Mitsuki bảo bảo trưởng thành if tuyến chuyện xưa

2 0 0
                                    


* nguyên tác hướng thế giới, chỉ là khoa học kỹ thuật thụ trước tiên đốt sáng lên thông qua gien khoa học kỹ thuật đào tạo hài tử này hạng nhất.

* nếu Mitsuki vốn dĩ chính là ở thế giới này sinh ra lớn lên.

* hằng ngày tiểu kịch trường, tính trứng màu, cùng chính văn không quan hệ, văn phong cũng biến hóa rất lớn.

   tuy rằng này thiên không xem như sinh hạ nhưng vẫn là chúc Kuroba Kaito sinh nhật vui sướng ~

   tiểu kịch trường 1: 〖 hủy đi bom 〗

   Mitsuki tiểu bằng hữu đã đến kia một năm, Kudo Shinichi cùng Kuroba Kaito 24 tuổi, hai cái đã phi lớn tuổi cũng phi độc thân nam thanh niên đối như thế nào chiếu cố em bé loại sự tình này có thể nói là hoàn toàn không hiểu ra sao.

   bọn họ phân biệt buông trong tay công tác, súc trên đầu giường đầu dựa gần đầu, thành kính mà mang thu hút kính, nghiêm túc đọc học tập dục nhi tâm kinh, càng xem càng là mồ hôi ướt đẫm, phảng phất trong nôi sắp đặt chính là cái bom hẹn giờ.

   không không không, nếu thật là bom hai người bọn họ khả năng không dùng được vài phút liền cấp trực tiếp hủy đi, căn bản sẽ không như vậy như lâm đại địch.

   này lại không phải bồn hoa, dưỡng đã chết còn có thể đổi mới một chậu.

   Kuroba Kaito từ phía sau ôm sát Kudo Shinichi eo, cằm đáp trên vai trên cổ cọ thở dài: "Ta cho rằng chính mình sớm chuẩn bị hảo, nhưng thật tới rồi lúc này, ta mới phát hiện chính mình vẫn là không có chuẩn bị sẵn sàng."

   em bé ban ngày vô tâm không phổi mà hô hô ngủ nhiều, vừa đến buổi tối ngược lại phá lệ tinh lực dư thừa, quyết tâm không nghĩ làm hắn hai cái ba ba ngủ ngon.

   vì thế, Mitsuki tiểu bằng hữu mới sinh ra, liền trở thành đồng thời có thể đánh bại trinh thám cùng quái trộm kỳ tích đệ nhất nhân.

   Kuroba Kaito thời gian tương đối càng thêm tự do, có đôi khi Kudo Shinichi ngày hôm sau có quan trọng án tử cùng hội đàm, vì làm hắn có thể hảo hảo nghỉ ngơi, hắn sẽ cả đêm nghiêng đầu ghé vào nôi bên điều chỉnh ống kính hi biến ma thuật tới làm quái đậu thú, em bé mở to tròn tròn đôi mắt, pha lê châu thanh triệt màu lam, ngây thơ mờ mịt nhìn chằm chằm trước mắt nhân loại, vươn thịt đô đô tay nhỏ đụng vào thượng ấm áp lòng bàn tay, nhẹ nếu lông chim mà cào một chút.

   Kuroba Kaito giật mình.

   sinh mệnh gặp được sinh mệnh.

   kỳ tích đi hướng kỳ tích.

   hắn bật cười, thở dài cảm thán nói.

   "Mau mau lớn lên đi, thân ái bảo bối."

   tiểu kịch trường 2: 〖 kỳ quái phát âm 〗

   một ngày nào đó, đã thượng sơ trung Ayumi Mitsuhiko cùng Genta tới tìm Kudo Shinichi hỗ trợ giải mê, vừa lúc cũng đến xem còn ở nỗ lực học phát âm Mitsuki tiểu bằng hữu.

   tiểu bằng hữu trí nhớ thực hảo, đối ba cái ca ca tỷ tỷ còn có ấn tượng, nhìn thấy người liền sung sướng mà phịch khởi cánh tay muốn ôm: "nini, neinei!"

như thế nào ở độc thân trạng thái hạ cùng túc địch dưỡng hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ