__⚠️Lưu ý trước khi đọc: ______
🚫 Truyện hoàn toàn thô tục, CỰC THÔ không chút kiêng từ, nên khuyến khích cân nhắc trước khi đọc.
Phần này là ngoại truyện, Isagi sẽ được gọi là bé con nheee🫶🏻
✨Has lưu ý: #bụngbầuplay #cắnku #bẻrăng
---------------26/10/2024---------------
Hôm nay bé con dỗi rồi.
Hai má xinh phúng phính phồng lên vì giận, bé quay mông đi mặc kệ gã có dỗ em đủ điều.
Ai bảo hôm qua hứa sẽ đi chơi với em mà lại cả ngày bắt em dạng chân ra bú lồn của em bao giờ?
Em cũng muốn được mang con trai yêu được 5 tháng của em đi chơi mà, ai ngờ gã lại lật lọng vậy đâu. Gã thì làm gì có biết lỗi đâu, xin lỗi cho có thôi. Ỷ mình đẹp trai làm bé con siêu lòng.
Gã bắt cóc em lúc 18 tuổi mà, bé con được bố mẹ thương yêu bao bọc nên ngây thơ khỏi nói, trước cưỡng hiếp tân hôn bắt em mang thai và em cũng sắp sinh con đến nơi nên giờ bé nghĩ mình là vợ gã luôn rồi, lúc đầu có khóc có gào nhưng vì gã đụ em ná thở nên em chừa rồi, chỉ có thể ngoan ngoãn nghe gã thôi. Nghe gã đủ điều thế mà gã lại không đưa bé con đi chơi, một mực muốn em ở nhà banh chân khoe lồn cho gã gắm. Bé con chịu hết nổi rồi, em liền khóc oà lên vì giận.
-"Đồ nói dối..hức! Tôi không làm vợ anh nữa, tôi muốn về nhà...tôi không ở đây với anh đâu!!!"
Nghe bé con nói mà gã khựng lại liền, mặt gã tối sầm lại. Tâm trạng tụt dốc không phanh lộ rõ qua khuôn mặt. Gã chiều chuộng nâng niu yêu thương em hết mực, em còn có con với gã rồi mà dám ngoe nguẩy ngoắc mông đòi về hả? Ai cho? AI CHO BÉ CON QUYỀN ẤY!?
Gã tức tối muốn điên, khỏi dỗ cái mẹ gì nữa. Bàn tay to lớn trực tiếp giáng xuống đánh vào mông em sau đó cởi quần em ra mà thô bạo thọc lồn.
Cái lồn múp míp hồng hào mang vẻ ngây thơ non nớt ban đầu giờ đã được phủ lên lớp đỏ hồng dâm dục, hột le xinh xắn giờ cũng đã to như hạt đậu vì bị gã búng nhéo. Lồn xinh đã được giáo huấn trở nên dâm dục, nhạy cảm đến mức khó tin. Gã vừa thọc vào lồn em thì đống nước dâm đã tràn ra lênh láng xối mạnh vào mu bàn tay gã.
-"Bé yêu, dạo này em hư lắm rồi. Chồng đã xin lỗi em rồi mà em dám đòi về hả? Sau này con học thói xấu đòi theo em thì sao? Chồng phải phạt em thôi."
Vừa nói dứt câu, bàn tay còn lại của gã đã giơ lên giáng mạnh vào lồn một cái đau điếng. Bé con bị tát vào lồn liền giật mình la oai oái thét lớn lên, nước mắt sinh lý cũng lăn dài trên má sữa.
-"hu..chồng ơi...Kaiser của em..em chừa rồi...chồng ơi..em xin lỗi..đừng đánh mà..huhu...đau lắm chồng ơi."
Bé con càng kêu thì gã lại càng kích thích, bàn tay to lớn lại lần nữa tét lồn, tay kia thì lại không ngừng thọc lồn lôi ra đống nước dâm. Đến khi cái lồn hồng của em đỏ au, nước dâm chảy nhiễu nhão ra ngoài thì gã cuối cùng cũng dừng lại. Nhẹ nhàng bế phốc bé con lên mà hôn chụt, rồi lại cúi người xuống mút mát núm vú đã hơi to lên mà cắn nhéo.
Bé con đau muốn khóc, hai mắt xanh ầng ậng nước lườm nguýt gã. Nhưng gã chẳng để tâm mà trực tiếp giải phóng con cặc thô to khỏi quần lót, con cặc thô to nóng hầm hập đập vào mặt em, mùi hương nam tính làm lồn tê phía dưới chảy nước liên tục.
-"Há miệng ngậm vào dỗ chồng đi bé yêu."
Kaiser vuốt ve mái tóc em, em ngước mắt lên nhìn gã ra sức lắc đầu. Gã chẳng quan tâm, trực tiếp đưa đẩy đầu khấc vào khoé môi em, tinh dịch rỉ ra tanh nồng nóng hầm hập làm bỏng rát bờ môi. Bé con đành thoả hiệp, giận giữ há miệng to ngậm vào rồi cắn một phát vào con cặc gã. Gã giật mình, cảm giác đau ập đến sóng não, bàn tay to lớn liền bóp cằm em, ép miệng em mở to ra.
-"Isagi, em mới làm cái gì vậy? Tin chồng bẻ hết răng em không?"
Vừa nói dứt câu, gã liền rút con cặc ra khỏi miệng bé con, trực tiếp đâm hai ngón tay vào cọ vào răng em. Bé con sợ hãi dùng lưỡi liếm ngón tay gã năn nỉ, đầu lưỡi nhẹ nhàng quấn lấy ngón tay hết sức lấy lòng cho dù ngón tay có chà đạp đầu lưỡi làm nước bọt rỉ ra khỏi khoé miệng.
-"Á! Ah!!!"
Gã nhẹ nhàng thu ngón tay rời khỏi miệng em sau tiếng hét. Máu theo ngón tay gã ra ngoài, cái răng đã được gã bẻ ra, máu chảy lênh láng rơi khỏi khoé miệng em. Bé con đau đớn mà cúi người xuống bịt miệng mình khóc nấc.
Nhìn em khóc thì gã cũng thấy thương, nhẹ nhàng nâng em lên ôm vào lòng, bàn tay to lớn vỗ nhẹ sống lưng em dỗ dành.
-"Nào, há miệng ra. Để chồng xem."
Bé con thấy gã dịu dàng thì cũng ngoan ngoãn há miệng, tuy nước mắt vẫn không ngừng rơi. Gã thấy máu ngưng chảy, khe răng em đã lủng một chỗ trông vừa thương mà vừa buồn cười. Bàn tay to lớn ôm em, nhẹ nhàng bế em đi lấy bông và cồn để khử trùng. Lúc đang khử trùng bé con thấy gã không nói một câu, tưởng gã vẫn giận vì vụ cắn cu ban nãy, miệng bé xinh dù đang đau cũng hôn gã cái chụt.
-"e..in ỗi ...ồng..e..iết ỗi ồi...ừng ẻ ăng e..ữa é?" (Em..xin lỗi..chồng..em biết lỗi rồi...đừng bẻ răng em...nữa nhé?)
Gã thấy bé con làm vậy thì cũng ngơ ra, bật cười vì hành động của bé con. Gì mà vừa ngoan vừa ngốc. Gã chỉ doạ em vậy thôi, cái răng gã mới bẻ là răng sâu do em trước không chịu đi nha sĩ vậy mà em lại ngơ ngác không biết gì còn khóc xin lỗi gã. Cứ đà này gã yêu em chết mất thôi, chỉ mong thứ vướng víu kia sớm rời khỏi bụng em để gã được đụ địt em tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi/Songtính/Thôtục] (R21++) Tuyển tập "Bẫy"🔞
FanficSếch sếch sếch!!! Đam mê trôn có lài khó bỏ nên viết! Nungws 100%%% Cực kỳ thô tục nên khuyến cáo bản thân trước khi đọc. Đọc cảnh báo mà cố ý Report nguyền trĩ chetme điiii!!!