First Day of School

27 1 0
                                    

Yes first day of school na!!!! Meron na naman akong makikilalang mga bagong friends. Madadagdagan na naman facebook friends ko at real life friends. Natapos na rin ang 2 months super long and boring summer. >.< So back to the topic.

Dahil nga new school year, new level kaya ako ay nasa new school. Kinakabahan nga ako ea! Pagkapasok na pagkapasok ko sa school parang malaforest kasi malaki at di ko pa alam kung nasaan yung pupuntahan ko. Buti na lang medyo marami kaming pumasok kaya nakigaya na lang ako kung saan sila pumupunta. Pinagtanong tanong ko pa nga kung saan yun ea. Feeling close lang ang PEG? XD Pero totoo naman. Medyo nakakahiya kaysa naman na di ako pumasok.

Hay sa wakas nakarating din sa room! Relief agad yung pumasok sa feelings ko. Wala akong kamalay malay na nasa second highest section pala ako. SO pagkastart na pagkastart ng klase. Yung mga mukha ng mga kaklase ko talagang -_-  ganyan na ganyan. Kaya nakipag make friends ako.

"Hi :)" (kunware good girl)

"Hello." 

"Saan po kayong school galing?"

"Sa Chu Bang School po." (sosyal ah!)

"Foreign school po ba iyon?"

"Hindi po." (Wow dry lang makipagusap?)

"Ah ok."

"Kuya ano po pangalan niyo?" (lalaki ea)

"Jorahn."

"Ako naman po si Zet."

Ang boring nitong katabi ko. Hanap nalang ako ibang kausap.

Teamwork o Cheating (School Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon