Tiếp tục lại là cô gái thầm thương người nổi tiếng tôi đâyyy. 2 tháng nữa lại qua đi , và tôi lại yêu anh thêm 2tháng nữa , sát xuất tôi gặp anh điều đặng , ở quán cafe , à không chỉ ở quán cafe ruột đâu nhaa .Dạo này tôi suất hiện điều đặng mỗi đêm diễn của anh nữa . Hầu như nói nào có anh là nơi đó có đứa 3khúc tôi đây..
Hôm đó anh có lưu diễn ở sân vận động ở khu vui chơi xxx , tôi thấy lịch anh đăng trên fanpage nên có sắp lịch đi theo. Quẩy sung quá trời, hăng say lắm luôn , tôi năng lượng tràn trề...Đang hát hăng say , anh hát tôi quay video cho anh. Bất ngờ mắt anh lia phải cam của tôi , anh gặp tôi mặt trợn tròn , miệng thì cười vẫy tay chào tôi!!! Mẹ ơi đầu tôi như nổ tung , vừa vui vừa mệt ...
Kết thúc buổi diễn , tôi có đứng đợi xe về ngay trong đêm , tôi đứng đấy , bất ngờ tôi gặp anh , ngỡ ngàng hơn khi anh đi lại chổ tôi , mặt còn cười vẫy tay với tôi nữa chứ , người anh thì ướt lã mồ hôi , thương lắm chứ , sót chứ , Crush người ta mà 🥺.Thấy anh đi lại , tôi lấy cho anh một ít khăn giâý để anh lau mồ hôi..
Tôi có đưa tay ra , anh bắt tay tôi vẫy vậy rồi lấy khăn giấy..
Dương : Anh không nghĩ là em đi tới đây luôn á "...." , xa lắm á , hỏng đùa đâu!!
"...." : Anh quên em là ai hả , xa tới đâu cũng đi , Cru....s..h . À không , thần tượng em mà..
Dương : Aa tôi quên , Dopamine ruột của tui , đi một mình hả , giờ này còn đứng đây làm gì ??
"...." : Em đi một mình , em đang bắt xe về trong tối nay luôn , cũng đâu xa mấy 15km thoi mà , nhưng mà bắt xe nảy giờ không được , đang đợi chuyến khác.
"...." : Nảy giờ cũng xong hết rồi mà , chào fan cũng hết rồi sao anh chưa về nữa , ekip quản lí anh đâu , bỏ anh 1 mình đứng đây với em vậy ??
Dương : Aa nay anh đi xe riêng , họ về hết rồi , anh tính về thấy em nè , nên đi lại hỏi , mà giờ chưa bắt xe được hả ?
"...." Đúng ời , mà tại em nên hoảng Bống lại phải hong , xin lỗi Bống nha , mà thôi Bống về đi , nghĩ ngơi gì nữa, khuya rồi !!
Dương : Mà "...." nè , hay bây giờ anh chở em về , dù gì cũng vì anh mà em tới đây , giờ để em một mình bắt xe anh ấy nấy quá ! Nhà em đường nào ?
Trời mấy chị nghe ảnh nói dì hong , ảnh chở tôi về đó , nhưng mà tôi biết làm sao đây 🥺
"...." Thôi người ta thấy rồi lại đồn lên mxh , em sợ ảnh hưởng tới anh lắm , với nhà em đường xxx mà !!
Dương : Ủa em cùng đường với anh nè , với lại giờ này còn ai đâu , Dopamine ruột vì anh mới như thế , giờ bỏ lại 1 mình , sao được !!!
"...." : Dạaaa....vậy e làm phiền anh hôm nay nha...em cảm ơn Bống..
"...." Mà Bống , hay chụp một tấm hình rồi mình về ha??
Dương : oki "...." lun , camera xịn của Bống này mà , Dopamine ruột mà , sao cũng oki!!!!
Mấy chị ơi trái tim nguội lạnh này được sưởi ấm roòi 🥺
--------------------------------------------------
"...." Đã đăng bài :
❤️20k7. 🗨️120. 50 lượt chia sẻ
"...." Dopamine ruột đã lên hình @Dương Domic 💙 #duongdomic # bongkho
Bình luận gần đây :
Dương Domic : Liền luôn hả 😬
Qunhu : ủa hòi nào zậy , chìu đâu thấy ảnh chụp hình khu này
Yjj : sao bà này có mấy hình này dạaaa 🥺
Ghui : khi nào đâyyyy 🤨
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[POV] Thần Tượng !! Anh Nói Thích Em Sao ( Dương Domic × You )
RomanceAi mà có ngờ , người mình thần tượng ngày nhớ đêm mong ,chương trình nào có anh mình cũng xuất hiện , vậy mà bây giờ lại nói thích mình sao ! Crush ơi em đồng ý !!!