Chương 04
Quando Quando
⤘⬽
Chỉ một tia sáng dịu dàng từ phía chân trời nhưng rồi cũng chợt vụt tắt, nhường chỗ cho buổi đêm kéo xuống khắp Đại Long Vạn, chỉ còn đọng lại chút ánh sáng yếu ớt của những ánh đèn và vì sao xuyên qua bầu trời, như một bản nhạc êm dịu khẽ chạm vào tâm hồn. Giữa lòng thành phố, nơi những tòa nhà cao chọc trời vươn mình kiêu hãnh, Khúc Mộ Hàn đứng trên tòa Penthouse phồn hoa, nơi mà mỗi chiếc đèn điện đều như những vì sao đang tỏa sáng giữa bầu trời đêm thăm thẳm.
Cậu vừa nhận được cuộc gọi từ thư ký, thông tin rằng Lý Minh Tân đã đồng ý hợp tác, một tin vui mà cậu không thể nào nén nổi niềm vui sướng. Một nụ cười rạng rỡ nở trên môi cậu, như ánh nắng mặt trời tỏa sáng giữa cơn bão, đánh tan mọi ưu phiền.
Lý Minh Tân đã rơi vào cái bẫy chết người của tham vọng và tiền tài, tự biến mình thành con mồi trong trò chơi nguy hiểm mà Mộ Hàn đã dày công chuẩn bị. Đó là một kế hoạch tinh vi, lồng ghép giữa trí tuệ và quyết tâm, nơi cậu đã khéo léo giăng ra những mồi nhử tuyệt vời.
Cậu khui chai rượu Cognac Henri IV Dudognon, một chai rượu quý đã được cất giữ như một báu vật, rồi rót cho mình một ly đầy. Hương thơm nồng nàn của rượu lan tỏa trong không khí, như một lời mời gọi ngọt ngào, ấm áp giữa cái lạnh của những khát khao chưa vơi.
Đây là kế hoạch giăng bẫy, trước khi thả lưới, nhất định phải có mồi nhử. Lượng Fentanyl mà cậu đã phối hợp với cơ quan điều tra Tinh Quốc và Colombia chính là thứ mồi nhử không thể hoàn hảo hơn để dụ Lý Minh Tân. Giờ đây, cá đã cắn câu, và cậu không cần phải làm gì hơn; việc còn lại chỉ là khiêu vũ nhịp nhàng trên sự gào thét của đối thủ.
Với sự phấn khích tràn đầy, cậu bắt lấy điều khiển từ xa, bật chiếc loa Hart Audio's D&W Aural Pleasure lên, để cho những âm thanh quyến rũ lan tỏa khắp không gian.
"Quando, Quando, Quando
Tell me when will you be mine
Tell me quando quando quando
We can share a love divine
Please don't make me wait again."
Âm điệu jazz nhẹ nhàng phát ra từ chiếc loa, bài "Quando Quando" của Michael Bublé, ca khúc mà Mộ Hàn yêu thích. Nhạc tràn ngập không gian như những làn sóng vỗ về, cậu nhẹ nhàng thư giãn, lắc lư theo điệu nhạc, cơ thể chuyển động uyển chuyển như dòng nước lướt qua những viên sỏi trơn. Được học khiêu vũ từ nhỏ, động tác của cậu khá nhịp nhàng, tựa như một vũ công trong buổi biểu diễn nghệ thuật.
Thế nhưng, thể loại nhạc jazz này, vốn dĩ là bài ca của những cặp đôi, lại khiến cậu chỉ có thể lặng lẽ đứng một mình, lắc lư theo những giai điệu ngân nga.
Khi điệu nhạc jazz dần đến hồi kết, cậu tắt điều khiển và bước về phía chiếc ghế sofa rộng rãi, hình chữ U ngược, nơi mà sự ấm cúng và thoải mái chờ đón cậu. Mộ Hàn nhoài người nằm xuống, đôi tay khẽ mở phăng hai cúc áo, để lòng mình thả lỏng trong không gian thư thái.
"Hey Google." Cậu gọi, giọng điệu trầm ấm như những cơn gió đầu mùa.
"Um hum..." Một giọng nữ êm dịu vang lên từ dàn loa âm trần, như lời chào thân thiện của một người bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ÁI TÌNH GIỚI THƯỢNG LƯU - HOA CÚC
RomanceTÊN TRUYỆN: GIỚI THƯỢNG LƯU TÌNH ÁI TÁC GIẢ: Hoa Cúc THỂ LOẠI: Hào môn thế gia, song khiết, thương trường, chính trị, cơ nghiệp, giới thượng lưu, dị năng (một chút), cường x cường, mỹ nhân thụ... NHÂN VẬT CHÍNH: Mạc Hàn Dương (Công) x Khúc Mộ Hàn (T...