BẪY 2:[RoIs] Nuôi dưỡng (1/3)

327 59 3
                                    

Ai cũng biết là gia thế của Mikage Reo không vừa, hắn có thể một tay che trời, sa đoạ trong tình dục mà dính biết bao nhiêu vụ bê bối đời tư.

Lần này vụ bê bối còn chấn động hơn trong giới thượng lưu khi có tin đồn hắn mang một đứa nhóc còn chưa thành niên về nhà bao nuôi rồi đính hôn từ sớm.

Hắn rút lui khỏi mọi cuộc chơi, sáng chiều đi làm tối về nũng nịu với vợ nhỏ đòi hôn hôn.

*

Isagi Yoichi chính là đứa nhóc chưa bước vào vị thành niên mà đã phải đính hôn từ sớm. Em mới có 15 tuổi, lần đầu gặp hắn là khi hắn đang dụ dỗ chị khoá trên em thích. Em thấy hắn đụng chạm chị nên lao ra nhào đến đánh hắn.

Sức chả ăn ai, đánh thì như bông mà lại còn liều chỉ được mỗi cái đáng yêu.

Hắn vừa thấy em lao đến đánh hắn thì... ầm!!! Tiếng sét tình yêu cứ thế đánh vào tim hắn. Em xinh xắn đáng yêu, tuy là con trai nhưng vóc dáng lại nhỏ bé, eo thon da thắng, mông cong là những gì hắn đánh giá về em. Mới gặp em lần đầu một cách chấn động như thế mà hắn đã đổ em cái rầm. Không theo đuổi chị khoá trên của em nữa mà trực tiếp vung tiền như nước muốn rước em về nhà.

Hắn theo đuổi em dữ dội kinh khủng, hắn hôm nào cũng sẽ chờ ở cổng trường tặng hoa, tặng bánh, tặng tiền bạc trang sức đá quý có đủ. Nhưng mà có duy nhất câu mở đầu hễ khi hắn gặp em là lại nói.

-"Nếu em không cưới Mikage Reo thì cả đời này anh thách ai dám cưới em!"

Câu nói ấy dường như cũng chẳng đùa, bởi vì hắn dùng tất cả mối quan hệ vung tiền đe doạ tất cả những đứa muốn đến gần em, nam hay nữ cũng cấm tiệt. Ban đầu em còn tưởng mình làm sai gì khiến mọi người xa lánh nhưng hoá ra lại là do hắn. Em tức tối mà gặp hắn mắng cho một trận.

-"Anh có thôi ngay đi không!? Tôi thích con gái không thích anh đâu! Đừng đến gần làm phiền tôi nữa! Vả lại, nếu tôi có thích con trai cũng không thích anh, tôi mới 15 mà anh đã 28 rồi, bộ anh không thấy mình già hả? Tôi đã không gọi anh bằng chú là may lắm rồi, biến đi cho tôi!"

Toàn những câu nói chí mạng thốt ra từ miệng xinh miệng đẹp của em. Em thật hư, miệng xinh mà chẳng nói được lời hay ý đẹp nào, cứ bắt hắn cáu lên thôi. Còn chê hắn lớn tuổi, còn bảo thích thằng khác còn hơn thích hắn? Hắn biết mình không được bật lại cãi tay đôi hay bắt cóc vợ tương lai nên hắn nhịn, cười cười xin lỗi hứa không làm thế nữa rồi như chó ngốc vẫn cố bám dính lấy em.

Hắn kiên trì lắm, chỉ là sức chịu đựng nhìn vợ yêu bên thằng khác thì bằng 0. Hôm trước thấy em đứng bên cạnh thằng khác cười cười nói nói khiến hắn tức điên.

Em không chịu làm vợ hắn à?

Em nghĩ em không chịu là được sao?

Cho dù hắn có chết xuống địa ngục hắn cũng phải lôi em theo, em thuộc quyền sở hữu của hắn, thứ hắn muốn nhất định phải có, nhất định không được thuộc về ai khác!

Thế là một tuần liền em không thấy bóng dáng hắn đâu, em tưởng hắn bỏ cuộc liền thở phào nhẹ nhõm. Bởi hắn theo đuổi em mù quáng làm em thấy sợ, tuy em không phải người ở giới thượng lưu nhưng em biết đời tư của hắn bê bối kinh khủng nên cũng không dám dính vào.

Chẳng ngờ hắn lại ép em vào đường cùng đến vậy, hắn cho người hãm hại người nhà em, làm nhà em phá sản. Không biết từ đâu một khoản nợ ập đầu rơi xuống, khiến em và bố mẹ không thể trở tay kịp.

Cuối cùng như ý nguyện hắn đã rước được em về dinh, hắn vui muốn chết, muốn trực tiếp mang em đi tiến hành hôn lễ cưới em luôn. Tiếc cái em mới 15 tuổi, chưa đủ tuổi vị thành niên, hắn mà cưới em bây giờ là hắn bóc lịch. Vậy nên hắn tiếc hùi hụi ngậm ngùi đành đính hôn với em trước.

*

Sự cách biệt về tuổi tác quả thật là một vấn đề lớn với hắn. Ví dụ mới sáng ra hắn vừa mở mắt thì đập vào mắt hắn là thiếu niên xanh tươi mơn mởn đang ôm chặt lấy hắn vì lạnh. Em mặc áo thun trắng, quần đùi ngắn bó sát vào bờ mông cong khiến hắn thích thú muốn cởi quần em xuống.

Nói là làm, hắn trực tiếp tụt quần em xuống, áp mặt vào hít mùi thơm của sữa. Khỏi phải nói em thơm kinh khủng, phía dưới cũng thơm nữa. Hắn áp mặt hít hà rồi chăm chăm nhìn vào lồn xinh trắng bóc không nhiễm tạp chất nào làm lòng hắn mê mẩn. Nói thật, lúc rước em về em nói với hắn em là người song tính khiến hắn bất ngờ vừa vui vừa thích. Vợ yêu của hắn được hắn lựa chọn đúng là thứ tuyệt vời nhất mà hắn có, chỉ hận không thể ngốn hết tài sản vào cho vợ hắn.

Lồn xinh hồng hào được hai mép thịt béo bao bọc, mùi hương của nước dâm hôm qua được hắn liếm vẫn thoang thoảng quanh sống mũi. Hắn không ngại sờ mó miệng lồn xinh, kiếm hột le xấu hổ mà lấp trong mép thịt để ngắt nhéo. Cảm giác hưng phấn trong khi đang ngủ khiến em thở dốc, lồn dâm lại nứng lên mà chảy nước dâm ào ào. Hắn nhanh chóng mở banh lồn em ra, trực tiếp dùng lưỡi dài của mình liếm xung quanh nơi hồng hào mà hút nước dâm.

-"T-tên biến thái...ấu dâm..!"

Đôi mắt em rưng rưng nước mắt nhìn xuống hắn đang liếm lồn mình thì không khỏi xấu hổ mà mắng hắn. Trực tiếp nắm tóc hắn muốn lôi đầu hắn ra, nào ngờ hắn lại mút mạnh khiến em giật mình bắn nước tay chân run rẩy bất lực.

-"Để chồng giúp em vệ sinh cá nhân nhé?"

______(1/3)_______

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allisagi/Songtính/Thôtục] (R21++) Tuyển tập "Bẫy"🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ