Glass

1.4K 190 64
                                    

Mọi tình tiết đều là sản phẩm của trí tưởng tượng.

_____________________

Ở ngôi nhà chung của tổ đội Gerdnang, ngoài những thiết bị điện tử chuyên dùng để sản xuất âm nhạc ra, có một thứ tuy mệnh giá không cao nhưng vẫn luôn nằm chễm chệ trên vị trí đầu ở bảng xếp hạng "vật quý giá không thể bỏ", đó chính là bộ sưu tập quà tặng từ người hâm mộ gửi đến cho Hieuthuhai.

Không ai là không biết, vị đội trưởng khó tính nhà họ luôn là người giữ gìn đồ đạc, huống chi Minh Hiếu luôn là người quý của, nhất quyết giữ gìn và sử dụng quà một cách nhẹ nhàng hết mức có thể.

Trong hàng tá món quà đồ sộ đến từ người hâm mộ, có một món quà mà Minh Hiếu luôn cấm không cho anh em động tay vào, đó chính là một chiếc ly thủy tinh với thiết kế trắng đục tinh xảo. Tất nhiên anh dư sức mua những chiếc ly khác đẹp hơn nhiều, nhưng đây chính là món quà của một bạn fan đã ủng hộ anh từ khá lâu, dù anh có buổi diễn ở đâu thì bạn ấy vẫn luôn cố gắng xuất hiện chỉ để gặp được mình.

Trần Minh Hiếu luôn sử dụng chiếc ly đó, cứ như dùng cái khác sẽ ngay lập tức bị khó chịu vậy.

Nhưng cho đến một ngày Trần Minh Hiếu nhận ra, còn một thứ khác khiến cho anh yêu hơn chiếc ly ấy nữa, đó chính là Đặng Thành An.

_____________________

Quay ngược trở lại vào buổi sáng tinh mơ nọ, khi ngôi nhà chung trở nên im ắng đến lạ kì. Bảo Khang có lịch diễn đêm qua nên không về, Phúc Hậu gần đây cũng bận bịu hơn vì lần casting thứ 4 của Rap Việt, Đinh Minh Hiếu thì còn nằm ngáy o o trong phòng sau một đêm làm nhạc không ngủ, Trần Minh Hiếu thì khỏi nói, vẫn là quay chương trình 2 ngày 1 đêm.

Dù không có ai gọi dậy, nhưng hôm nay Đặng Thành An lại dậy sớm hơn hẳn mọi khi. Liếc nhìn đồng hồ trên chiếc điện thoại đang lóe sáng, Thành An chợt nghĩ hôm nay cậu xứng đáng được uống một ly cà phê và nhâm nhi chiếc bánh ngọt còn dư đêm qua cho bữa sáng. Biết sao được, việc An dậy vào lúc 8h sáng vào ngày nghỉ đã là kì tích rồi.

Dù có dậy sớm nhưng đầu óc nó vẫn còn lùng bùng lắm, không biết dậy sớm đã kích hoạt tế bào nào mà Thành An lại quyết định đem cái mặt sưng húp (vì ngủ) lết ra nhà bếp để pha cà phê trước.

Một mình trong căn bếp mở, Thành An mặt khờ đi trông thấy. Nó không nhớ mấy gói cà phê pha sẵn được cất ở đâu trong đống tủ này nữa. An đứng thừ người ra một lúc, mắt vẫn còn nhắm nghiền như thể ai ép nó dậy sớm tập thể dục vậy. Trên đầu là băng đô con gấu trúc mềm mại, dưới chân là chiếc dép bông con thỏ màu hồng, trông cứ như là một em bé mầm non mới được cô giáo gọi dậy sau giấc ngủ trưa dài.

Mọi phụ kiện đáng yêu trên người An đều là của fans tặng. Từ ngày tham gia Anh Trai Say Hi, lượng người hâm mộ của rapper Negav cũng tăng lên hẳn, thế nên không ngạc nhiên khi căn phòng nó ngập trong quà là quà. Đặng Thành An cũng giữ quà không kém gì Trần Minh Hiếu đâu, nhưng tính An lại hậu đậu, nếu như món đồ đó có 2 phụ kiện trở lên, chắc chắn 1 trong 2 sẽ biến mất không dấu vết.

Nhìn xuống đôi chân của nó là hiểu, một bên là thỏ bông, một bên là chân trần trắng muốt. Thành An có lẽ vẫn không nhận ra là mình đang mang có 1 chiếc dép, cái tay ngắn cũn cố với lên chiếc tủ cao để tìm hộp cà phê mà lần trước Minh Hiếu đã cất.

《𝐇𝐈𝐄̂́𝐔𝐆𝐀𝐕》 ♡𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐀̂𝐌♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ