Chúc mọi người đọc fic vui vẻ nhoaaaaaa
.
.
.
Một ngày mới lại đến, trời vẫn trong xanh, nắng vẫn vàng có khi có chút tươi hơn ngày thường một chút nữa.
Đúng là một ngày đẹp trời để bắt đầu vào công việc nhưng đó là ai nói chứ các thành viên của Đội đặc nhiệm số 17 không nói nhé :))))
Đúng là ngày hôm nay thời tiết rất đẹp nhưng sẽ đẹp hơn nếu như tối hôm qua mọi người được ngủ nghỉ một cách đàng hoàng...
Tối hôm qua vì để hoàn thành nhiệm vụ một cách triệt để, các anh sau khi bắt giữ xong hơn 20 đối tượng tổ chức buôn bán ma túy trái phép thì họ liền lên trụ sở để viết báo cáo nộp lên cấp trên ngay trong đêm.
Thế là sáng hôm nay, ai cũng mang vẻ mặt bất đắc dĩ bị biến thành gấu trúc lên công ty để chuẩn bị họp định kì vào mỗi tuần.
- Ayyy, khi nào mới kết thúc chuỗi ngày đi làm đằng đẳng đây vậy trời!!!
Soonyoung ngáp ngắn ngáp dài than thở liền bị Seungcheol ngồi gần đó thẳng tay gõ vào đầu một cái.
- Lại lười biếng, hoàn thành nốt bản báo cáo này đi rồi vào họp.
Seungcheol đi cho Soonyoung một tệp tài liệu nói nhỏ.
- Vụ án nào ạ ?
- Lee Jung Chan...
Âm thanh có phần bị đè nén lại một chút khiến Soonyoung bỗng ngưng thần vài giây.
- Anh biết chú mày vẫn chưa sẵn sàng nhưng vụ án này chú mày là người rõ nhất, anh nghĩ ít nhất em cũng viết được vài dòng chứ, đúng không?
Seungcheol thấy gương mặt định từ chối của Soonyoung liền răng đe nói rõ lí lẽ.
-...
Soonyoung không đáp lại nhưng tay đã cầm lấy xấp tài liệu đó lật ra vài trang xem xét.
Thấy phản ứng của Soonyoung không còn phản kháng thì Seungcheol cũng yên tâm về phòng làm việc của mình.
Thấy Seungcheol vừa về thì hai cái đầu hóng hớt nãy giờ liền thò ra, dương đôi mắt tò mò về tập tài liệu trên tay Soonyoung.
-Lee Jung Chan?
Là Seokmin, cậu bạn này đam mê hóng chuyện nên việc gì mà đã lọt vào tầm ngắm của cậu thì sớm muộn cũng lộ hết cả ra.
-Ừm, có gì lạ ạ?
Seungkwan nhìn gương mặt bất ngờ của Seokmin mà lấy làm lạ.
Chẳng phải chỉ là cái tên thôi sao? Làm gì mà hết đội trưởng Seungcheol đến Soonyoung rồi giờ là Seokmin hoảng hốt đến vậy?
-E...Em thật sự không biết à?
Seokmin hơi ngạc nhiên nhìn Seungkwan.
-Biết gì ạ? Tội phạm tên Lee Jung Chan hay sao ạ?
Seungkwan hơi nhíu mày hỏi.
-Không phải tội phạm...ayy, ra đây đi rồi anh kể cho chú nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allchan| ĐỘI ĐẶC NHIỆM SỐ 17
FanfictionGiữa những ngày tháng thể hiện rõ sự suy sụp của luật pháp Hàn Quốc, nơi hào nhoáng trong lòng thủ đô xuất hiện một trụ sở cảnh sát mới, không phải do nhà nước lập nên mà là do 17 chàng trai cùng chung một ý tưởng lập nên. Trước đây, trụ sở cảnh sát...