5

0 0 0
                                    


Ngày đó buổi tối ở gác chuông bọn họ đông xả tây nói chuyện hồi lâu, vẫn là Nakamori Aoko thứ nhất tin tức, mới nhắc nhở Kuroba Kaito buổi tối có tiệc sinh nhật sự tình.

Kuroba Kaito kỳ thật cũng không phải rất tưởng tham gia chính mình tiệc sinh nhật, hắn biết xuất hiện loại này ý niệm có điểm thực xin lỗi vì hắn chuẩn bị kinh hỉ các bạn học, nhưng cái này ý tưởng vẫn là ở hắn đẩy ra gia môn nhìn đến ngồi ở trên sô pha ưu nhã uống hồng trà Hakuba Suguru khi đạt tới đỉnh núi.

Vị này anh ngày hỗn huyết đại thiếu gia vẻ mặt "Ta chờ ngươi thật lâu" thần sắc, cười như không cười nhìn qua, xem đến Kuroba Kaito rất tưởng trực tiếp quay đầu rời đi. Bất quá Hakuba Suguru vẫn là tương đối thân sĩ mà cấp đồng học mặt mũi, ít nhất không có đương trường làm tạp party tính toán, cho nên Kuroba Kaito hữu kinh vô hiểm mà tiếp nhận rồi mọi người màu pháo lễ mang tẩy lễ cùng tránh còn không kịp bánh kem đại chiến, cho đến đi vào cuối cùng hủy đi lễ vật phân đoạn.

Phía trước mấy cái lễ vật, trừ bỏ Koizumi Akako đưa cái kia thoạt nhìn liền rất không khoa học không biết là thứ gì hạt châu, cái khác đều phi thường hợp lý bình thường, thế cho nên hắn ở Hakuba Suguru lễ vật khi vô ý qua loa đại ý, trực tiếp xốc lên nắp hộp, sau đó thấy được một bộ phi thường xinh đẹp...... Ngô, màu bạc trang sức.

"Di?" Nakamori Aoko đơn thuần khó hiểu mà trực tiếp hỏi lên tiếng: "Hakuba đồng học vì cái gì muốn đưa mau đấu một bộ còng tay đâu?"

Bạc chất còng tay vô tội mà nằm ở lễ vật hộp, sáng trong kim loại mặt ngoài chiết xạ ra Kuroba Kaito kia trương lược hiện vặn vẹo răng đau mặt.

Kuroba Kaito: "......"

Nên tới vẫn là tới.

"Bởi vì hắn có rất lớn tỷ lệ lập tức là có thể dùng tới rồi, đúng không, Kuroba quân." Hakuba Suguru buông chén trà, phảng phất mưa gió sắp đến trước bình tĩnh, mỉm cười: "Nếu đối phương không đầy 16 tuổi, như vậy hôm nay ngươi là có thể may mắn mà dùng tới ta đưa cho ngươi lễ vật."

Những người khác nghe được không hiểu ra sao, bất quá này đã là Hakuba Suguru bảo trì cũng đủ phong độ sau kết quả, rốt cuộc phàm là đổi những người khác bị đổ ập xuống yêu cầu hỗ trợ tiến hành xét nghiệm ADN, bắt được kết quả sau lại bị kéo hắc —— làm loại này thiếu đạo đức sự Kuroba Kaito đã sớm không thể tồn tại hoàn chỉnh mà tới tham gia 18 tuổi tiệc sinh nhật.

Hakuba Suguru tự nhiên rõ ràng Kuroba Kaito DNA tin tức, nhưng một khác phân lông tóc hàng mẫu đối ứng tin tức ở hắn viện nghiên cứu thế nhưng tìm không thấy, này liền làm hắn nổi lên nồng hậu hứng thú. Ngay từ đầu, hắn tưởng đối phương tìm được rồi hư hư thực thực hắc vũ trộm một nhân tài muốn tìm chính mình nghiệm chứng, nhưng chờ đến nghiệm chứng kết quả ra tới, hắn mới hậu tri hậu giác, hai phân hàng mẫu, không đầy mười tám Kuroba Kaito mới mẹ nó là thân tử quan hệ trung cái kia phụ thân.

Hơn nữa thông qua phán đoán, một khác phân lông tóc chủ nhân tuổi tác đại khái ở 4 tuổi đến tám tuổi chi gian.

Kết quả này liền quá mức lệnh người kinh tủng.

như thế nào ở độc thân trạng thái hạ cùng túc địch dưỡng hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ