Tuyến thời gian: Sau khi Bách Lý Đông Quân từ Danh Kiếm sơn trang trở về
Cp: Bách Diệp, Tâm Sắt, Mặc Liễu, Tịch Tuyên
Tiêu Nhược Phong x Tư Không Trường Phong
Tư thiết đây là thế giới có ca nhi còn được gọi là song nhi tức là nam nam có thế sinh con.
----------------
[Cố Kiếm Môn tiến lên trừu tạp]Cố Kiếm Môn bước lên tùy ý chọn một thẻ bài lại thấy lần này thẻ mình chọn không giống mọi người thẻ bài tỏa ra ánh sáng vàng bay lơ lửng trước mặt hắn.
Mọi người trong không gian luôn này cũng hoang mang khi xảy ra chuyện này, rồi nháo nhào bàn tán khiến không gian trở nên ồn ào, đột nhiên từ đâu xuất hiện những đốm đỏ tụ lại hóa thành một bóng người.Đốm sáng biết mất mọi người nhìn rõ bóng người đó là một nữ nhân mặc hồng y dung nhan mỹ lệ phong thái cao ngạo bước đến trước mặt Cố Kiếm Môn.
" Ta không người ngươi có thẻ rút ra được lá bài này" rồi bắt lấy lá bài xem xét.
" Cô nương là ai?" Tiêu Nhược Phong từ phía sao tiến lên hỏi nữ tử hồng y
Nữ tử nhìn Tiêu Nhược Phong nói " Ta là Hỏa Vũ là người quản lý các ngươi khi ở trong không gian này".
"Vậy Hỏa Vũ cô nương bay giờ mất xuất hiện mà không phải từ lúc chúng ta vào không gian" Tiêu Nhược Phong nhìn Hỏa Vũ hỏi.
" Ta không nghĩ các ngươi lại có thẻ rút ra được thẻ bài này thôi" Hỏa Vũ giơ qua giơ lại thẻ bài.
Tiêu Nhược Phong vội hỏi " Thẻ bài này rất đặc biệt sao".
Hỏa Vũ không nói gì đi đến trước mặt Cố Kiếm Môn " Nhỏ máu lên đây".
Cố Kiếm Môn không hỏi gì nhìn Tiêu Nhược Phong rồi nhìn Hỏa Vũ, hắn cắn ngón chỏ nhỏ máu lên thẻ bài.
Khi máu nhỏ lên thẻ bài sau đó họ thấy Hỏa Vũ niệm gì đó họ nghe không hiểu thấy nàng quăng thẻ bài lên không trung nó phát sáng nổ thành các đốm sáng rồi tụ lại thành bóng người.!!!
Cố Kiếm Môn trừng mắt kinh ngạc rồi nhanh chạy tới ôm bóng người đó " Huynh trưởng".
Cố Lạc Ly vừa mới tỉnh táo lại thì cảm nhận được cái ôm của Cố Kiếm Môn, không nói gì chỉ vỗ về Cố Kiếm Môn, nhìn thiếu nữ bên cạnh Yến Lưu Ly cũng nhận ra hình bóng đó nên cũng chạy đến bên cạnh Cố Lạc Ly, hốc mắt ửng đỏ nước mắt khi nào cũng có thể rơi xuống.Không gian lúc này ai nấy cũng kinh ngạc khi nhìn thấy Cố Lạc Ly sống lại nhất là Mạc Y càng kích động.
Hỏa Vũ lên tiếng cắt ngang " Được rồi không phải các ngươi không còn gặp lại đâu"
"Hỏa Vũ cô nương không phải nói hồi sinh người đã chết phải trả đại giới, không biết đại giới của sư huynh ta"Tiêu Nhược Phong hành lễ hỏi Hỏa Vũ.
" Rút được thẻ bài hồi sinh là do khí vận của hắn tốt, không phải trả đại giới" Hỏa Vũ.
"Được rồi các người cũng ở trong đây khá lâu rồi ta đưa các ngươi trở về trước" Hỏa Vũ phất tay mọi người trong không gian trở về với thời gian trước khi họ vào không gian._____________
Thiên Khải thànhNăm đồ đệ của Lý Trường Sinh đang ở Tắc Hạ học đường thảo luận chuyện ở trong không gian.
"Hahahha huynh trưởng của Kiếm Môn sống lại là chuyện tốt, chứng minh chuyện ở trong không gian là thật" Lôi Mộng Sát cười.
Khi vừa ra khỏi không gian Cố Kiếm Môn vội viết thư gửi về Thiên Khải để xác nhận Cố Lạc Ly sống lại là thật.
" Đúng là chuyện tốt" Liễu Nguyệt phẩy quạt nói.
____________
Càn Đông thànhVừa ra khỏi không gian phó tướng Trần Thăng đã trói Bách Lý Đông Quân đưa về hầu phủ. Mọi chuyện xảy ra giống nguyên tác.
_____________
Dược Vương cốcTư Không Trường Phong tiếp tục theo Tân Bách Thảo học y để nhanh chóng xuất cốc để hội ngộ với Bách Lý Đông Quân.
_____________
Thiên Ngoại ThiênỞ Thiên Ngoại Thiên, Nguyệt Phong Thành đã xuất quan đang với các trưởng lão bàn luận có nên tiếp tục thực hiện kế hoạch hay không.
______
Hallo mình đã quay trở lại rồi đây, các bạn biết mà ai cũng có bệnh lười và mình cũng vậy, nên các hãy vote và bình luận để con lười này có đồng lực để có thể viết chuyện tiếp cho các bạn đọc nha.
Và mình lọt hố Liễu Mặc rồi các comment coi mình có ai chung cp cà ủng hội mình đổi Mặc Liễu thành Liễu Mặc không(≧▽≦).
Danke
_______
Ngày 2 tháng 10 năm 2024
14:18
838 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong) Tương Lai
FanfictionCp Bách Diệp Tâm Sắt Còn lại tùy thời chưa xác định