đặng thành an là anh người yêu đẹp trai nhiều tiền của quang anh.
hồi mới gặp nhau quang anh còn khá bất ngờ khi biết thành an sinh cùng năm với em, bởi em luôn thấy ở hắn nét gì đó ngây ngô khác với những người đồng trang lứa, và không khó để em thừa nhận mình đã bị thu hút bởi điều ấy.
có lẽ cuộc sống sung túc của một cậu ấm nhà giàu đã cho thành an nhiều cơ hội để được hành xử như một đứa trẻ. song như vậy không có nghĩa là hắn khờ khạo. hắn luôn biết khi nào quang anh cần mình và hắn sẽ luôn ở đó vì em. thành an cũng biết cách khiến cho quang anh cảm thấy như em là người được yêu nhất trên đời.
vấn đề duy nhất khiến quang anh không hài lòng ở thành an có lẽ là cái thói quen tiêu xài hoang phí của hắn. tuổi thơ cơ cực đã hình thành cho quang anh một lối sống tiết kiệm. sau này dù cuộc sống có dư dả hơn thì em vẫn trung thành với nguyên tắc chỉ chi tiêu cho những gì cần thiết. vậy mà người yêu của em lại tiêu hoang kinh khủng.
nhớ về cái giai đoạn mà thành an còn đang tán tỉnh quang anh, hắn cứ tưởng em cũng giống những người hắn đã gặp trước kia, chỉ cần được hắn chiều chuộng bằng sự giàu có của mình là sẽ mê hắn như điếu đổ. nào ngờ ví tiền dày cộp của thành an chỉ khiến quang anh sợ chết khiếp rồi né hắn như né tà. sau này khi chính thức hẹn hò thành an đã rút kinh nghiệm biết tiết chế lại, song hắn vẫn thường khiến quang anh phải hốt hoảng trước những món quà xa xỉ mà hắn tặng em.
có một lần thành an học theo mấy bộ phim mà hắn xem được trên mạng. hắn gửi liền vài trăm triệu vào tài khoản của quang anh với nội dung chuyển khoản chỉ vỏn vẹn mấy chữ "tiền lương tháng này của a, vợ giữ hộ a".
xong xuôi đâu đó thành an ngồi rung đùi đắc ý, chắc mẩm rằng quang anh hẳn phải thấy cảm động lắm. nào ngờ chỉ vài phút sau em đã gọi điện cho hắn, thành an có thể cảm nhận được em đang hoảng sợ đến mức nào chỉ dựa vào việc nghe giọng của em.
quang anh bảo hắn hãy nhận lại số tiền hắn vừa gửi cho em, nhưng rõ ràng là thành an không đồng ý. mãi đến khi quang anh dỗ dành hắn rằng em sẽ giữ tiền cho hắn sau khi hai người đã kết hôn, thành an mới miễn cưỡng để em gửi trả lại tiền vào tài khoản của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allrhyder) tật xấu
Fanficmấy anh bồ của em quang anh trông vậy mà lắm tật xấu / lowercase/