anh tú x quang anh

750 105 7
                                    

là một người đàn ông có độ đẹp trai tỉ lệ thuận với độ sĩ, bùi anh tú không ngại đem tất cả những báu vật lớn nhất của mình ra phơi bày trước bàn dân thiên hạ.

danh sách những điều cần khoe của trai đẹp họ bùi bao gồm: nhan sắc cực phẩm trăm năm có một ☑ ; năng khiếu nghệ thuật tuyệt đỉnh ☑; khối tài sản kếch xù ☑; nhân cách vàng ngời sáng chói lọi ☑; và dĩ nhiên, quan trọng nhất vẫn là em người yêu vừa xinh xắn vừa tài giỏi mà anh tú luôn lấy làm tự hào, nguyễn quang anh ☑.

có cả một câu chuyện dài đằng sau quá trình thành đôi của hai người. chủ yếu là bởi quang anh quá khó chinh phục ngay cả với một sát thủ tình trường như bùi anh tú. em không phải một kẻ khó gần, ngược lại em rất thân thiện và dễ thương, vậy nhưng không hiểu sao em luôn xác lập mối quan hệ rõ ràng với những kẻ có ý định theo đuổi em. phải mất một khoảng thời gian khá dài để quang anh có thể mở lòng, phá bỏ những rào cản và cho phép anh tú bước vào cuộc đời em.

niềm hãnh diện vì là người đàn ông được ở bên cạnh em, cùng với sự ngưỡng mộ mà anh tú dành cho quang anh từ trước đó đã thổi phồng lòng sĩ diện của hắn lên một tầm cao mới. từ ngày quen quang anh, anh tú đi đâu cũng hất mặt lên trời. và hắn đồ rằng chỉ cần hai người yêu nhau thêm khoảng vài năm nữa, hắn sẽ quên luôn mặt đất có hình dạng như thế nào.

quang anh thừa nhận, ngay từ lần đầu gặp anh tú em đã bị thu hút bởi phong thái tự tin của hắn. ấn tượng khi ấy của em về người đàn ông này là hắn trái ngược em hoàn toàn.

quang anh có một bí mật nho nhỏ, đó là mặc dù em luôn cố gắng để trông thật rạng rỡ trước mắt công chúng, nhưng em lại rất dễ bị nhấn chìm bởi những mặc cảm của chính mình. em đã trải qua rất nhiều biến cố trong suốt quá trình theo đuổi con đường nghệ thuật, và không ít thì nhiều, chúng đã tác động đến em theo những cách khác nhau.

vô vàn những lời chỉ trích quang anh buộc phải đón nhận trong quá khứ đã để lại cho em sự tự ti mà em rất khó có thể rũ bỏ. song chính bùi anh tú, cái người mà quang anh nghĩ chẳng có điểm chung gì với em ấy, lại mang đến sự thay đổi rất lớn trong suy nghĩ của em.

em thích cái cách hắn nhìn em thật chân thành, thích cái cách hắn luôn nói về em như thể em là điều kì diệu nhất từng xuất hiện trong đời hắn, hắn khiến em cảm thấy mình thật tuyệt vời, và rằng đó sẽ là hành động ngu ngốc nhất trên đời nếu em nghi ngờ bản thân dù chỉ một chút.

anh tú cũng hay khen em lắm. quang anh chưa bao giờ biết những lời khen lại có sức mạnh lớn đến thế, cho tới khi em gặp được một người muốn khen ngợi em cả đời. hắn có thể tấm tắc tán thưởng em suốt ngày không chán. tỏ ra thích thú trước mọi dáng vẻ của em và trầm trồ trước mọi hành động mà em làm, ngay cả khi đó chỉ là những công việc nhỏ nhặt không thể tách rời khỏi cuộc sống thường nhật.

không phải những câu từ sáo rỗng với vỏ bọc lấp lánh, lời khen anh tú dành cho quang anh luôn chứa đựng sự chân thành, và em biết chúng đều xuất phát từ tình cảm của hắn đối với em.

sẽ chẳng có vấn đề gì nếu anh tú cư xử như thế với quang anh trong một không gian riêng tư chỉ có hắn và em. song ngay cả khi ở bên ngoài, trước ánh mắt của rất nhiều người, hắn cũng không ngại thể hiện mình yêu thích quang anh đến mức nào, thán phục trước em ra sao. quang anh không ghét điều đó, thậm chí có đôi lúc em còn cảm thấy rất hãnh diện. nhưng em vẫn phải xếp hành động này vào một tật xấu, bởi trong đa số trường hợp nó thường làm em ngại khủng khiếp.

thêm một tật xấu nữa khiến em không hài lòng ở người đàn ông này, đó là hắn chiều em quá, cứ coi em như em bé vậy. từ khi còn nhỏ xíu quang anh đã phải đối mặt với đủ các loại vấn đề, bởi vậy nên em được rèn tính tự lập từ rất sớm.

ấy thế mà yêu đương với anh tú lại khiến em ngày một trở nên lệ thuộc hơn. trước đây quang anh luôn từ chối để hắn nuông chiều em quá mức kiểu đó, song ở bên nhau càng lâu, em lại dần quen với việc phó thác những trách nhiệm thuộc về mình cho anh người yêu luôn sẵn lòng san sẻ.

như lúc này đây, quang anh ngồi trên ghế sô pha ở phòng khách, để anh người yêu quỳ xuống bằng một chân cẩn thận buộc dây giày cho em. quang anh không phải một kẻ hay mơ mộng, nhưng nhìn anh tú từ góc độ này khiến em cảm thấy như em đang có một chàng hoàng tử của riêng mình.

"em có thể tự làm được mà."

không biết đây đã là lần thứ bao nhiêu quang anh nói câu này. anh tú chỉ ngẩng đầu lên nhìn em, đôi mắt lấp lánh và nụ cười ấm áp khiến trái tim em run rẩy.

"anh biết em giỏi mà, anh chỉ muốn làm thế này vì anh yêu em thôi."

trời ạ, quang anh đưa hai tay lên ôm lấy gương mặt đỏ bừng của mình, em nghĩ mình cần liệt kê thêm một tật xấu nữa ở người đàn ông này, đó là hắn rất biết cách thao túng tâm lý người khác.

(allrhyder) tật xấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ