Ekoda có một tòa gác chuông, nửa cái thế kỷ trước liền đứng ở nơi đó, nơi này cư dân đều sớm thành thói quen sẽ cùng với tia nắng ban mai cùng hoàng hôn mà lay động xuất hiện cổ xưa tiếng chuông, tiếng vọng thâm trầm lại dài lâu, cùng hoàng hôn hỗn tạp ở bên nhau, thanh thúy giòn, lại ánh vàng rực rỡ, quy luật mà chảy về phía trong trường học thiếu nam thiếu nữ nhóm đàm tiếu gian, giống một hồi nói liên miên tán tán mộng.
Ngồi ở bên cửa sổ Kuroba Kaito ghé vào trên bàn nhắm mắt nghỉ ngơi, nửa khuôn mặt giấu ở cánh tay gian, lông mi rũ xuống ở mí mắt phía dưới đầu hạ phiến nhợt nhạt bóng ma, ngủ nhan an tĩnh, dường như lâm vào trận này tiếng chuông bện hư ảo cảnh trong mơ, thật lâu vô pháp tránh thoát.
"Kaito? Kaito?" Nữ hài thanh âm bằng thêm vài phần bất đắc dĩ cùng nhẹ bực, ngữ khí tăng thêm, dung tiến trong phòng học bàn ghế cọ xát mặt đất nhẹ tạp âm cùng ầm ĩ tiếng người bối cảnh, nghe không rõ ràng: "Kai —— to —— tỉnh tỉnh lạp."
Thẳng đến nữ hài nhẹ nhàng nâng tay đẩy vai hắn, Kuroba Kaito mới giật giật mí mắt, từ từ trợn mắt chuyển tỉnh, xanh thẳm thanh thấu tròng mắt ở xán kim hoàng hôn hạ nhuộm đẫm ra xinh đẹp ánh sáng, cùng trường ngoại bị ánh nắng chiều nhuộm dần màu lam không trung giống nhau sạch sẽ rõ ràng.
"Là Aoko a." Hắn hàm hồ mà lẩm bẩm một câu, lười uể oải mà lại đem mặt hướng cánh tay gian rụt rụt.
"Thật là, Kaito hôm nay lại từ đi học đến tan học vẫn luôn đang ngủ, như vậy lão sư thật sự sẽ tức giận." Nakamori Aoko đôi tay chống nạnh oán trách nói: "Không biết còn tưởng rằng ngươi mỗi ngày buổi tối chạy tới làm ăn trộm đâu."
Kuroba Kaito: "......" Ở nào đó ý nghĩa tới nói, chó ngáp phải ruồi thật đúng là bị ngươi nói đúng.
Trước kia bởi vì quái trộm buổi tối hành động dẫn tới ban ngày yêu cầu ngủ bù, bất quá lần này, hắn chỉ là đơn thuần mất ngủ mà thôi. Rốt cuộc hắn mấy ngày hôm trước mới vừa tiếp nhận rồi như vậy khổng lồ tin tức lượng —— không chỉ có toát ra tới cái tự xưng đến từ một khác thời không hài tử, hài tử một khác danh sinh lý học phụ thân vẫn là vị kia đã từng kiêu ngạo tỏ vẻ muốn đem hắn đưa vào trong ngục giam danh trinh thám.
Thời gian bát trở lại mấy ngày trước, quái trộm quả thực lấy cái này cho chính mình ấn thượng "Vứt gia khí tử" tội danh tiểu gia hỏa hoàn toàn không có biện pháp, mắt thấy đứa nhỏ này diễn kịch thành nghiện chuẩn bị giây tiếp theo liền rơi lệ thành hà, ở Edogawa Mitsuki ôm quái trộm đùi ngao ra một giọng nói trước, Kudo Shinichi tay mắt lanh lẹ, trước tiên dựng thẳng lên bàn tay hướng hắn trên đầu gõ một chút, vô tình lạnh thanh nói: "Không chuẩn giả khóc, càng không chuẩn mượn cái này lý do khi dễ ngươi ba."
Cái khác không nói, ít nhất ở quản hài tử phương diện này, Kudo Shinichi từ Edogawa Conan thời kỳ liền luyện tập lô hỏa thuần thanh, biết cái này tuổi tác giai đoạn tiểu hài tử không thể quán, nếu không tương đương dễ dàng trời cao. Huống hồ trước mắt tiểu gia hỏa này gien quá khó có thể làm người đoán trước, đã có một bộ phận đến từ không chịu quy củ trói buộc, kiệt ngạo phản nghịch quay lại tiêu dao quái trộm; lại có một bộ phận đến từ lòng hiếu kỳ cùng hành động lực cực cường, tổng ái hướng nguy hiểm toản, dùng chính mình sinh mệnh mạo hiểm trinh thám. Trưởng thành hoàn cảnh càng là không thể miêu tả, so với cái khác bình thường tiểu hài tử, nói không chừng trực tiếp có thể từ vật lý ý nghĩa thượng đạt thành "Trời cao" này một kết quả, chỉnh ra tới cái gì chuyện xấu đều cực độ hợp lý, rất khó không cho đầu người đau lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
như thế nào ở độc thân trạng thái hạ cùng túc địch dưỡng hài tử
FanfictionSummary: Ở Kudo Shinichi khôi phục thân thể một đoạn thời gian sau, chuyển trường đi trước nước Mỹ Edogawa Conan đột nhiên đã trở lại. * phi sinh con, chỉ là một cái ác thú vị não động, hài tử là một cái khác thời không khoa học kỹ thuật sản vật...