__⚠️Lưu ý trước khi đọc: ______
🚫 Truyện hoàn toàn thô tục, CỰC THÔ không chút kiêng từ, nếu đọc lưu ý mà vẫn report hoặc lên tiếng xồn làm nhà Duck xin được mời bạn ra chuồng chơi😃
---------------5/10/2024---------------
Từ khi hắn còn nhỏ, mẹ hắn đã bỏ hắn đi để hắn sống chung với người bố bạo lực nghiện rượu nặng, chỉ có say và say, khi say ông ta sẽ đánh hắn. Dần dần hắn trở nên lầm lì, ít nói.
Hắn ghét mẹ, người đàn bà đã bỏ rơi hắn đi theo sự nghiệp chói loá của bà. Nhưng hắn cũng trách bản thân khi không dám đứng lên, không dám liều lĩnh chạy trốn.
Em đã đến với đời hắn, tựa như thiên sứ được ông trời dành tặng riêng hắn. Em lúc ấy nhỏ nhắn, đáng yêu, hai má phúng phính búng ra sữa, đôi mắt to tròn nhìn hắn. Hắn lúc ấy vừa bị đánh, đang ngồi co lại ở góc công viên, em đã đi đến. Bàn tay nhỏ xinh đưa cho hắn cục kẹo mà em cất kĩ trong túi mình.
-"Anh ơi, đừng buồn. Kẹo, kẹo, anh ăn kẹo đi."
Nói rồi em đặt viên kẹo vào tay hắn, bàn tay nhỏ nhẹ nhàng lau những vết bụi bẩn, xoa những vết bầm trên mặt hắn. Nụ cười của em đã làm góc nào đó trong trái tim hắn ấm lên.
Hắn vẫn nhớ dù chỉ gặp thoáng qua nhưng hương vị ngọt ấy là điều duy nhất khiến hắn tiếp tục cố gắng.
Hắn tự nhủ với lòng mình, dù em là bé trai, dù vậy, đợi em đến 18 tuổi hắn sẽ mang em đi, hắn sẽ cưới em.
Cứ như vậy trong góc tối của đời em, luôn có hắn dõi theo. Trong góc tối đời hắn có em chiếu sáng.
•
Giấc mơ khép lại những dòng hồi tưởng về quá khứ của hắn. Vừa mở mắt hắn đã nghe được tiếng khóc thút thít bé nhỏ của em. Tiếng thút thít tuy nhỏ nhưng lại tựa như tiếng rên của em.
Ừ, hắn nghe là nứng rồi.
Con cặc của hắn lại góc đầu lên, chọc vào bụng mềm của em làm em giật mình không dám khóc nữa. Hắn đang giả vờ ngủ nhưng thấy em nhẹ nhàng cố nhích khỏi vòng tay của hắn để tránh con cặc hắn khiến hắn không thể không nhịn được mà khoé miệng nhếch lên.
Trái lại với hắn, em vô cùng sợ hãi. Em cũng chỉ mới tròn 18 đã bị bắt cóc, đã bị người lạ xâm phạm cưỡng hiếp. Cảm giác sợ hãi cứ ập đến, may mà hắn vẫn chưa thọc cái thứ đó vào lồn em, nếu thọc....em chắc sẽ thủng bụng mất. Nên em nãy giờ khóc cũng không dám kêu lớn, cũng không dám rời khỏi giường vì sợ hắn tỉnh.
Nào có ngờ đâu, bàn tay to lớn kia lại thọc vào lồn em. Hai ngón tay to lớn mon men theo dòng tinh dịch tối qua hắn cố chấp bắn vào mà đâm rút mạnh mẽ.
-"Á!!! A-Anh tỉnh rồi!? Đồ biến thái.., huhu, rút ra.. mau..."
Hắn mỉm cười, thân hình to lớn áp sát vào người em. Lưỡi hắn không ngừng liếm láp khuôn mặt em, sau đó cũng không ngần ngại liếm môi em, nút lưỡi với em. Miệng em không thể khép lại được nên nước bọt cứ thế chảy dài qua khoé miệng. Hắn cười tít mắt, lưỡi dài liếm láp hút nước bọt em vào miệng, hút luôn lưỡi em vào miệng hắn.
Người gì mà vừa đáng yêu, vừa thơm, cái gì là nước trên người cũng ngọt cũng ngon. Người cứ ngại là cả người hồng lên nhìn yêu chết mất. Hắn yêu em đến phát nghiện, phát nghiền, như tên biến thái cái gì trên người em hắn cũng muốn liếm.
Tay hắn vừa thọc lồn em vừa dụng miệng hắn ngậm mút dương vật nhỏ của em. Em đỏ mắt rên rỉ muốn phản kháng nhưng hai tay sớm đã bị hắn giữ chặt rồi.
Con cặc nóng bỏng của hắn cũng không thể kìm được, nó đang giật lên kêu gào muốn được chào lồn non. Hắn vừa nuốt xong tinh dịch của em thì liền dùng con cặc thọc mạnh vào lồn phá trinh em.
-"Ha~ bé vợ yêu. Bé giờ là vợ của anh rồi♡"
-"Ahhh!!!! Đau quá! Không...không muốn...ư"
Nước mắt không kìm được đã chảy liên tục, em đau đớn cào cấu lên bả vai hắn. Miệng kêu đau nhưng lồn dâm thì liên tục nhả nước gào mồm mút cặc hắn khiến hắn trách em không thành thật. Con cặc to lớn được vách thịt co bóp đến sướng, sướng đến mức tử cung cũng mút mát mời hắn đâm vào. Bụng em dường như to hơn khi hắn đâm vào, cảm giác như con cặc sắp chọc thủng bụng mình khiến em khóc oà lên cầu xin hắn.
-"X-Xin anh...hức..đừng nữa mà..chết mất a, ức!?"
Mặc kệ em khóc gào thế nào hắn vẫn cứ tiếp tục đưa đẩy eo như chó động dục vậy. Không thể nói hắn biến thái được vì ai mà kìm được khi nhìn em rên như đĩ dâm thế này chứ? Rồi còn cái lồn múp míp thơm mùi nước dâm, dương vật nhỏ xinh thì không ngừng rỉ nước. Nhìn thôi đã thấy nổ cặc rồi chứ đùa.
Con cặc xấu xí quét qua từng ngóc ngách trong lỗ lồn dâm của em. Cảm giác ấm nóng được tử cung bú mút khiến hắn không thể không rít một hơi. Hắn phải bắn ngập tinh cái lồn dâm này, phải để em mang thai, em sinh xong hắn sẽ lại đụ địt em tiếp để em lại mang thai khiến em vĩnh viễn không chạy được khỏi hắn.
Tinh dịch ấm nóng được bơm vào đầy tử cung, em giãy giụa nhưng không cử động được khiến em chết tâm bất động để cho mình bị thụ thai. Nước mắt em giàn giụa rơi, em sợ lắm, em muốn được về nhà.
Tấm thân cố lết xuống khỏi giường được hắn nắm lấy cổ chân em mà kéo lại, cảnh tượng khiến hắn thích thú mà bất giác lại cương lên. Không ngần ngại, con cặc đang chào cờ lần nữa được hôn tử cung em. Tinh dịch vừa trào ra đã được bịt kín lại khiến em gào lên rên rỉ lần nữa. Nước mắt cũng chẳng thể chảy nữa, nụ cười của hắn tựa như cơn ác mộng đời em.
•
Sau trận làm tình kịch liệt ấy, thực sự em đã có thai. Hắn biết em có thai thì vui sướng ôm em vào lòng mà hôn em chụt chụt.
Đôi mắt em vẫn vô hồn như thể em không còn là chính em, em đã bị tàn phá, hao mòn đến mức chính bản thân em còn không nhận ra.
Trong chuỗi tháng ngày mang thai hắn vẫn luôn quan tâm chăm sóc em, không hề đụ địt em lần nào. Chỉ là lâu lâu bắt em bú cặc, vạch lồn mình cho hắn uống nước dâm.
Em cũng dần học cách ngoan ngoãn mà không hề phản kháng, làm theo mọi lời hắn nói.
______(2/2)_______
Chỉ ngắn vậy thôi hehe, cốt truyện sơ sài chủ yếu ụ ịt là nhiều. Gu tôi luôn là giăng bẫy, cưỡng híp, chiếm hữu bé Ichagi thôi:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi/Songtính/Thôtục] (R21++) Tuyển tập "Bẫy"🔞
FanficSếch sếch sếch!!! Đam mê trôn có lài khó bỏ nên viết! Nungws 100%%% Cực kỳ thô tục nên khuyến cáo bản thân trước khi đọc. Đọc cảnh báo mà cố ý Report nguyền trĩ chetme điiii!!!