Thần tượng !! hai từ này tôi chẳng quan tâm , cho tới khi tôi gặp anh !! DƯƠNG DOMIC!!
Đối với cô gái như tôi , thế giới 1m85 thế là cùng.Ngày tôi biết anh là từ khi anh còn chưa Viral lắm, ngày tôi gặp anh là khi tình cờ tôi thấy anh hát ở quán cafe chill chổ thường ngày tôi hay ghé...Đẹp trai , hát hay , lãng mãn,.. ôi cảm nắng ngay ngày đầu tiên gặp mặt là thế sao. Hôm đó tôi không định ghé quán vì còn đóng công việc đang đợi tôi ở nhà vì hôm nay tôi tăng ca về muộn!! NHƯNG KHOONGGG...Tôi đứng chết chân ở đấy nửa tiếng đồng hồ..
Ôi mẹ ơi!! Còn vào quán , gọi ly trà đào và ở đó tới khi anh hát xong luôn ấy chứ.Tôi si mê giọng hát ấy , vẻ mặt hài hoà ấy. Tôi lấy điện thoại của mình quay video lại, giữ lại giọng hát và khuôn mặt ấy trong điện thoại xinh iu của mình , đang quay thì đột nhiên ,mắt anh lia vào cam điện thoại của tôi...Chết tôi rồi !! Tôi nhìn anh thôi tôi đã si mê rồi , đằng này anh lại nhìn ngược vào tôi cơ chứ...
Cuối giờ , khi anh xong buỗi diễn , tôi có lại xin chữ ký anh , và chụp một tấm hình , không phải hình tôi và anh , mà là tôi chụp cho anh , một tấm hình duy nhất tôi có !!
Lúc đó chưa biết anh ra sao tên dì biệt danh như thế nào , tôi có về gửi cho nhỏ bạn , nó mới nói anh tên gì , biệt danh là gì ..... "DƯƠNG DOMIC "nghe yêu đến thế sao!!!--------------------------------------------------
Dương Domic đã đăng bài :
❤️ 3k3. 🗨️ 23. 5 lượt chia sẻ
Dương Domic : Nay tuiii đi diễn ở quán cafe chilll ó , có ai thấy tuiii hong , ôm cây đàn mới về tới nhà nè..
Bình luận gần đây :
Qiuu : thấy nè ❤️
J : đẹptrai lắm luun
........
BẠN ĐANG ĐỌC
[POV] Thần Tượng !! Anh Nói Thích Em Sao ( Dương Domic × You )
RomanceAi mà có ngờ , người mình thần tượng ngày nhớ đêm mong ,chương trình nào có anh mình cũng xuất hiện , vậy mà bây giờ lại nói thích mình sao ! Crush ơi em đồng ý !!!