Chương 07
Vụ nổ thế kỉ
⤘⬽
Bảo tàng...
Không, là một phòng trưng bày nghệ thuật.
Phòng trưng bày nghệ thuật hiện đại nơi đây thực sự ấn tượng, nơi mà nghệ thuật và thiên nhiên hòa quyện, tạo nên một không gian đầy sáng tạo và đẳng cấp. Những bức tranh khỏa thân khổ lớn treo trang trọng trên các bức tường, khung ảnh được chế tác từ gỗ Dalbergia nạm kim cương, tất cả tạo ra một sự hòa quyện hoàn hảo giữa ánh sáng tự nhiên và nghệ thuật đương đại.
Không gian rộng lớn và thoải mái của phòng trưng bày khiến người ta cảm thấy như lạc vào một thế giới nghệ thuật đầy mê hoặc. Ánh sáng mặt trời chiếu qua những cửa sổ lớn, làm nổi bật từng chi tiết tinh xảo trên các tác phẩm nghệ thuật, tạo ra một không gian sáng sủa, rực rỡ như ánh sáng của một buổi hoàng hôn ấm áp. Thiết kế hình vòm của trần nhà càng tô điểm thêm cho không gian rộng lớn này, khiến mọi người không thể không ngạc nhiên trước vẻ đẹp kiến trúc hiện đại và sang trọng.
Lối kiến trúc Beaux Arts kinh điển mang đến một cảm giác lãng mạn và đầy lịch sự, khiến người ta không thể không ngả mũ trước sự tinh tế và tầm nhìn nghệ thuật của người thiết kế. Mỗi đường nét, mỗi góc cạnh đều được chăm chút tỉ mỉ, mang lại cho không gian một sức sống mãnh liệt.
Nhìn vào những bức tranh, Hàn Dương như chết lặng trước vẻ đẹp kiêu sa, ánh mắt của anh dường như sâu thêm trong những chiều sâu của nghệ thuật. Anh tiến gần hơn, không thể rời mắt khỏi những hình ảnh sống động và tinh tế của từng nét vẽ.
Trong bức tranh, một mỹ thiếu niên với đường cong cơ thể tuyệt đẹp hiện ra, khung xương lúc ẩn lúc hiện, những kiểu tạo dáng phác hoạ rõ nét vẻ đẹp như một nhân tượng cổ đại. Xương sườn quyến rũ, xương hông sắc nét, cặp mông căng tròn, tất cả đều được che lấp bằng những bông hoa, tạo ra một cảm giác vừa ẩn hiện vừa cuốn hút, khiến người xem nảy lên những xúc cảm tò mò, rồi lại thôi.
Càng tiến gần, chiếc hõm venus ấy càng hiện rõ trước mắt, phía trên là hõm lưng sâu, kèm theo thắt hông nhỏ. Cơ thể thiếu niên như được chính Chúa Trời tạo nên. Đôi mắt đen lay láy của Hàn Dương đánh giá xung quanh một chút, trước khi xoay người nhìn bức tượng.
Bức tượng được tạc đúng tỷ lệ, thiếu niên mảnh khảnh nhưng đầy đặn ở những vùng trọng yếu, dùng hai tay che khuất bộ phận nhạy cảm, đôi mắt sâu thẳm và mơ màng khiến người xem không thể rời mắt.
Nếu là một người thường, chắc hẳn sẽ bị sắc đẹp này làm choáng ngợp. Nhưng Hàn Dương, với bản lĩnh kiềm chế kiên cường, chỉ cảm nhận được cơ thể mình đang dần nóng lên, nhưng vẫn giữ được vẻ thư thái như thể mọi chuyện diễn ra trước mắt chỉ là điều hiển nhiên.
—
Hàn Dương luôn cảm thấy một ám ảnh không nguôi về một thiếu niên mà anh không thể quên. Bóng dáng của cậu ta luôn hiện hữu trong tiềm thức của anh, khiến anh không thể thoát khỏi sự ám ảnh đó. Mỗi khi anh mở tạp chí Forbes, cái tên "CEO trẻ tuổi Khúc Mộ Hàn" lại hiện lên như một ám ảnh không thể xóa nhòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ÁI TÌNH GIỚI THƯỢNG LƯU - HOA CÚC
RomansTÊN TRUYỆN: GIỚI THƯỢNG LƯU TÌNH ÁI TÁC GIẢ: Hoa Cúc THỂ LOẠI: Hào môn thế gia, song khiết, thương trường, chính trị, cơ nghiệp, giới thượng lưu, dị năng (một chút), cường x cường, mỹ nhân thụ... NHÂN VẬT CHÍNH: Mạc Hàn Dương (Công) x Khúc Mộ Hàn (T...