minh hiếu x quang anh

1.1K 137 3
                                    

gu của quang anh chưa bao giờ là mấy gã trai hư, vậy mà chẳng hiểu sao em lại đồng ý bước vào một mối quan hệ với trần minh hiếu.

ban đầu quang anh cũng không dám trông đợi gì nhiều ở mối tình này, bởi em nghĩ rằng minh hiếu chỉ muốn chơi đùa với em một chút thôi. vậy nhưng kì lạ làm sao, hình như từ lúc quen em gã ta cải tà quy chính hay sao đó, gã quan tâm em lắm, cũng hết mực chiều chuộng em nữa.

lâu dần quang anh cũng thoải mái hơn với minh hiếu, bởi em cảm nhận được những nỗ lực của gã trong việc chứng minh cho em thấy gã yêu em nghiêm túc. cơ mà dù bạn trai của quang anh rất tuyệt vời và em thì cực kì yêu gã, nhưng em cũng sẽ không bỏ qua những tật xấu của gã đâu.

ví dụ như việc minh hiếu biết thừa là quang anh hay ngại nhưng cứ suốt ngày trêu em, mà mấy trò đùa của gã thì luôn khiến em phải đỏ mặt tía tai.

như cái lần cả hai ngồi nói chuyện ở sảnh chờ của chương trình anh trai say hi, nơi lúc nào cũng tất bật người qua lại. quang anh hào hứng chia sẻ với anh người yêu về dự định của mình.

"sau khi chương trình kết thúc em sẽ ngủ một giấc thật đã đời, mấy ngày không dậy luôn"

hiếu chỉ nhìn em một lúc rồi mỉm cười, đáp lời:

"anh ngủ với em được không?"

ban đầu quang anh cũng không nghĩ gì nhiều, em còn vui vẻ vỗ vai gã trong khi luôn miệng nói:

"được chứ, được chứ."

mãi đến khi quang anh cảm nhận được ánh mắt bối rối của những người đồng nghiệp đang hướng về phía mình, em mới hiểu ra lời nói của anh người yêu có ý nghĩa gì. và em thề là lúc đó em đã suýt chết vì ngại.

minh hiếu là một kẻ dẻo miệng, quang anh vẫn hay nhận xét như thế. song em cũng thừa biết gã không phải kiểu chỉ được cái mồm, gã thuộc tuýp người thích hành động. đó có thể là điểm cộng đối với nhiều người, nhưng trong mắt quang anh lại trở thành tật xấu, vì em đã từng bị dọa sợ chết khiếp bởi cái tính này của gã.

có một khoảng thời gian quang anh và minh hiếu tạm thời phải yêu xa. em ra hà nội giải quyết một số việc trong khi gã ở lại sài gòn. mấy ngày đầu cứ hở ra là quang anh vớ lấy điện thoại rồi tìm đến số của anh người yêu, sau vì em bận quá nên những cuộc gọi giữa gã và em cứ thưa thớt dần, thậm chí em còn chẳng có thời gian rảnh để trả lời tin nhắn minh hiếu gửi cho em.

quang anh thề là mình chỉ quên không liên lạc với minh hiếu khoảng 3 ngày. vậy mà ngay trong tuần ấy gã đã có mặt ở hà nội, đứng trước cửa căn hộ cao cấp của em yêu cầu được nói chuyện. dĩ nhiên là không có cuộc trò chuyện trong sáng nào cả. từ sau ngày hôm ấy quang anh rén hẳn, em không bao giờ dám bỏ quên hiếu thêm một lần nào nữa.

(allrhyder) tật xấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ