2. Buổi tiệc trắng (2)

23 6 0
                                    

Chúc mọi người đọc fic vui vẻ ~~~~



________________________






_Dưới tầng hầm_

Bên dưới quán Bar lại là nơi rất náo nhiệt trái ngược với vẻ yên tĩnh phía bên trên.

Ban nãy lúc Jeonghan cùng với Seungcheol đang câu giờ thì có 9 chàng trai lén lút chạy vào thực thi nhiệm vụ.

- Bên kia có hai tên, Soonyoung qua đó đi!

Chàng với mái tóc màu nâu sẫm quay lại đằng sau thông báo những gì mình vừa phát hiện và giao nhiệm vụ cho các chàng trai khác. 

- Vâng!

Chàng trai tên Soonyoung vừa nhận nhiệm vụ đã nhanh chóng đi thực thi ngay.

- Jisoo bình tĩnh, đừng vội. Em biết anh đang nghĩ gì.

Chàng trai khác có mái tóc đen tuyền đứng bên cạnh chàng trai tóc nâu sẫm nói.

- Ừm, anh biết mình đang làm gì mà. Tất cả chia ra hai hướng, đội A bên này đội B bên kia.

Jisoo chỉ tay về từng hướng rồi lập tức lấy súng ra sẵn sàng chiến đấu.

- Không đến mức sẽ có người chết chứ anh?

Chàng trai tóc đen ban nãy lên tiếng hỏi.

- Không đâu Seokmin, sẽ không có chuyện đó xảy ra đâu nhưng vẫn phải cảnh giác.

Jisoo đáp lời.

Người tên Seokmin gật đầu như đã hiểu rồi lẳn lặng lùi lại vài bước chuẩn bị đi sang hướng được chỉ định.

ĐOÀNG

Một tiếng súng vang lên từ phía đối diện khiến mọi người hướng ánh mắt bất ngờ đến nơi phát ra tiếng súng.

- Gì vậy?

Myungho hoang mang hỏi.

- Tất cả, ngoại trừ Jun ra còn lại đi theo anh qua đó!

Jisoo đưa tay ra kí hiệu vừa đi vừa quan sát tình hình với các chàng trai rồi dẫn đầu đi xem xét tình hình.

- Có chuyện gì vậy?

Vừa đến nơi Jisoo liền hỏi.

- Bắt được rồi, chỉ còn một người nên bắn ra hiệu!

Người vừa trả lời là Mingyu với vẻ mặt khá hiền hòa.

- Tốt! Người còn lại là ai?

Jisoo điềm tĩnh xác định mọi chuyện.

- Thiếu gia nhà họ Kim, đang bị truy nã với tội danh buôn bán ma túy xuyên quốc gia!

Mingyu báo cáo với vẻ mặt khá nghiêm nghị.

- Được rồi, Seungkwan, Myungho, Seokmin đưa mấy người này lên trên đi, dẫn qua bên cảnh sát tỉnh ấy, còn lại tiếp tục tìm kiếm!

Allchan| ĐỘI ĐẶC NHIỆM SỐ 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ