First Week of School

26 0 1
                                    

First week pa lang ng school ea ang ingay ingay na namin. Paano kami hindi magiging maingay, ang saya saya dito sa classroom namen. Yung mga boys gentleman. Yung mga girls mababait, magaganda, matatalino at masarap kasama. Sino pa bang hindi aayaw dito sa room namin?

Meron kaming Best 3 Jokers in the house. Sila si Ira, Jianna at Patty. Magaganda lahat ng mga iyan. Talented pa! Yung choreographer naman nila ay si Shan. Oo lalaki iyan pero magaling yan! The best sa pagpapatawa! Isama mo pa yung Kanto boys at Kanto girls, wala nang tatalo pa sa section namen. Si Yanz naman, ewan namen kung kamag anak niya si Vice Ganda dahil magkaparehas na magkaparehas sila! Parehas silang magaling mag patawa, Parehas sila ng transgender at parehas silang mga K*****. Alam niyo na yan. Kasama din siya sa The Laughers. Yan ang group nila Ira, Jianna, Patty, Shan at Yanz. Syempre di pa kumpleto yan. Ang kanto boys yan yung mga kapugi pugi sa classroom. Sina Matheo, Emman, Alj, Pyian (hirap bigkasin noh!), Azh, Noji. Yun na..............

"Uy knock knock" Ira

"Who's there?" Yanz

"Kabayong bakla."

"Kabayong bakla who?"

"Yanz"

Lol XD alam ko corny pero sa time na yan..Yan yung pinakanakakatawang joke ever!

Teamwork o Cheating (School Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon