Intro

170 12 0
                                    

4/10/2024

Nv9: Rhyder✖️Captain.
Quang Anh✖️Đức Duy
Cameo: Dương, Kiều, Khang một số anh trai khác...
Thể loại: EABO, ngọt, sủng, he
Au: T.R.A.M

***EAOB là thể loại không có thật cho nên tùy vào ng vt sẽ có một vài điểm khác nhau, truyện mình vt ra cx nhằm mục đích giải trí nên là mn hoang hỉ đọc đừng quá khó vs nhau nha. 💙

____________

Intro

Nguyễn Quang Anh, một enigma; một chủng loài vô cùng hiếm trong giới ABO, là con trai út của nhà họ Nguyễn một trong những gia tộc lớn nhất hiện nay, và cũng là người sau này sẽ đứng đầu gia tộc Nguyễn. Vì bản thân vốn đặt biệt nên lúc nào cũng phải ẩn mình dưới danh beta, để tránh những thế lực xung quanh dòm ngó. Không phải vì hèn, nhát mà là vì chưa phải lúc phải xuất hiện hắn muốn khi bản thân lên làm người kế thừa hắn phải là người mạnh nhất.

Hoàng Đức Duy là đứa con duy nhất của gia tộc Hoàng mang đặc tính alpha trội và cũng là người kế vị của gia tộc Hoàng đời tiếp theo, bởi vì mang trong mình dòng máu alpha trội nên lúc nào cũng tự hào về bản thân, kiêu ngạo không để ai vào mắt. Đã rất nhiều lần bị những đối thủ của Hoàng gia hãm hại thế nhưng đối với cậu đấy chỉ là những trò tiêu khiển, tạo cảm giác kích thích. Cậu muốn những người đó thấy cậu không dễ bị bắt nạt phải trả giá vì những điều ngu ngốc mà họ đã gây ra với cậu. Và Đức Duy cũng đã thề với lòng khi bản thân lên nắm vị người đầu tiên cậu sẽ đánh bại chính là gia tộc Nguyễn, một gia tộc đang trực diện đối đầu với họ Hoàng của cậu.


_________

[RhyCap] Chân Thành? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ