6

79 4 1
                                    

À còn chuyện này , nhớ lại làm tôi yêu ảnh nhiều thêm . Hôm đó anh có buổi hát ở quán nữa , nhưng mà hôm đó tôi sốt cao lắm , không đi được , tôi cũng chẳng nhớ là hôm đó ảnh hát ở quán nữa .Tôi không đi được nhưng bạn tôi đi thay , tôi có một đứa bạn thân duy nhất , Như Nhõng Nhẽo , bạn thân từ hồi chút éc đấy nhaa , nó biết tôi thích anh , nên hôm đó nó có đi xem thay tôi để quay video lại. Một phần nó cũng hâm mộ anh. Nó có kể vs tôi rằng !!

Như : Hôm đó ảnh có lịch hát ở quán , tao biết mày bệnh , nên tao đi thay mày , rồi tao quay video rồi gửi cho mày . Mà hôm đó ông Dương lạ lắm , ổng cứ ngó xa ngó gần , mắt đảo lia lịa , không giống bình thường hay đi xem . Xong tự nhiên mới ca xong 2 bài ổng vội nói đi tolet , tầm đó đâu khoảng 7h á . Cái tự nhiên ổng đi ra , ổng nói có việc đột xuất nên hoản lại buối hát hôm nay , hôm sau hứa sẽ bù . Ổng bai mnguoi xong vội vã chạy đi à mày .

Mà trùng hợp nha hôm đó cũng khoảng 7h Bống có nhắn tin cho tôi , anh hỏi .

Dương : Hôm nay anh không đi xem anh hát hả , buồn đó nhaaa

"...." : Sory Bống nha hôm nay em bệnh rồi không đi xem Bống hát được .

Vừa nhắn xong ảnh thấy tin nhắn tôi như thế liền gọi cho tôi.

Dương : em bị làm sao thế , sốt à , có sao không , em như thế nào rồi , để anh chạy mua thuốc đem qua cho em , em ăn dì chưa đấy ???

"...." : Thôi ,nay anh không có lịch hát à , mà đòi mua thuốc cho em , thôi không sao , em tự lo được , phiền anh lắm...

Dương : Phiền gì chứ , nay anh c....ó....ó à không có lịch hát để anh mua thuốc chạy qua

Chết rồi có thần tượng nào mà chăm sóc chạy qua tới nhà fan như anh ta không cơ chứ.

Khoảng 8h tối

Anh gọi cho tôi , bảo xuống nhà mở cửa cho anh vào , vì khi giấc 7h ấy tôi có uống thuốc nên đỡ hơn nhìu, tôi xuống mở cửa cho anh... Chời ơi nhìn xem , sau lưng thì bị đồ to đùng của ảnh khi đi diễn , tay này cầm thuốc , miếng dáng hạ sốt ,... Tay kia thì bọc carot , bọc thịt , bọc nấm ,.. mấy món để nấu cháo ....

Tôi há hốc mồm nhìn anh , anh nhìn tôi

Dương : nhìn dì mở cửa cho a vào , nấu cháo cho em , nhanhhhh lênnnn !!!

Tôi vội chạy mở cửa , anh xách đồ vào bếp chổ tôi chỉ , rồi rửa đồ nấu cháo , làm đồ ăn cho tôi..
Kỉu dì đây , tôi ngượng chết , khi không idol lại vào nhà nấu cháo chăm sóc người hâm mộ chứ , nghĩ là hư cấu ,nhưng mà là SỰ THẬTTTTT....

Dương : khoannnn...để a đi tắm cái đã , rồi anh lấy cháo cho em.

Tôi gật gù ngồi ngòi bàn đợi anh, mặt tôi đỏ ra , hai bên má như trái cà chua chín mộng
.Khi anh ra tôi ấp úng nhìn anh . Aiiiiiii...xấu hổ chết mất...

[POV] Thần Tượng !! Anh Nói Thích Em Sao ( Dương Domic × You )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ