Chương 9

32 7 0
                                    


Phi Nhung vốn không định đến nhà của Mạnh Quỳnh, cô không muốn gặp anh, cái tên này cô không hiểu nổi được anh. Nhưng vừa về đến nhà Mạnh Quỳnh lại nhắn tin, anh nhắn rất ngắn ngọn nhưng khiến cô tức tốc chạy đến đây.

Nếu để anh đến nhà cô chẳng khác nào cô tự đào hố chôn mình đâu chứ, bà mà biết bà sẽ mắng cô đến chết mất.

Cô mặc chiếc áo sơ mi cùng với quần jeans xuông mang giày bata trông vô cùng thoải mái, trước khi đến anh có nhắn mật khẩu nhà cho cô, vậy nên khi cô đến đây chỉ cần nhập mật khẩu là có thể vào.

Nhưng hình như căn nhà này có chút mới, nó vẫn chưa được bài trí xong mọi thứ vẫn còn trông rất đơn giản, chỉ là tone màu cổ điển nhưng thiết kế hiện đại đơn giản, cô trông có chút thích thú.

" Em đến rồi? " Mạnh Quỳnh từ trên lầu bước xuống, anh không mặc áo bên dưới chỉ mặt chiếc quần tây đen.

Để lộ ra cơ thể săn chắc màu đồng của mình, Mạnh Quỳnh vô cùng thông thả không một chút ngại ngùng.

Nghe thấy tiếng của anh cô khẽ quay đầu vừa nhìn thấy anh cô đã hét lên " Aaaaa.....Mạnh Quỳnh anh làm cái gì vậy? ".

Hai má của cô đỏ ửng đầy ngại ngùng khi nhìn thấy anh không mặc áo " Em ngại cái gì? cái gì của tôi em đều thấy qua rồi còn gì đâu? " anh nhướng mài nắm lấy tay cô hôn lên một cái.

" Anh...anh mặc áo vào rồi chúng ta nói chuyện được không? " Phi Nhung nhìn anh, cô ngại đến mức lành tai cũng đỏ lên rồi, cô cảm thấy như vậy không tiện cho lắm.

Nhưng Mạnh Quỳnh chính là cố ý cho cô chiêm ngưỡng cơ thể hoàn hảo có một không hai của anh " Tôi không mặc... Nếu được thì em có thể mặc cho tôi " anh dáng vẻ trêu chọc ghé vào tai cô nói.

" Biến thái " Phi Nhung nghe anh nói thì cũng mặc kệ mà mắng anh một câu.

Cô vừa định ngồi vào sofa nhưng mông còn chưa chạm vào được sofa thì đã bị anh kéo bật dậy, anh không nói không rằng kéo cô đi thẳng vào bếp.

Nắm lấy cả hai tay cô đặt dưới vòi nước, khiến Phi Nhung bất ngờ không hiểu chuyện gì xảy ra, trơ mắt nhìn anh, cô thấy anh còn lấy xà phòng để rửa tay cho cô một cách vô cùng kỹ lưỡng.

Mạnh Quỳnh đột nhiên nhớ lại chuyện lúc chiều cô đánh Phạm Thư.

Rửa tay cho cô, tất nhiên phải rửa tay cô ta bẩn như vậy sẽ làm bẩn tay cô mất, ông đây không muốn.

" Anh làm sao vậy? " Cô tò mò lên tiếng.

" Rửa tay cho em, chẳng phải lúc chiều em đánh cô ta à? bẩn chết đi được " Mạnh Quỳnh cứ rửa đi rửa lại tay cô đến khi anh cảm thấy tay cô sạch sẽ thơm tho rồi mới chịu thôi.

Phi Nhung bật cười nhìn dáng vẻ này của anh, dù bọn họ chỉ là hôn nhân hợp đồng nhưng dáng vẻ này của anh thật khiến cô lầm tưởng anh chính là chồng thật của cô không đấy.

Nhớ lại lúc chiều trước khi anh đi thì đã nói gì với cô nhỉ?

" Cô sau này đừng động vào cô ấy, nếu không đừng trách tôi " Phi Nhung lên tiếng nhìn anh, cô cũng nở nụ cười trêu chọc.

Vì Phi Nhung Là Nhất ! Nên Nhất Định Phải Là Phi NhungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ