bỗng dưng yên tĩnh trở lại, không khí im ắng nghẹt thở, mọi người đều bày ra vẻ mặt ngơ ngác không hiểu chuyện gì.

Người tỉnh táo lại sớm nhất chính là bạn.

Hoạ sĩ nổi danh Rafayel vốn hiếm khi có mặt ở triển lãm, lại càng gần như không bao giờ xuất hiện trong các buổi họp báo. Chính vì thế, ngày hôm nay cánh báo chí cùng kí giả toàn bộ đều như hổ rình mồi mà hướng ánh mắt nhìn chằm chằm vào hắn.

Nếu bây giờ không giải quyết triệt để mọi chuyện, bạn có thể đảm bảo, trang nhất của tờ báo ngày mai chắc chắn sẽ tràn ngập những hình ảnh vô cùng khó coi của bạn và "hoạ sĩ thiên tài" Rafayel.

Hình tượng của ông chủ lớn nhất định sẽ bị huỷ hoại!

Thân là phụ tá thân tín, bạn đương nhiên không thể để chuyện này xảy ra.

[LADS x Reader] ParadiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ