Chương 03
Lý Minh Tân
⤘⬽
Lý Minh Tân, gã đàn ông quyền lực trong giới thượng lưu, ngồi chầm chậm trong chiếc Rolls Royce sang trọng, di chuyển về phía dinh thự của mình. Những con đường rợp bóng cây, ánh đèn lung linh phản chiếu trên những viên gạch đỏ, tạo nên một bức tranh hào nhoáng giữa lòng thành phố.
Hôm nay, gã vừa kết thúc một cuộc đàm phán quan trọng với Tranquil Spaces. Mặc dù Hàn Dương vẫn chưa ngỏ ý muốn hợp tác, nhưng với kinh nghiệm dày dạn trong thương trường, gã biết rằng không một ai ở Đại Long Vạn dám từ chối lời đề nghị của mình. Gã mỉm cười, tự tin với khí thế ngút trời đã được tôi luyện qua bao thăng trầm.
Mang theo niềm kiêu hãnh, gã ngân nga một bài hát với giai điệu quen thuộc, những nốt nhạc như lướt qua trong không khí êm đềm của buổi tối. Người hầu bên cạnh cẩn thận dâng lên cho gã một điếu xì gà, khói bốc lên thành những hình thù kỳ ảo, lượn lờ trong không gian, như những kỷ niệm đượm buồn quay trở lại.
"Daddy~."
Một giọng nói ngọt ngào từ tính vang lên từ phía trên tầng, cắt đứt dòng suy nghĩ của gã. Thân ảnh nhỏ nhắn của mỹ thiếu niên chỉ mới đôi mươi, như một cơn gió mùa hè, bước xuống cầu thang với sự kiêu hãnh. Khúc Tĩnh An mặc một bộ đồ hầu gái quyến rũ, ánh mắt đưa tình nhìn xuống gã, người đàn ông bụng bia đầu hói đang ngồi trên ghế sofa với điếu xì gà trong tay, ngân nga một điệp khúc êm đềm.
Thiếu niên sà vào lòng gã, đôi tay khéo léo tháo cà vạt và áo vest ra, rồi nhẹ nhàng vuốt ve cổ áo của gã. Đôi mắt màu hạt dẻ ngấn nước của nó nhìn thẳng vào gã, như một vầng trăng non rực rỡ giữa bầu trời đêm, đang lẳng lơ đưa tình.
"Khúc Tĩnh An, bảo bối nóng bỏng của tôi."
Ánh mắt Lý Minh Tân tràn ngập sự trìu mến và hài lòng, gã giơ đôi tay béo ụ siết chặt lấy vòng eo mềm mại của cậu thiếu niên, kéo cậu vào lòng mình. Mũi gã hít lấy hít để mùi hương cam sả ngọt ngào, như một loại mật ngọt mà gã không bao giờ muốn từ bỏ.
Đây là người tình của gã, cũng là con nuôi của gia đình Khúc gia. Mỹ thiếu niên với làn da rám nắng, cơ thể mềm mại, tuy hơi ốm yếu gầy gò, nhưng mỗi động tác của cậu đều mang một sức hút không thể cưỡng lại. Ánh mắt tình lơ đãng của cậu như những vì sao lấp lánh, thập phần câu nhân, làm cho Lý Minh Tân mê mẩn không thôi.
Đây là tâm can bảo bối dâm đãng của gã, ngay từ lần đầu gặp mặt ở quán rượu, gã đã muốn đem nó về để bảo vệ, không cho bất kỳ nam nhân nào khác có thể nhìn thấy vẻ đẹp ấy.
Lý Minh Tân là một gã gay, một kẻ đã dày dạn kinh nghiệm trong tình trường. Với bản chất yêu thích cái đẹp, gã không ngần ngại thu thập những tình nhân nam trẻ tuổi như những viên ngọc quý. Khẩu vị của gã thật sự khá biến thái, thường lựa chọn những thanh niên đang ở độ tuổi Đại học, sau đó ngả bài chu cấp cho sinh hoạt phí học hành, khiến không thiếu thanh niên nào có thể chối từ.
Đại Long Vạn đang ngày càng phát triển, các loại thuế phí cũng không ngừng gia tăng. Tỷ lệ sinh viên Đại học phần lớn đều xuất thân từ gia đình khá giả, mặc dù chính sách miễn giảm học phí cũng được áp dụng, nhưng so với một gia đình chỉ dư chút tiền, thì gánh nặng này vẫn không thể xem nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ÁI TÌNH GIỚI THƯỢNG LƯU - HOA CÚC
RomanceTÊN TRUYỆN: GIỚI THƯỢNG LƯU TÌNH ÁI TÁC GIẢ: Hoa Cúc THỂ LOẠI: Hào môn thế gia, song khiết, thương trường, chính trị, cơ nghiệp, giới thượng lưu, dị năng (một chút), cường x cường, mỹ nhân thụ... NHÂN VẬT CHÍNH: Mạc Hàn Dương (Công) x Khúc Mộ Hàn (T...