Hôn

866 137 24
                                    

Hoa lê trắng - tượng trưng cho một tình yêu mới chớm nở, bao gồm cả những rung động đầu đời.

_____________________

Sau bao livestage ở chương trình Anh Trai Say Hi, Trần Minh Hiếu cuối cùng cũng có cơ hội tái hợp Gerdnang với em nhỏ Đặng Thành An và người bạn Phạm Bảo Khang của mình. Anh đã nghĩ rằng lần này chung đội thì mọi chuyện sẽ trót lọt êm xuôi thôi, bởi vì sao á? Gerdnang tụ họp cùng rapper Pháp Kiều và vocal Isaac thì bao nhiêu hits cho đủ?

Minh Hiếu vẫn nghĩ là như thế, cho đến khi anh gặp trúng trò chơi chí mạng nhất chương trình: cặp đôi hoàn cảnh. Một trò chơi sặc mùi fanservice cho các khán giả để tạo tiếng cười và những khoảnh khắc ám muội giữa các anh trai với nhau. Hiếu còn lạ gì thể loại này nữa, nhưng vì đội, anh vẫn muốn thắng trò chơi này.

Ngay sau khi anh Thành hô rõ phải lấy trái bóng bằng môi, mặt Minh Hiếu trầm ngâm thấy rõ. Anh khẽ liếc qua đứa em Thành An, thấy nó co rúm người hò hét như gái mới lớn, Hiếu mới nhận ra là nó chẳng sợ gì mấy cái trò này. Ừ thì ai mà không sợ, chỉ là anh không nghĩ bản thân mình sẽ đủ bình tĩnh để cười trước ống kính đâu.

Trần Minh Hiếu có máu ghen ngầm, anh không muốn cho bé cưng chạm môi với ai ngoài mình.

Sau lượt đấu của anh Isaac, bé Kiều và Khang, những đồng đội đã đem về số điểm áp đảo là 3-0, Minh Hiếu thầm thở phào nhẹ nhõm, thế là anh lẫn nó đều không cần chơi. Nhưng khi ngước qua bóng dáng be bé bên cạnh như một thói quen, Hiếu thấy mặt nó xị xuống, môi nhỏ dẩu ra như đứa trẻ con đang ganh tỵ, anh mới tự khắc hiểu là nó cũng muốn chơi.

"Ý là thua rồi đó nhưng mà thôi, chơi cho có hình, lên đi mấy đứa."

Trấn Thành nhìn nó cũng thầm hiểu mà chiều theo, tay ngoắc ngoắc đứa nhỏ cùng vào chơi. Ngay lập tức Thành An liền vui vẻ trở lại, miệng cười xinh mắt nhắm nghiền chẳng thấy mặt trời đâu, tỏa ra năng lượng tích cực vô cùng.

Anh Erik thấy nó cùng bất giác cười theo, cả hai cùng tỏ vẻ ngại ngại khi đứng trước mặt nhau, ở giữa là quả bóng vàng. Tất cả mọi người xung quanh đều chăm chú theo dõi như đang hóng chuyện, duy chỉ có Minh Hiếu là mặt căng như dây đàn, đôi mắt diều hâu nhìn chằm chằm vào lưng nó như muốn cản lại.

Minh Hiếu biết thừa anh Erik chẳng có tình cảm đặc biệt gì cho đứa nhỏ đối diện, nhưng nhìn anh với nó bao lần môi suýt chạm môi vì Thành An mè nheo quá, nằng nặc đòi chơi lại dù kết quả đã rõ rành rành, Hiếu cũng có chút cay nhẹ. Mặt anh nhăn như ăn giấm chua, tay nắm chặt để giữ cho bản thân được bình tĩnh hơn.

Sau nhiều lần hô "hai, ba" của MC Trấn Thành, cặp đôi hoàn cảnh Negav-Erik vẫn chưa có hồi kết khi mỗi lần sắp ngậm được bóng rồi thì lại rơi xuống bàn lần nữa. Cứ lặp đi lặp lại nhiều như vậy nên Trấn Thành quyết định lấy kết quả từ ban đầu cho xong, vì dù gì team Hurrykng cũng đã thắng rồi mà.

Nhìn Thành An có vẻ không phục, hai hàng lông mày nhíu lại cộng với khuôn miệng nhu ra như con cá nóc, Minh Hiếu lại phì cười. Đúng là đứa em út này làm cái gì cũng dễ thương, kể cả lúc đi thân mật với người khác, làm Hiếu không biết nên vui hay nên giận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《𝐇𝐈𝐄̂́𝐔𝐆𝐀𝐕》 ♡𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐀̂𝐌♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ