Chương 1

481 65 2
                                    

"Anh xin lỗi..."

Gương mặt Lee Sanghyeok mệt mỏi, ôm lấy cơ thể Gấu bự một cái rồi buông tay. Mèo đen bước đi vài bước rồi quay đầu nhìn Lee Minhyeong, môi mấp máy vài chữ 'ở lại mạnh khỏe'.

Bóng hoàng hôn dịu dàng cuốn lấy cơ thể Lee Sanghyeok, đưa anh trở về với thế giới...

.

"Anh ơi!"

Lee Minhyeong giật mình bừng tỉnh hô lớn, hành lang bệnh viện giữa khuya ít người vang dội tiếng cậu. Kim Jeonggyun đang ngồi gần đó mắt khép hờ hướng về phòng phẫu thuật đang sáng. Ryu Minseok đang dựa vai bạn cũng theo tiếng hô mà giật bắn lên, gương mặt ngờ nghệch nhìn.

"Minhyeong ? Sao vậy em..." Gấu mẹ nghe tiếng cậu nói lớn liền giật thót tim, sợ Lee Sanghyeok gặp chuyện gì liền lật đật đứng dậy lại hỏi thăm.

Lee Minhyeong thở gấp, nhịp tim đập thình thịch khiến cậu không thở nổi. Giấc mơ kinh khủng gì thế kia, anh... anh Sanghyeok qua đời sau chung kết là cái quái gì ?

"Minhyeong..." Cún nhỏ lo lắng nhìn bạn, cậu không hiểu gì nhưng thấy nét mặt bạn hoảng hốt liền lo lắng theo.

Kim Jeonggyun liền nhân đó mà hỏi han, chắc là Gấu nó lo cho anh nên nằm mơ gặp ác mộng rồi. Thầy liền lên tiếng an ủi Gấu bự:" Sanghyeok đang phẫu thuật, sẽ thành công mà. Em đừng lo lắng quá..."

Hai người đều nhìn về cậu, Lee Minhyeong từ từ lấy lại bình tĩnh rồi gật đầu. Ngồi xuống bắt đầu hít thở ra vào, anh Sanghyeok ổn thôi. Chỉ là giấc mơ quá dài khiến Lee Minhyeong cho rằng nó là sự thật, rằng anh Sanghyeok đã bỏ lại bọn họ trở về với thế giới.

Bậy bạ, Lee Minhyeong vỗ má vì câu nói linh tinh của mình. Anh Sanghyeok sẽ sống thật lâu, ảnh còn phải nhìn đám báo lập gia đình rồi ôm con ôm cháu sống hạnh phúc tới già.

Hai người nãy giờ không xuất hiện trước phòng cấp cứu là Moon Hyeonjoon và Choi Wooje. Dĩ nhiên em Vịt muốn cùng thức canh anh Sanghyeok ra, nhưng sức lực có hạn được một lát đã ngáp lên xuống. Anh Cún thấy thế liền không đành lòng hành hạ em, để Hổ giấy dẫn em về phòng bệnh anh Sanghyeok ngủ.

Lee Sanghyeok nhập viện phẫu thuật sau khi đi ăn lẩu Hadilao vài ngày trước. Lúc đầu mọi người và anh cho rằng mình bị đau bụng như thường ngày, Ryu Minseok thấy sắc mặt anh mèo tệ quá liền nằng nặc phải đi kiểm tra.

Ấy mà lại phát hiện trong dạ dày Lee Sanghyeok có khối u đang phát triển, ngay lập tức liền nhập viện đợi lịch phẫu thuật. May mắn chỉ là giai đoạn đầu nên còn xử lý kịp thời, nếu để đến giai đoạn ba hay bốn mới phát hiện.

E là...

Gấu bự hồi tưởng lại chuyện bệnh anh mèo nhà mình với cơn ác mộng ban nãy. Nhịn không được đổ mồ hôi lạnh đầy lưng, âm thầm cảm tạ trời Phật thương tình để họ phát hiện sớm.

Vì trong giấc mơ kia, anh Sanghyeok qua đời vì ung thư dạ dày giai đoạn cuối.

"..."

Nhìn sắc mặt không mấy hoà hoãn của bạn Gấu, Ryu Minseok liền vỗ lưng bạn mình. Cún nhỏ tri kỷ dựa vào người bạn rồi thở dài, mắt không chớp nhìn về phía phòng đang sáng kia.

[ Faker ] Ngày anh về nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ