Hehe do là chap đầu nên tui sẽ giữ lại một vài tình tiết cũ để mọi người dễ quen với những tình tiết mới nha (dù vẫn thay đổi đôi chút)
Chúc mọi người đọc vui vẻ
__________________________
Khi màn đêm vừa buông xuống, ánh đèn từ các quán ăn nhà hàng được thắp lên thì cũng là lúc những cuộc giao dịch bất hợp pháp bắt đầu hoàng hành.
Phía dưới lòng đất, nơi cách không xa khu vực đô thị, một quán Bar mang hơi hướng nhẹ nhàng thư thái đúng chất thượng lưu thế nhưng ẩn sâu bên trong là những tấn hàng trắng không rõ xuất xứ.
Cộp...cộp...
Tiếng giày cao gót vang lên trong không gian tĩnh lặng của quán Bar khiến nhiều vị khách tò mò mà ngước lên nhìn về phía xa xa, nơi cánh cửa quán đang dần mở.
Một cô gái với dáng vẻ mảnh khảnh nhưng rất thướt tha, khoác trên mình một bộ cánh tuy không quá quyến rũ nhưng cũng đủ khiến những ánh mắt thèm thuồng từ lũ đàn ông trong quán hướng về phía mình.
- Hú, chào cô em, cô em đi đâu mà muộn thế ?
Một gã đàn ông thoạt nhìn ban đầu có vẻ khá chững chạc đi lại gần cô gái đó ngỏ lời.
- Ha, có phải ngài mất não rồi không?
Cô gái đó điềm tĩnh trả lời mặc kệ cái tay đang dần di chuyển xuống mông mình.
- Hửm? Em nói vậy là sao?
Gã ta khó hiểu mà dừng lại hành động biến thái của mình.
- Tôi vào quán Bar để làm gì không phải ngài rõ nhất hay sao?
Cô gái nhàn nhạt lên tiếng
- Ta thật sự không biết, liệu em có thể trả lời cho ta hay không?
Gã ta định tiếp tục hành động của mình thì bỗng dưng bàn tay cảm nhận một lực siết quá mạnh gây một cảm đau đớn đến nhức nhối.
- Vậy thì ngài nên đi khám não đi!
Cô gái mạnh tay bẻ ngược cánh tay của gã ra đằng sau khiến gã đau đớn mà la oai oái.
- Ya! Con điên này, bỏ tao ra!
Gã ta hét toáng lên thu hút mọi sự chú ý của các khách hàng phía bên trong.
Trong tít tắt chỗ hai người đứng đã bị bao vây bởi người là người, xung quanh toàn tiếng bàn tán to nhỏ.
- Bỏ tay ra đi!
Một giọng nói rõ lớn từ trong dòng người vang lên khiến cô gái khựng lại một nhịp.
Mọi người tập trung tìm kiếm ai là người đã lên tiếng, từ phía xa một người đàn ông với vẻ ngoài tuấn tú xán lạn xuất hiện giữa dòng người làm nhiều cô gái giả bộ ngại ngùng quay mặt đi chỉnh trang lại khuôn mặt của mình.
- Đến trễ quá đấy!
Cô gái từ từ bỏ cánh tay của gã kia ra, phủi tay vài cái mới xoay người đi lại chỗ người đàn ông vừa xuất hiện kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allchan| ĐỘI ĐẶC NHIỆM SỐ 17
FanfictionGiữa những ngày tháng thể hiện rõ sự suy sụp của luật pháp Hàn Quốc, nơi hào nhoáng trong lòng thủ đô xuất hiện một trụ sở cảnh sát mới, không phải do nhà nước lập nên mà là do 17 chàng trai cùng chung một ý tưởng lập nên. Trước đây, trụ sở cảnh sát...