End.

135 13 87
                                    

Tou biết là tou hơi mất nết khi chọn cách đóng luôn bộ tiểu thuyết khi nó gần kề cái kết chỉ vì Wattpad bị lỗi và tou trì hoãn nó rất lâu.

Và nếu các bác hỏi tại sao đến giờ tou mới đăng cái này lên thì...

Tou rảnh :)

Tou biết thừa là đéo có ai lại đi sang một bộ tiểu thuyết khác của một tác giả mình yêu thích chỉ vì bộ novel đầu tiên mình đọc của họ ngừng viết cả.

Vì đó có phải fandom hay cái gì mấy bác yêu thích đâu. Tou cũng sẽ xóa bộ này vào thứ bảy tuần sau.

Thế nên tou ở đây và xàm ke với mấy bác một chút.

Với số lượng nguời đọc và hơn ba nghìn lượt bình chọn hiện tại, tou thật sự... thật sự...

Rất đếch muốn nhìn nó, bởi vì đây là bản thử nghiệm cho một nhân vật thậm chí còn méo phải countryhuman, nó rất xàm lồn. Và tou chỉ muốn ước gì tou chưa từng làm ra bộ này.

Rất cảm ơn tất cả thời gian các độc giả đã bỏ ra tại thế giới giả tưởng thử nghiệm của tou.

Dù các bác không biết tou, tou cũng không biết các bác, và cũng chẳng biết gì về câu chuyện của các bác hay câu chuyện của tou.

Tou có thể nói dối vì các bác chỉ nghe câu chuyện tou kể qua màn hình. Họ tên, tuổi tác, giới tính không xác định với những lời dối trá chẳng mấy ngọt ngào đôi khi là cái cớ để lảng tránh đi nơi khác một thời gian tại thế giới thực tại.

Tou có thể là một đứa cấp 2, cấp 3 trưởng thành trước tuổi thiếu hiểu biết về thế giới xung quang. Một đứa già đầu sắp chết muồn hồi xuân hoặc ai đó đang chết dần chết mòn trong bệnh viện. Trốn tránh thực tại và vẽ ra cậu chuyện của chình mình.

Đôi khi giả làm ai đó không phải là đánh mất chính mình, đó có thể là chính mình của họ. Nhưng tou không khuyến khích ai ước được sống trong một gia đình như cái đầu buồi mà tou hay kể đâu.

Có lẽ tou nên thay đổi bản thân và trở thành một đứa thanh niên mười lăm tuổi gì đó hoặc ai đó già hơn. Điểm chung nằm ở chỗ là độc thân vui tính.

Cơ bản thì tou vẫn là tou, nhưng trong tâm trí lại là ai đó khác mà tou cho là tou.

Tạm biệt mọi người, nếu có ai đó đọc nó.

Kẻ đội mồ - Đến khi giải phóng ( AllVietNam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ