8

54 4 0
                                    

SAO CHỨ!!! Thần tượng , anh ấy nói thích tôi . Nằm mơ à , sốt cao nên sảng hả ??Tôi ú ớ nhìn anh , mắt chữ O mồn chử A.

"...." Đùa em , biết em fan ruột nên giởn hả , kì nha , anh sao thích em được chứ..

Dương : Anh đùa đâu, a nói thật , anh thích em , thích từ lần gặp em hôm hát ở quán ấy , em nghĩ xem , có thần tượng nào như anh không hả , flow face của em , theo dõi em , bắt chuyện khi gặp em , đưa em về nhà , và giờ lại ở đây chăm em đấy !!

"...." : Thì em chỉ nghĩ là tương tác giữa idol và fan thôi...Mà em cũng nói thật , em thích Bống lắm , nhưng không nghĩ em lại là người Bống thích đâu , cô gái như em , sau được người như anh , một người nổi tiếng ngỏ lời yêu đâu chứ. Em biết khoảng cách mình quá xa với anh , nên chỉ âm thầm theo dõi , yêu thương anh trên mọi hành trình anh điii....

Dương : Sao em biết mình không xứng với, khoảng cách xa hả , anh đang kéo gần lại nè !! Anh thích emm.

Tôi ngượng đỏ cả mặt , Crush tỏ tình thì đồng ý liền chứ sao không. Nhưng......tôi sợ ảnh hưởng tới anh, nêú truyền thông , mxh đưa tin , Dương Domic có người yêu , thì sao đây , các cố gái , các fan hâm mộ , yêu quý anh , thích anh , quay mặt với anh thì sao . Hào quang của anh sẽ biến mất , họ toxic , ác ý với anh thì sao , anh sẽ mất đi hào quang ấy . Anh chỉ mới viral gần đây thôi đấyyyy 🥺. Với cả một số Fan của anh cũng biết tôi , lượng flow trên Instagram của tôi cũng khá nhìu để họ biết đến tôi, một phần tôi lun suất hiện và tương tác với anh ở các đêm diễn , các buổi off khi anh hát xong , nên hầu như họ cũng biết tôi .Họ sẽ nghĩ như thế nào , toxic cả tôi và anh. " DƯƠNG DOMIC LẠI ĐI HẸN HÒ VS NHỎ FAN RUỘT GẦN 3NĂM SAO , KHÔNG XỨNG ĐÁNG!!!" . Tôi sợ những lời đấy lắm , tôi cũng chẳng hướng ngoại dì mấy , tôi chỉ thấy mình thoải mái nhất khi vs anh thôi .Suy cho cùng , người chịu thiệt thòi là Bống 🥺💙

"...." : Nếu yêu em, hào quang của anh sẽ biết mất đó , khi biết anh có người yêu họ sẽ quay lưng , thẩm chí toxic anh đó. Anh như thế em sót lắmmm...

Dương : Anh biết em , thích em , từ lúc hào quang anh chưa rực rỡ , anh chưa có gì . Thì tại sao bây giờ anh có tất cả , thì quyền gì không có hạnh phúc cho riêng anh chứ!!!
Anh cảm ơn họ vì đã luôn yêu mến anh , anh mong họ đến với anh vì giọng hát , vì bài hát , chứ không phải vì tình yêu . Họ quay lưng cũng được , anh mất đi người mến mộ cũng không sao , dần họ sẽ chấp nhận điều ấy, miễn là anh không mất em, "..." ạ!!!!

Tôi khóc rồi , khóc sướt mướt rồi , tôi ôm chầm lấy anh , oà lên như đứa trẻ , tôi không nghĩ một ngày nào đó , tôi lại là nhân vật chính trong cuộc đời của anh .Tôi từng đấm chìm , ngưỡng mộ, ghen tị giữa tình yêu của anh Hurrykhang và chị Kem, tôi tha thiết mình sẽ có một mối tình như thế , giờ thì không cần ao ước nữa đâu , vì tôi đã có một Dương Domic trong đờiii.....

--------------------------------------------------

"...." đã đăng bài :

" đã đăng bài :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤️120k.         🗨️5k.            1k chia sẻ

"...." : Ý là đi chăm người bệnh hay để người bệnh chăm lại hả 😾@Dương Domic????

Bình luận gần đây:

Dương Domic đã trả lời bạn : Ủa , ủa có chăm người bệnh nhaaa :>>

Is : ủa ủa ủa ?

Qinhu : là sao , không lẽ .....

Biij : Đừng nói là , Dương Domic có.....

Hkoi : Chồng taooooo... 

[POV] Thần Tượng !! Anh Nói Thích Em Sao ( Dương Domic × You )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ